Chương 78: Hừ, thật không cảm thấy cô đơn

161 11 0
                                    

Vệ sĩ dừng ở bên ngoài, cũng rất hiểu chuyện khẽ đóng cửa lại, Diệp Quân Trì chầm chậm đi vào, ánh mắt đảo qua đảo lên trên người Địch Vân và Tịch Lạc Ninh. Sau đó đánh giá căn phòng hai cái, nói với Tịch Lạc Ninh: "Cũng không tệ lắm. Không hổ là cậu."

Từ sau lần ăn cơm đó, đây là lần đầu tiên Tịch Lạc Ninh gặp lại Diệp Quân Trì. Y rõ ràng gầy hơn trước kia rất nhiều, Tịch Lạc Ninh đột nhiên nhớ đến một Diệp Quân Trì thời còn đi học.

Trước lúc nói yêu đương với Địch Vân, trong bốn người ở kí túc xá, quan hệ giữa hai người là tốt nhất. Bởi vì tính tình Diệp Quân Trì dịu dàng, cẩn thận, chăm sóc, không xấu tính như Địch Vân, lại cũng không nói nhiều như Tiêu Duyệt. Khi đó, Diệp Quân Trì thường chăm sóc Tịch Lạc Ninh, thỉnh thoảng cũng cười đùa ha ha đi ăn cơm với anh, giúp anh mua này nọ, ngay cả lần đầu tiên anh đến thử vai, cũng là Diệp Quân Trì đi cùng anh.

Sau khi nói chuyện yêu đương với Địch Vân, quan hệ giữa hai người vô tình kéo xa ra hơn, không có thời gian ở cùng nhau không nói, chỉ sợ còn do Diệp Quân Trì cố ý xa cách. Dù vậy, Tịch Lạc Ninh mà cãi nhau với Địch Vân, Diệp Quân Trì vẫn sẽ làm người hòa giải.

Tịch Lạc Ninh nhớ tới Địch Vân nói Diệp Quân Trì thật ra rất tốt, lập tức anh cũng hiểu rõ suy nghĩ trong lòng anh ta.

Bốn người trong kí túc xá, thậm chí bốn năm đại học, ai mới là bạn tốt của Tịch Lạc Ninh đây? Câu trả lời không thể nghi ngờ chính là Diệp Quân Trì.

Chỉ là với tư cách làm bạn bè, Tịch Lạc Ninh chưa bao giờ hiểu Diệp Quân Trì. Chỉ sợ trước lúc anh với Địch Vân yêu nhau, Diệp Quân Trì đã thầm mền Địch Vân rồi. nhìn thấy người bạn tốt của mình yêu đương với người mà mình đơn phương, tâm trạng Diệp Quân Trì lúc đó sẽ thế nào? Lúc làm người giảng hòa, y sẽ có tâm trạng gì đây?

Lần đầu tiên, Tịch Lạc Ninh cố ý đứng ở góc độ của Diệp Quân Trì mà suy nghĩ.

Sau khi chia tay với Địch Vân, vô tình biết được tình cảm Diệp Quân Trì đối với Địch Vân, Tịch Lạc Ninh rất tức giận. Cảm giác tức giận vì bị phản bội, cho nên anh mới quay người nhẹ nhàng rời đi, coi như cuộc sống đại học gần bốn năm chưa từng tồn tại.

Gặp lại Diệp Quân Trì, trong lòng Tịch Lạc Ninh vẫn có chút không thoải mái. Là có rất nhiều nguyên nhân khiến anh không thoải mái.

Lúc này, Tịch Lạc Ninh bắt đầu nghĩ lại. Bọn họ tại sao lại đi đến bước này đây?

Tịch Lạc Ninh không khỏi cũng nghĩ Địch Vân như vậy? Nếu như anh cẩn thận, tỉ mỉ hơn một chút, quan tâm người khác một chút, chắc chắn đã sớm phát hiện tình cảm Diệp Quân Trì đối với Địch Vân rồi. Như thế liệu giờ mọi chuyện có khác đi không? Diệp Quân Trì thầm mến Địch Vân, lại có thể yên lặng ở bên cạnh hai người làm bạn với hai người, vậy trong lòng sẽ cảm thấy thế nào đây?

Tịch Lạc Ninh không có câu trả lời cũng không cách nào tưởng tượng được. Anh với Địch Vân giống nhau, cũng là người hoàn toàn trái ngược với Diệp Quân Trì, không thể nào hiểu được, cũng không cách nào hiểu được.

Tịch Lạc Ninh có chút nghĩ thông suốt, hoàn hồn lại nhìn thấy Diệp Quân Trì đang rất thảnh thơi ngồi ăn quả hồng, bỗng nhiên không còn sự tức giận như vừa nãy khi nhìn thấy y trong hội trường nữa.

[Võng Du] Võng Du Chi Làm Gay Thật TuyệtWhere stories live. Discover now