Chap 24: Cả nhà mình thơm nhau

18.5K 1K 300
                                    


Thấy nương hai má sưng húp, lại còn dính chút máu ở môi, Đỏ sốt sắng lôi nương vào phòng hỏi han tới tấp. Ban nãy nương để quên túi thổ cẩm trên xe, Đỏ định bụng ngày mai mới trả, cơ mà đi được nửa đường thấy nhớ nương quá nên quyết định vòng lại ký túc xá, lên phòng ngắm nương một cái cho nó sướng đời rồi mới về.

-"Đứa nào đánh nương của Đỏ a? Để Đỏ thay nương tẩn chết nó!"

Duyên chạy ra đuổi lũ bà tám hóng hớt ở các phòng khác về, đoạn đóng kín cửa để giải quyết mọi chuyện nội bộ. Cứ ngỡ phen này Ánh toi rồi, ai ngờ Nhạn lại nói dối Nhạn bị ngã đập đầu vào thành giường. Ánh chưa kịp sung sướng thì điện thoại đã báo có tin nhắn, là con mụ Như thối, video đính kèm hình ảnh sắc nét sống động vô cùng, nếu rơi vào tay Cao Bá Vương coi như đời Ánh đặt dấu chấm hết.

"Bà muốn gì?"

Ánh nén giận thương lượng, Như tủm tỉm soạn tin.

"Từ giờ tới Tết chịu trách nhiệm dọn nhà vệ sinh cho phòng, thêm nữa, sáng nào cũng phải dậy sớm mua đồ ăn cho tui, mỗi buổi tối trước khi đi ngủ thì pha nước ngâm chân rồi đích thân hầu hạ tui."

-"Con rồ!"

Ánh buột miệng chửi, nhưng thấy Như hươ hươ máy tiến về phía Vương liền vội vã kéo tay Như, thân tình xuống giọng.

-"Được rồi, chấp nhận."

Dù sao thì hồi xưa ở quê bao nhiêu việc đồng áng nặng nhọc còn làm được nữa là mấy thứ Như yêu cầu. Thôi thì, thà hi sinh thân mình làm nô lệ cho con giường dưới, còn hơn mất anh đại gia đang ngồi giường bên.

-"A Đỏ đánh chừa cái thành giường cho nương a!"

Đỏ vẫn ngọt giọng nịnh Nhạn nãy giờ, Ánh tức nghẹn họng, Như thì ghi âm kêu Vũ nên noi theo tấm gương bạn, học tập cách cưng chiều người yêu. Duyên ngồi giường trên không kiềm được vọng xuống trêu.

-"Cái thành giường nó đáng chết ghê a, đổi luôn giường mới đi Vương a."

-"Đúng rồi, để A Đỏ đổi giường mới cho nương a."

Đỏ đồng tình đề nghị, tay cứ muốn chạm vào má Nhạn nhưng Nhạn không cho, Nhạn ngồi thu lu một góc, một mực cự tuyệt A Đỏ.

-"Đỏ lại làm sai chuyện gì a?"

Đỏ kiên nhẫn nhại giọng Nhạn, đôi lông mi dài cong vút chớp chớp, cái mặt phụng phịu cứ dí gần vào Nhạn, hại Nhạn chịu không nổi.

-"Ngươi hỏi Ánh trước đi!"

-"Hỏi cái gì a?"

-"Hỏi xem Ánh có cho phép ngươi chạm vào ta không?"

-"A Đỏ thích chạm vào nương thì chỉ cần nương đồng ý là được chứ, mắc mớ gì đến người khác đâu?"

Đỏ lý luận, nhưng Nhạn ương bướng cứ bắt Đỏ phải xin phép Ánh, xin Ánh xong thì xin hết mấy cô người yêu của Đỏ, tất nhiên chả ai dám nói không, lúc bấy giờ Nhạn mới thở phào nhẹ nhõm, gật đầu ưng thuận cho Đỏ chạm vào.

Đỏ cầm khăn giấy ướt tỉ mẩn lau rửa mặt cho Nhạn, còn bôi thuốc cho Nhạn nữa. Đỏ không thô kệch như bọn con trai trên bản a, Đỏ có cái nhẹ nhàng tinh tế riêng của Đỏ, ở bên Đỏ trái tim Nhạn chẳng bao giờ đập đúng nhịp như Nhạn mong muốn cả. Đỏ ranh lắm a, Nhạn hơi lơ là cái hắn liền tận dụng thời cơ thơm Nhạn rồi, có lúc thơm vào má, có khi lại miết nhẹ lên vành tai một cái, khiến Nhạn ngại ngùng ghê lắm.

Bách Khoa Yêu Thương [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ