[Ch.84-P2: Nổi giận]

1K 2 0
                                    

Edit : Buffy

Chỉnh dịch : Charon

“Nhan Nghiên sao lại đi trước rồi!” Văn Vi cùng Tư Kình Vũ lúc này cũng đuổi tới nơi.

“Cô ta đuổi theo Tử Hằng, anh đi trước xem sao.” Vệ Tề Hàn nói xong, cũng phi ngựa lên phía trước.

“Chúng ta cũng cùng đi xem!” Văn Vi cười nói với hai anh em.

Lập Hạ bất mãn nhìn về phía Vệ Tề Hàn vừa đi, không hiểu vì sao thái độ hắn lại thay đổi. Bất quá cô ta vẫn phi ngựa lập tức đuổi theo.

Tư Kình Vũ sắc mặc luôn có chút âm trầm, khi bọn họ đuổi đến nơi, thấy Nhan Nghiên đang cùng Tử Hằng song song, chậm rãi đi cùng nhau. Vệ Tề Hàn ở bên nói đùa, thỉnh thoảng lại có tiếng cười vui vẻ vang lên. Từ phía sau nhìn đến, rất giống cảnh gia đình vui vẻ. Tư Kình Vũ nắm chặt dây cương, kẹp bụng ngựa đi lên. Lập Hạ cũng không vui, Nhan Nghiên này quá tâm cơ, rõ ràng bản thân mình cùng Vệ Tề Hàn là một đôi, còn giới thiệu hắn cho mình. Rõ ràng là lôi cô ra làm trò cười!

“Tiểu quỷ, không phải muốn đấu với ta ư, sao lại đi một mình!” Lập Hạ bất mãn nói lớn.

Tử Hằng nhìn Tư Lập Hạ vừa đến, biểu lộ vô cùng khinh miệt: “Cô quá chậm chạp, cháu đến đây đã lâu như vậy cô mới đuổi kịp, cháu không cần phải đọ với cô nữa.”

“Hừ! Là mày sợ đi !”, Lập Hạ càng nhìn tiểu quỷ trước mặt càng thấy không vừa mắt.

“Tư Lập Hạ, em cùng thi đấu với một đứa bé, có thấy xấu hổ không.” Tư Kình Vũ nhìn Tử Hằng, nói. Hôm nay nắng không gắt, nhưng vì đã chạy một lúc lâu, nên trán nó  lấm tấm mồ hôi. Vừa rồi nhìn thấy Tử Hằng, Vệ Tề Hàn cùng Nhan Nghiên đang nói đùa, nhưng vừa thấy Kình Vũ đến, mặt cậu bé lập tức căng thẳng. Chẳng lẽ hắn lại làm cho tiểu quỷ này chán ghét hắn đến vậy!

Văn Vi chú ý tới Tư Kình Vũ đang chăm chú nhìn Nhan Tử Hằng, cô đi lên, hơi nghiêng đầu nói, “Lập Hạ, chúng ta đi cưỡi ngựa để giải trí, không phải thi đấu. Mọi người đều vui vẻ không phải là tốt rồi sao?”

Lập Hạ bất mãn nhìn Văn Vi, không có việc gì ngoài đóng giả người tốt!

Ngược lại, Tử Hằng thấy lúc này Văn Vi đang nhìn mình, ánh mắt kia nhìn như thương cảm, nhưng lại làm nó cảm thấy sợ hãi. Tử Hằng bất an nhìn mẹ, bất giác nắm chặt dây cương.

Đột nhiên, con ngựa nhỏ nó đang cưỡi phát cuồng giơ hai chân lên, sau đó điên cuồng lao về phía trước.

Tử Hằng không ngờ tình huống này lại xảy ra, may mắn sao nó lập tức nắm chặt cương, chỉ là ngựa chạy quá nhanh, người nó dường như ngồi không vững, có lúc như bay ra khỏi yên, lúc lại vung trở về.

“Tử Hằng !” Nhan Nghiên quá sợ hãi, vội vàng đuổi theo. KHông nghĩ tới ngựa của Tử Hằng tuy nhỏ nhưng sức chân rất khoẻ. “Tử Hằng, con giữ chặt cương ngựa, đừng buông tay.”

“Tiểu Nghiên, nhanh đến cứu con, con sợ.  Con ngựa này hất con đau quá!”. Nhan Tử Hằng vẫn còn là trẻ con, khả năng cưỡi ngựa bình thường, lúc này đã khóc lớn vì sợ hãi.

Vệ Tề Hàn cùng Tư Kình Vũ vội vàng đuổi theo, Tư Kình Vũ cưỡi ngựa rất tốt, chỉ lát sau đã đuổi kịp Nhan Nghiên. Hắn gọi lớn “Cháu ôm lấy cổ ngựa, bàn chân giữ chắc lấy bàn đạp.”

Tử Hằng đã thất kinh, chỉ còn có thể giữ dây cương, “Mẹ, con sợ lắm, nhanh đến cứu con.”

“Hằng Hằng đừng sợ, mẹ lập tức đến đây!” Nhan Nghiên phi ngựa lên, chạy song song với con ngựa đang mất kiểm soát. Cô định lao ra ôm lấy Tử Hằng nhưng tay quá ngắn, nhiều lần gần chạm đến Tử Hằng nhưng lại rơi xuống.

“Nhan Nghiên, em cẩn thận, đừng để rơi xuống ngựa”, Vệ Tề Hàn cũng chạy theo, lo lắng gọi lớn.

Nhan Nghiên hiểu, cô không với tới chỗ Tử Hằng, biết làm vậy không phải biện pháp tốt. Cô một lòng lo cho an nguy của Tử Hằng, đột nhiên chân cô rời khỏi bàn đạp, kẹp vào thân ngựa, định lao về phía Tử Hằng.

“Nhan Nghiên, em điên rồi sao!” Vệ Tề Hàn hoảng sợ kêu to, như vậy quá nguy hiểm, có thể không cứu được Tử Hằng mà Nhan Nghiên còn bị thương.

Hắn không chú ý đến Tư Kình Vũ cũng đang hành động tương tự, khi Nhan Nghiên vừa nhảy về phía Tử Hằng, Tư Kình Vũ cũng nhảy đến. Vào thời điểm nguy hiểm, hắn và Nhan Nghiên cùng lao về phía Tử Hằng, ba người cùng nhau nhảy xuống, nhưng Tư Kình Vũ bảo vệ hai mẹ con trong lồng ngực, cả 3 dính sát vào nhau.

Con ngựa nhỏ ở giữa kinh hãi, giơ chân hí vang. Tư Kình Vũ phản ứng cực nhanh, hắn đẩy hai người trong ngực ra, bản thân bị ngựa đá văng ra hơn một mét.

“Anh!”

“Kình Vũ!”

Hai người Tư Lập Hạ và Văn Vi đồng thanh thét lên, luống cuống xuống ngựa đến xem Tư Kình Vũ.

Vệ Tề Hàn đã đỡ Nhan Nghiên và Tử Hằng đứng dậy, Tử Hằng trên người trầy xước không ít, nhưng không có gì nghiêm trọng. Nhan Nghiên không bị thương, cô ôm chặt Tử Hằng, người vẫn còn choáng váng. Vừa rồi chứng kiến Tư Kình Vũ cứu mình, hắn phi thân lao đến, ánh mắt sâu đen như mực, làm việc nghĩa không chùn bước.

Tư Kình Vũ không bị chảy máu, chỉ có sắc mặt tái nhợt, vẫn chưa mất tri giác, hắn hé mắt ra hỏi:

“Hai mẹ con không sao chứ!”

Cục cưng kiêu ngạo PK Tổng tài PapaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ