Chương 10: Con gái yêu kiều.

4 0 0
                                    

Chương 10: Con gái yêu kiều.

Ban đêm mệt mỏi, các cô gái buôn chuyện kinh nghiệm lần đầu tập quân sự của các nàng.

Trần Yến San chu miệng nhỏ, hầm hừ: "Mình không chịu nổi! Mình muốn xin nghỉ! Mình muốn nghỉ học! Lão Chu Nguyên chỉ giỏi ngược đãi! Đây là hành xác! Là trái pháp luật!"

Lữ Lâm mở gói đồ của nàng, lấy ra một gói kẹo hoa quả to chia cho mọi người cùng ăn; "Ăn chút gì đi, gần đây mình ăn được nhiều hơn trước, trước giờ mình chưa từng cảm thấy thức ăn căng tin lại ngon đến vậy!"

Khương Phượng ngồi trên giường phẩy quạt: "Thật ra mệt nhất chính là đứng kiểu quân đội. Đứng một giờ thật mệt người, so với đi bộ chục dặm đường còn mệt hơn."

Triệu Vũ Hồng buồn rầu bứt tóc: "Đi đều cũng rất mệt á, dẫm dẫm chân cũng mệt nữa. Thật buồn chán, lại chẳng có hoạt động gì, chẳng giống tập quân sự vui chơi trong truyền thuyết gì cả. Còn cả da mình nữa, mấy ngày nay rám đen, tóc mình, bị chụp cái mũ ngố kia, làm khô cả một đoạn, thật đáng thương..."

Trần Song Song lại hăng hái: "Có dùng kem chống nắng không, cậu dùng loại nào? Mình dùng Nurse, hiệu quả không tệ, giờ da cũng không xấu lắm."

"Tốt thật à? Mình dùng Johnson, không ngờ căn bản lại không ngăn được cái loại phơi nắng này!" Triệu Vũ Hồng vội giục, "Mau đưa kem của cậu cho mình xem, nếu tốt thật, cho mình mượn dùng đi, tập quân sự xong mình sẽ mua trả cậu nhé?"

Tần Mạt đi ra từ trong phòng tắm, liền nghe Trần Yến San sợ hãi than: "Mạt Mạt, cậu cũng đen nhiều nhỉ, trước giờ mình còn chưa thấy cậu dùng kem chống nắng hay là sản phẩm dưỡng da gì đó. Cậu không cần à? Ai da, cậu như thế thì sao được?"

Tần Mạt dừng bước, biểu tình ngơ ngẩn.

Sử dụng sản phẩm dưỡng da? Nàng còn không có khái niệm này, lại nói đến những thứ bất tiện đó, nàng căn bản không nên lãng phí tiền. Giờ Tần Mạt không quan tâm đến mình đẹp hay xấu, xấu thì sao, Tần đại công tử đã nếm nhiều hồng nhan họa thủy rồi, giờ chỉ cần tư vị bình thường thôi.

Lại nói Tần Mạt thật ra cũng không phải xấu lắm, chỉ là so với những tuyệt sắc mà nàng gặp, dáng vẻ hiện giờ của nàng có vẻ quá mức bình thường mà thôi. Nhưng trên đời này tóm lại mỹ nữ vẫn chiếm số ít, người bình thường chiếm đa số. Chỉ cần ngũ quan cân đối, không phải dạng không đứng đắn, vậy cho dù có không ăn điểm với người khác, cũng khiến người ta không nhìn với con mắt không tốt.

Huống chi tuổi xuân vốn là đẹp nhất, giờ Tần Mạt lại cảm thấy cuộc đời trộm được này, thật ra là may mắn. Đương nhiên, nếu như không phải biến thành cô bé, mà là cậu bé, thì càng hoàn mỹ. Tần Mạt thậm chí không quan tâm mình sẽ biến thành một cậu bé xấu xí, nhưng vận mệnh sẽ không vì ý muốn của nàng mà đổi lại vị trí. Tần đại công tử phong lưu tuấn tú biến thành Tần nhị cô nương vô cùng bình thường, đây đã thành sự thật, nghĩ nhiều chỉ vô ích.

Tần Mạt vừa lau tóc vừa đi lại gần giường mình, vô tình ngẩng đầu, lại nhìn thấy Vương Tử Dục đang nằm cạnh giường Trần Yến San với sắc mặt tái nhợt, mắt phượng nhắm lại, dáng vẻ đau đớn thống khổ.

Ta không phải vịt con xấu xí - Mặc Tiêu TiếuWhere stories live. Discover now