Chương 2: Nàng không điên.

1 0 0
                                    

Chương 2: Nàng không điên.

Cánh cửa đóng lại.

Phía ngoài là phòng khách, bên trong là phòng ngủ.

Phòng ngủ rất nhỏ và hẹp, khó khăn lắm mới kê được cái giường hai tầng, bên cạnh đặt chiếc bàn học có hai ngăn kéo cùng với hai cái ghế nhỏ. Bàn học đặt đối diện cửa sổ, bên trái là giường, bên phải là cánh cửa gỗ thô sơ, phía trên được treo một chiếc gương to.

Tần Mạt nghiêng mình trên giường, cau mày.

Chỉ có nàng tự biết, nàng không có điên.

Mặt trời đã xuống, cửa sổ chỉ lộ ra ánh sáng hoàng hôn nhàn nhạt. Nhưng Tần Mạt cũng không mở đèn, bởi vì bóng tối, yên tĩnh giúp nàng tập trung suy nghĩ hơn.

Nàng không có điên, thế giới này cũng không có điên, như vậy kết luận chỉ có một: nàng gặp phải phép thuật truyền thuyết Thi Tá Hoàn Hồn, hơn nữa lại còn đi đến một thế giới xa lạ.

Tần Mạt, tên khai sinh Tần Mạch, là nam tử, người Bắc Tống, gia tộc Biện Kinh quyền thế, trưởng tôn của Tần thị.

Nói về Tần Mạch cũng thật đáng sợ, thời niên thiếu nhẹ nhàng, cưỡi ngựa rong chơi, phong lưu vô cùng. Tần công tử rất được yêu chiều, nên với người khác luôn có vài phần kiêu ngạo. Chính vì như vậy, tai hoạ mới đến.

Bởi vì thương tiếc một ca nữ, Tần Mạch cùng người khác tranh đấu, kết quả bị mưu sát, bị đẩy xuống sông Biện Lương, chết chìm. Nói thật, trước khi chết, Tần Mạch đã chuẩn bị tâm lý gặp diêm vương. Chỉ là trăm đường cũng không nghĩ đến, từ khi chìm trong nước cho tới khi mở mắt ra, không phải là được cứu vớt, cũng không phải là Diêm La Âm ti.

Mà là một thế giới kỳ quái!

Lúc trước Tần Mạch còn cho rằng đang ở vương quốc của yêu mà quỷ quái! Nhìn chung quanh, tuy rằng diện mạo là hình người, nhưng ăn mặc lại kỳ quái, còn không hiểu lễ nghĩa bề trên. Bọn họ có thể sử dụng những công cụ kỳ quái, lời nói cũng kỳ quái, Tần Mạch vô phương lý giải.

Thế giới này làm Tần Mạch nơm nớp lo sợ. Vừa mới đến, có người tố cáo hắn, muốn hắn đi học, hắn liền đến học trong một trường kỳ quái. Trong trường nam nữ cùng học, cái này không nói, càng đáng sợ là, các lão sư ngâm Tây Hán nhạc phủ đều lạc vần lạc điệu, chữa sai hết bài này đến bài khác, khiến Tần Mạch không thể nhẫn nại.

Hắn tuy bị gọi là công tử quần nhung văn dốt vũ dát, nhưng công tử quần nhung nghề chính là gì? Chính là văn thái phong lưu a!

Mà người được xưng lão sư này đến ngâm còn sai, Tần Mạch phong lưu hào hoa, ngâm thơ đối chữ, đường đường công tử quần nhung sao có thể nhịn được chứ? Như vậy cũng đòi làm lão sư, không phải làm con cháu thì làm gì?

Công tử quần nhung cũng có kiêu ngạo, Tần Mạch không thể nhịn được nữa, lúc này liền đem một đám lão sư không ra lão sư, học trò không ra học trò, tất cả mắng to một trận.

Thế là mắng cho sướng mồm, rồi tai họa đến.

Có hai người tự xưng là ba mẹ hắn xuất hiện —— ngay lúc ấy, Tần Mạch không thể lý giải "Ba mẹ" là cái thứ gì, mãi cho đến thật nhiều ngày về sau, hắn đại khái mới minh bạch, thì ra là "Phụ mẫu".

Ta không phải vịt con xấu xí - Mặc Tiêu TiếuWhere stories live. Discover now