[ Ch64 : Mục đích gì? ]

1.1K 1 0
                                    

Edit : Pikonn

Beta : Quynhchi711

**************************

Sáng sớm, Nhan Nghiên nhịn đói để kiểm tra sức khỏe. Cuối cùng khi làm xong thì cô đã hoa mắt choáng váng. Tư Kình Vũ đã sớm không thấy bóng dáng, chắc là đi thăm Văn Vi. Cô ngồi xuống chiếc ghế dài, vừa rồi một y tá cho cô một cái bánh mì và hộp sữa, cô mở ra ăn mới thấy đỡ mệt hơn.

Nhan Nghiên không biết là nên ở nơi này đợi Tư Kình Vũ hay là tự mình trở về, hiển nhiên là không nên dựa vào Tư Kình Vũ, có thể hắn đã quên cô ở đây. Nhưng mà không đợi hắn, cô không có chỗ nào để đi. Hắn không cho cô chìa khóa nhà của hắn. Cô hối hận không mang thêm vài quyển sách để đọc, gần thi rồi, mấy ngày hôm nay cô đều không đọc sách. Cô đang ảo não, thì nghe giọng nói nam nữ đang nói chuyện truyền đến từ hành lang cách đấy không xa.

“Kình Vũ, mắt em không nhìn thấy, nhưng chân em còn tốt nha! Anh thả em xuống, để em tự đi được không? Cùng lắm thì anh đỡ em.” Một giọng nữ nhẹ nhàng còn có phần làm nũng.

“Em nha, em nói là anh giúp đỡ em, rõ ràng em cũng có thể làm cho bản thân mình bị tổn thương, làm sao anh có thể yên tâm để em tự đi được đây?” Giọng nam ôn nhu đầy sủng nịch.

 Lúc này mặc dù Nhan Nghiên mệt mỏi nhưng cũng không thể nghe sai, giọng nam kia đúng là của Tư Kình Vũ, thì ra Tư Kình Vũ cũng có thể nói chuyện ôn nhu như vậy. Lồng ngực cô lại băt đầu co rút đau đớn, hô hấp khó khăn và dồn dập. Cô đè lại lồng ngực, quay đầu lại liền thấy Tư Kình Vũ ôm Văn Vi đi hướng về phía cô. Hướng về phía bọn họ là hướng về phía mặt trời, trong mắt Nhan Nghiên lóe ánh sáng. Nhìn thấy Văn Vi ôm cổ Tư Kình Vũ, mặt kề sát lồng ngực của hắn, ngọt ngào như vậy thật chói mắt. Nhan Nghiên muốn chạy trốn, cô không muốn chứng kiến cảnh tượng như vậy. Thân thể giống như bị đông cứng, muốn cử động nhưng không thể.

Tư Kình Vũ cũng nhìn thấy cô,săc mặt Nhan Nghiên không được tốt lắm, nhìn từ góc độ này mặt mũi đều tái nhợt. Hắn đã bảo y tá mang cơm cho cô sớm, chẳng lẽ cô chưa ăn sao?

 “Kình Vũ, làm sao vậy?” Cảm thấy Tư Kình Vũ ôm mình bất động, Văn Vi có cảm giác  như là có người, cô ngẩng đầu nhìn về phía trước, bời vì không thể thấy rõ, cô chỉ thấy được một hình ảnh mờ ảo.

 “Không có việc gì, chúng ta đi vào thôi!” Mắt Tư Kình Vũ nhìn Nhan Nghiên ôm Văn Vi đi vào phòng bệnh.

 Nhan Nghiên không nghĩ tới chính mình đi lung tung tới nơi này, lại chứng kiến cảnh tượng Tư Kình Vũ thân thiết cùng với Văn Vi như vây. Cô không nên cảm thấy đau lòng, cô không có tư cách, càng không có người quan trọng. Tư Kình Vũ và người của Tư gia là một , hắn đối với cô chỉ có lợi dụng và chiếm đoạt mà thôi! Cô hít một hơi sâu, mới lấy lại được hô hấp.

 “Kình Vũ có phải vừa rồi bên ngoài có người không?” Văn Vi có cảm giác rất nhạy cảm, lúc nằm xuống giường cô nắm tay Tư Kình Vũ hỏi.

 Tư Kình Vũ vỗ nhẹ mu bàn tay của cô:” Trên hành lang có rất nhiều người qua lại, đương nhiên là có người  rồi.”

 “Kình Vũ, anh nói là có người hiến giác mạc cho em, nhưng mà 2 ngày trước bác sĩ còn nói với em là phải đợi rất lâu, sao nhanh như vậy đã có rồi?” Văn Vi nhíu mày, hỏi tiếp.

Cục cưng kiêu ngạo PK Tổng tài PapaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ