[ch69: Sáu năm sau]

1.3K 3 0
                                    

Edit : Loan Cheung

Beta : Quynhchi711

**********************

Đây thực sự là một lễ đính hôn xa hoa và long trọng. Chính là tiệc đính hôn của Tân tổng tài vừa mới nhậm chức của tập đoàn Thao Thiết cùng nghiên cứu viên của viện nghiên cứu khoa học an toàn thực phẩm Văn Vi.

Tư gia vốn định lễ đính hôn lần này chỉ là cuộc gặp mặt nhỏ của gia đình, thế nhưng tập đoàn Thao Thiết mấy năm gần đây phát triển nhanh chóng, không chỉ đứng dẫn đầu cả nước trong ngành sản xuất thực phẩm, thậm chí chen chân vào ngành địa ốc bất động sản, thời trang đều phát triển rất mạnh, chiếm định mức quan trọng trong thị trường.

Đồng nghiệp và lãnh đạo của Tống Ngọc San ở bộ ngoại giao cũng phải mời, bởi vậy lễ đính hôn lần này có đến hai trăm người đến dự tiệc. Đại tiệc được cử hành ở hội trường của Tư Ngọc Sơn Trang. Hễ là người có được thiệp mời không phải giàu có thì là chức cao quyền quý. Hội trường bố trí hoa lệ mà không kém phần trang trọng chính là ý tứ của nữ chủ nhân buổi tiệc. Hội trường được bài trí, lấy màu trắng làm chủ đạo, trong sáng mà cao quý.

Trong phòng nghỉ bên cạnh hội trường lúc này không phải là nữ chính cùng Tư Kình Vũ bên trong chuẩn bị, thận trọng mà nghe lại là tiếng thở dốc của một nam một nữ, thối nát mà phóng đãng.

“Chủ tịch, phu nhân còn ở bên ngoài. Hơn nữa, hơn nữa tổng tài cùng Văn Vi có thể tiến vào bất cứ lúc nào”. Giọng nữ cật lực kiềm chế suy nghĩ muốn rên rỉ, nhưng vẫn để lộ ra vẻ vui sướng, thở gấp.

“Không phải đã nói với cháu sao?” Người đàn ông một phen bắt lấy ngực của cô gái, “Lúc chỉ có hai chúng ta, phải gọi là bác.”

Cô ta không nhịn được ý nghĩ muốn trợn trắng mắt, nhưng vẫn là phải chịu đựng ý nghĩ biến thái của người đàn ông kia. Chân của cô ta ôm lấy thắt lưng nam nhân nói: “Đúng vậy, bác Tư, nơi này quá nguy hiểm, chúng ta thật sự không nên như vậy.”

Ở trong này yêu đương vụng trộm không ai khác chính là Tư Thành Đống và Vương Đồng. Tư Thành Đống dường như mất hứng khi Vương Đồng cự tuyệt, cúi đầu cắn cắn ngực cô ả đến toát mồ hôi: “Tiểu dâm phụ, những nơi kích thích hơn thế này chúng ta đều đã chơi đùa, huống chi là nơi này. Kình Vũ với Văn Vi đang ở bên ngoài chào hỏi khách khứa không có thời gian vào đâu. Bác Tư đi Mỹ lâu như vậy, chẳng lẽ cháu không nhớ bác sao?” Hôm nay, Vương Đồng mặc bộ váy dạ hội màu xanh biếc, cổ chữ V khoét sâu, bởi vì lễ phục đặc biệt ôm sát nên ngay cả nội y cô ta cũng không có mặc, chỉ dùng miếng dán ngực. Nhưng cả hai miếng dán ngực đáng thương đã bị Tư Thành Đống xé ném xuống đất. Hạ thân Vương Đồng cũng chỉ mặc mỏng manh, Tư Thành Đống chỉ cần một động tác đã cởi bỏ, dây lưng rớt ra giữa hai chân, liền khởi sự.

“Cháu, cháu đương nhiên nhớ bác!” Vương Đồng đã muốn bị làm cho nói không ra lời, thoa thật dày phấn cũng không che được sắc mặt ửng hồng của cô ta, đôi mắt như say lờ đờ “Bác Tư.., ân!”

Tư Thành Đống bị phản ứng của cô ta làm cho càng thêm kích động, liền ra sức chuyển động. Sau khi sự tình kết thúc, Tư Thành Đống sửa sang lại y phục của ông ta xong, nhìn Vương Đồng mềm mại trên mặt đất nói: “Cháu cũng nên ra lại đi!”

Cục cưng kiêu ngạo PK Tổng tài PapaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ