Chap 30: Con rể tương lai của ta a

17.2K 971 238
                                    


Cao Bá Vương thức giấc lúc một giờ chiều cùng chiếc đầu đau buốt. Hắn nhớ đêm qua Nhạn tới nhà hắn, Nhạn mặc váy xinh và cười với hắn rạng rỡ biết bao! Nhạn khóc lóc quỳ xuống ôm chân hắn, cầu xin hắn tha thứ. Nhạn bảo Nhạn sai rồi, sai kinh khủng khiếp luôn, Nhạn hứa từ giờ trở đi Nhạn sẽ không trêu chọc Đỏ nữa, Đỏ gọi dạ, Đỏ bảo vâng, Đỏ là tình yêu, là bầu trời, là ông hoàng của đời Nhạn. Đỏ nghe sao mà cái lỗ tai nó bùi, nó ngọt, nó thấm đượm tình người, Đỏ mạnh mẽ kéo Nhạn vào lòng, ôm siết lấy Nhạn cho thoả bao nỗi nhớ mong. Và rồi, Đỏ ngủ lúc nào không hay, một giấc ngủ đầy bình yên.

Mọi chuyện kỳ diệu tới mức Đỏ cứ ngỡ âu cũng chỉ là mộng đẹp, nhưng không, khi Đỏ tỉnh giấc Nhạn vẫn đang nằm e ấp trong lòng Đỏ, cuộn tròn như con mèo nhỏ. Đỏ xúc động đưa tay luồn qua mái tóc dài như suối nước của Nhạn mân mê. Tóc Nhạn thật giống lông con chó mực nhà Đỏ, màu đen óng ánh hơn cả than hoạt tính nhưng lại bù xù và rối rắm bởi cái tội lười tắm. Khác với những con chó nữ điệu đà trong đàn, con đó cứ đến giờ tắm nó lại chui vào lỗ nhất định không chịu ló mặt, đâm ra lông nó lúc nào cũng hôi như tóc Nhạn lúc này vậy. Đỏ ghét ở gần con đó, nhưng Nhạn thì khác, Nhạn như nào Đỏ cũng thấy yêu, kể cả mùi hôi chó ở trên người Nhạn thì cũng thành thơm. Đỏ kiên nhẫn dùng tay gỡ những sợi tóc rối, Đỏ càng gỡ tóc càng rối, tóc càng rối Đỏ lại càng muốn gỡ, ngặt nỗi sự chẳng lành, Đỏ mới hơi dùng sức đã vặt sạch tóc trên đầu Nhạn.

Mất đi bộ tóc dài che đầu, Nhạn bây giờ trọc lóc. Rốt cuộc Đỏ đã làm gì thế này? Đã mạnh đến như vậy ư? Mạnh đến mức cạo đầu Nhạn chỉ trong tích tắc, và cũng chỉ trong tích tắc thôi, đã có thể hô biến gương mặt Nhạn thành mặt thằng Cường, phó đại ca bang Cọp Đen. Đỏ cố chớp mắt, chớp đi chớp lại cả trăm cái nhưng vẫn không thể biến Cường trở lại thành Nhạn, sự hôi hám bẩn thỉu trên người nó khiến Đỏ sởn gai ốc, một chưởng đạp thằng bé bay thẳng ra cửa.

Lúc bấy giờ Cường mới thức giấc, hắn mếu máo gạt nước mắt. Đêm qua cả bang ăn liên hoan mừng doanh số cuối tháng, trong cơn say đại ca lôi hắn ra, bắt hắn đội tóc giả, mặc váy xinh, lại còn múa điệu múa "Em là cô nương bản Lan Hồ Điệp...", hại hắn bị mất mặt trước cả bang Cọp Đen. Hắn nín, hắn nhịn, hắn giả chị Nhạn cố xin lỗi anh Vương cho xong chuyện, ai ngờ đại ca lại ôm hắn trong lòng say sưa ngủ. Hắn giận lắm! Giận trái tim mình đã trao cho A Minh rồi nhưng trước nhan sắc hoạ thuỷ của đại ca vẫn không kiềm được mà rung động. Tuy nhiên thực sự chỉ là rung động thôi, con người trước cái đẹp ai chả rung động? Người thô lỗ như đại ca sao có thể so được với A Minh? Chí ít A Minh chưa bao giờ đạp hắn ra khỏi xe, cũng chưa bao giờ đạp hắn xuống giường, A Minh còn luôn gửi đồ ăn ngon cho hắn. A Minh vẫn là chân ái của đời hắn, nhất định sẽ có một ngày khi thời cơ đến, hắn sẽ tiết lộ cho A Minh bí mật động trời, rằng người chat với A Minh thường ngày chính là hắn, là thằng Cường này, là A Cường, của A Minh. Phó đại ca bang Cọp Đen hít một hơi thật sâu rồi bỏ xuống tầng, để lại đại ca bang Cọp Đen một mình trong phòng, nhìn trân trân vào màn hình điện thoại, sốc không nói lên lời.

"Rằm tháng bảy này Nồng Minh Nặc và Cù Băng Nhạn thành hôn. Kính mời bạn bè thủ đô tới tham dự! Địa chỉ: Bản Lan Hồ Điệp, nhà gái: trưởng bản Cù La Quả. Nhà trai: Già làng Nồng Văn Đậm.

Bách Khoa Yêu Thương [FULL]Where stories live. Discover now