Chương 67: Tịch Lạc Ninh tà mị cười

147 13 0
                                    

Địch Phong chẳng qua chỉ quan tâm đến cuộc sống của Địch Vân cũng không nói thêm cái gì. Còn những người khác, hoàn toàn bị Địch Phong coi tựa không khí.

Lúc Hứa Chí Tường đi tới, vừa lúc bên ngoài gặp được Chương Tiết, hai người cũng gặp nhau vài lần rồi, kết bạn rồi cùng nhau vào nhà.

Bọn họ vừa lộ ra cái bóng, Tịch Lạc Ninh liền đứng thẳng dậy, nhiệt tình ra ngoài đón, khiến cho bọn người Chương Tiết với Hứa Chí Tường có chút không giải thích được. Trình Tuyết Tùng cùng Lưu Tuấn cũng hỏi han ân cần.

Địch Phong tất nhiên theo chân bọn họ cùng dùng cơm. Địch Phong vẫn luôn vô cùng khách khí, bọn Trình Tuyết Tùng lại có chút không yên, luôn cảm thấy Địch Phong miệng nam mô bụng bồ dao găm.

Bọn người Trình Tuyết Tùng vội vàng ăn xong liền chào tạm biệt ra về, Tịch Lạc Ninh lại để Văn Hữu sắp xếp chỗ ở cho Hứa Chí Tường, chính mình lại không đi theo.

Thấy mọi người đều đi cả rồi, Địch Phong rốt cuộc không có làm bộ không nhìn thấy Tịch Lạc Ninh nữa mà chỉ nói: "Bọn họ cũng đã đi rồi, tại sao cậu không về đi?"

"Lạc Ninh ở đây." Địch Vân nói.

Địch Phong lườm Địch Vân, nói: "Ở đây? Tịch Lạc Trầm, Tịch Lạc Thiên □ rồi hay sao? Em trai mấy người đó còn cần chú chăm sóc nữa hả?"

"Anh..." Địch Vân nhịn xuống, chỉ nói: "Đừng nói vậy nữa." Lúc này anh ta càng bảo vệ Tịch Lạc Ninh, Địch Phong sẽ càng không ưa anh. Thế nên anh ta chỉ có thể nhịn cơn giận xuống.

"Vậy anh phải nói thế nào đây?"

Địch Vân nói: "Đây là chuyện của em. Anh để em tự quyết định đi."

Địch Vân nói những lời này chính là đâm mạnh vào tim Địch Phong, cho anh ấy một cái bạt tai, vì thế anh ấy lạnh mặt nói: "Để chú tự quyết định. Mười năm trước chú cũng nói thế, sáu năm trước chú cũng nói thế. Anh đã để chú tự quyết định. Cuối cùng kết quả thế nào?"

"Cái này không giống trước đây."

Địch Phong hừ lạnh, "Sáu năm trước, chú cũng nói với anh, Diệp Quân Trì không giống Tịch Lạc Ninh, chú có thể xử lí tốt. Kết quả thì sao? Hôm qua đã nói rõ với chú rồi, chú có thể viết tiểu thuyết, có thể làm biên kịch, đóng phim gì gì cũng được, chính là có tìm đàn ông anh cũng chẳng nói gì nhưng riêng chuyện Tịch Lạc Ninh thì không được! Không đủ dịu dàng, không đủ hiền lành, không đủ chăm sóc, không đủ tỉ mỉ, tình tính thối nát, lại còn kiêu ngạo... Trừ mỗi cái xác bị thịt xem ra ngon lành kia thì nó có cái gì hả?"

Tịch Lạc Ninh bị Địch Phong tổn thương như vậy tức giận đến tái xanh cả mặt, nhưng anh không nổi giận, chỉ nhìn Địch Vân nói: "Anh nói sao?"

Địch Vân cầm hai tay Tịch Lạc Ninh, không chút do dự nói: "Đương nhiên muốn đi cùng cậu rồi."

Tịch Lạc Ninh cũng nắm tay anh, mười ngón đan nhau, lúc này mới nhìn về phía Địch Phong, khẽ nhếch miệng nói: "Đã nghe chưa? Em chính là không đủ dịu dàng, không đủ hiền lành, không đủ chăm sóc, không đủ tỉ mỉ, tình tính thối nát, lại còn kiêu ngạo... Trừ mỗi cái xác bị thịt cái gì cũng không có cả nhưng em trai anh lại muốn đi cùng em đó."

[Võng Du] Võng Du Chi Làm Gay Thật TuyệtWhere stories live. Discover now