Chương 27: Đây chính là chênh lệch a.

3 0 0
                                    

Chương 27: Đây chính là chênh lệch a.

Chuyện nói ngày đó, cuối cùng chỉ là một kết quả, chính là kỳ sau Tần Mạt có thể thuận lợi đi học trở lại.

Việc này nói cho cùng cũng không tệ. Tần Mạt vốn còn cho rằng cán bộ nhà trường sẽ yêu cầu nàng đến làm đề kiểm tra gì đó nữa kia. Nếu mà kiểm tra thật, Tần Mạt cũng không dám chắc mình có thể làm tốt được hay không nữa. Về phần được phân vào lớp gì, Tần Mạt cũng không thèm để ý. Thầy chỉ dẫn vào cửa, còn học hành là ở tự thân vận động, ai dạy thì cũng thế thôi, quan trọng là sự nỗ lực của chính bản thân mình.

Đêm hôm đó ở trong phòng ngủ nhỏ, Tần Vân Đình cũng nói vậy với Tần Mạt: "Cô Vương nói không sai, nhưng lần này, chị muốn đọ thử với cô ấy."

Rất tự phụ, rất kiêu ngạo, nhưng Tần Vân Đình đúng là tư cách để như vậy. Tần Mạt lúc này lại gần trước mặt người chị dễ thương, mắt đối mắt nhìn nàng: "Ý của chị là, muốn em sau ba năm này đạt được kết quả cao, để Vương Giai Hồng hối hận?"

Tần Vân Đình ôm cổ Tần Mạt, kiên định nói bên tai nàng: "Không cần để người khác phải hối hận, chị chỉ biết, người làm thầy giáo của em gái chị, nhất định là người may mắn nhất! Về sau khi em đã đứng trên đỉnh rồi, tất cả các thầy giáo của em sẽ cảm thấy rất tự hào!"

Cả người Tần Mạt sa vào trong hương thơm mềm mại, nàng khẽ nghiêng đầu, trước mắt là cái cổ thon dài trắng mịn, mái tóc đen, hòa cùng làn da như ngọc, hấp dẫn đến mê người. Nàng dường như nghe thấy tiếng tim đập của mỹ nhân, tiếng đập mạnh mẽ mà ấm áp, ấm áp đến mức Tần Mạt chỉ có thể vòng hai tay qua, ôm lại Tần Vân Đình một cái thật mạnh.

"Chị sẽ cảm thấy tự hào về em, chị à!"

Giờ khắc này, hai tỷ muội không để ý đến, đây là một lời hứa hẹn có phân lượng thế nào. Giờ khắc này, Tần Mạt càng không biết, một tiếng kêu "chị" này, có bao nhiêu sự tình nguyện trong đó. Khác với việc miễn cưỡng tiếp thu lúc trước, cũng khác với việc gọi là "cô gái dễ thương".

Giờ khắc này, Tần Vân Đình lặng lẽ thâm nhập vào lòng Tần Mạt.

Tần Mạt bắt đầu sinh hoạt theo quy luật. Buổi sáng năm giờ rưỡi rời giường, tắm gội rửa mặt ăn sáng, sau đó xem tin tức hai mươi phút, tiếp theo nàng muốn khắc phục sự chán ghét với Tiếng Anh, theo Tần Vân Đình phát âm tiếng chim nửa giờ.

Không sai, con dân thiên triều Trung hoa không cần học tiếng chim, nhưng hiện tại đã chẳng còn thiên triều nữa rồi, thế giới mở cửa, là một học sinh trung học bình thường Tần Mạt không thể thoát khỏi cái xu hướng tâm lý bình thường đó, cũng chỉ có thể chọn cách dung hòa. Trừ phi có một ngày nào đó tiếng Hán có thể trở thành ngôn ngữ thông dụng trên thế giới, nếu không cái gọi là chán ghét tiếng chim, chỉ là vô nghĩa.

Công việc ở quán trà Triệu Ký bắt đầu từ tám giờ, Tần Mạt hiện tại đã quen đi bộ, đây cũng xem như rèn luyện thân thể, cho nên mỗi ngày khi đi đến quán trà, tinh thần nàng rất tốt. Trang phục của nữ nhân viên phục vụ là áo xanh thắt eo ôm ngực, quần xanh đậm ống thẳng, trang phục như vậy rất quyến rũ, cũng rất có ý nghĩa, đáng tiếc vóc dáng nhỏ bé của Tần Mạt không nẩy nở, cũng không hiểu là do nàng dậy thì muộn, hay là thật sự không lớn được.

Ta không phải vịt con xấu xí - Mặc Tiêu TiếuWhere stories live. Discover now