Chap 28: Môn võ gì mà ghê thế?

21K 1K 252
                                    

A Minh tức nổ đom đóm mắt, ngay lập tức tách Nhạn Đỏ ra mắng mỏ.

-"Vớ vẩn, ngươi sao có thể rước nương ngươi?"

-"Ta thích thì ta rước thôi."

A Đỏ đáp, mắt vẫn nhìn A Nhạn đầy âu yếm, A Minh cảm thấy hoang mang thực sự.

-"Loạn luân, như thế là loạn luân a!"

-"Thì ta thôi không làm nương hắn nữa, bây giờ...bây giờ ta...ta là...là nương tử của A Đỏ a."

A Nhạn thẹn thùng phân bua, A Nhạn định đưa tay nắm lấy tay A Đỏ, tiếc rằng A Minh lại nhanh hơn, A Minh đã chộp được tay A Đỏ trước đó rồi, còn giữ khư khư một mực không chịu buông.

-"Không đồng ý, ta nhất định không đồng ý a."

-"Ngươi có tư cách gì? Biến ra đi."

A Đỏ vừa đáp vừa tìm cách giằng tay ra. A Minh giữ chặt hơn, nhìn sâu vào trong đôi mắt A Đỏ, A Minh nghèn nghẹn bảo.

-"Ta là thầy ngươi đó a, ta không cho phép ngươi rước loại con gái chua ngoa này về làm vợ đâu a, không đời nào a!"

Nhạn là cô nương ngọt ngào nhất trên đời này mà Đỏ biết, là người con gái đầu tiên không dám giương cung vì lo cho Đỏ, vậy mà hắn dám nói Nhạn chua ngoa ư? Tên này đáng bị đánh. Nghĩ là làm, Đỏ dùng chân đạp cho hắn một trận.

A Minh tủi thân bỏ về, hắn đau không phải vì thói hành xử của A Đỏ, A Đỏ trẻ con A Minh chấp làm gì đâu. A Minh chỉ thương A Đỏ rước A Nhạn về tối ngày bị vợ tẩn thôi. A Đỏ chắc chẳng biết trên núi không có mạng, để nhắn cho A Đỏ một tin A Minh phải vượt qua bao nhiêu con suối, bao nhiêu cái đồi. Chỉ vì A Minh đòi xuống thủ đô sớm với A Đỏ mà già làng nổi cơn lôi đình, giờ chắc vẫn chưa nguôi ngoai. Rõ ràng A Đỏ của hôm qua vừa nhắn tin thương nhớ A Minh, còn khen cơ múi của A Minh rắn rỏi như kim cương, ấy thế mà A Đỏ của hôm nay lại như một người khác.

A Minh ngồi lủi thủi dưới bậc hiên rất lâu, cả người nép sau cái cột điện nên lúc đi xuống Nhạn Đỏ không thấy hắn. Siêu xe của A Đỏ chở A Nhạn về ký túc xá, A Minh hùng hục chạy theo, hắn mong A Đỏ dừng lại hỏi han hắn. A Minh thua không phải vì A Minh kém cỏi hơn A Nhạn, mà vì A Minh không nỡ dùng bùa với người mình thương. Nhưng mà từ đã, người mình thương ư? A Minh thương A Đỏ? Không thể nào! A Đỏ là trai mà? A Minh sao có thể thương con trai?

Những câu hỏi dồn dập trong đầu khiến A Minh hoảng loạn vô cùng. Càng nghĩ hắn càng run cầm cập, đến cổng ký túc xá thấy bóng Vũ đang xách đồ cho Như, không chút do dự A Minh chạy tới ôm chầm lấy Vũ. Hắn siết Vũ rất chặt, chặt đến mức túi đồ Vũ đang cầm rơi loảng choảng.

-"Cả một cái Tết không có tin nhắn nào tao đã thấy nghi rồi, giờ thì cháy nhà mới ra mặt chuột nhé. Mày...mày...tao không thể chấp nhận nổi Vũ ạ, thà rằng mày cứ tán em nào ở quán tao còn đỡ đau lòng."

Như quát xong thì thu gom đồ của mình chạy lên phòng khóc nức nở. A Minh cũng không ôm Vũ lâu, bởi hắn chẳng có cảm xúc gì cả. Hắn mừng vì phát hiện ra mình không thích đàn ông, hắn chỉ thích A Đỏ. Chỉ duy nhất A Đỏ mà thôi!

Bách Khoa Yêu Thương [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ