Chương 63: Kì thực, bản thân đã quá yêu Địch Vân rồi?

151 13 0
                                    

Không thể nghi ngờ sau đó là một màn thoải mái, quay cuồng, dư vị *** không thể nào dứt được.

...

Lúc Tịch Lạc Ninh xuống xe, chân cũng nhũn cả ra, hoàn toàn chẳng làm được gì. Vài phần vì sóng tình chưa tan, vài phần vì mệt mỏi.

Địch Vân muốn ôm Tịch Lạc Ninh vào nhà nhưng anh nhất quyết không đồng ý. Anh nguyện ý nằm dưới không có nghĩa là nguyện ý để tất cả mọi người đều biết. Cho dù nguyện ý cho tất cả mọi người đều biết cũng không muốn để họ thấy anh bị Địch Vân làm đến nỗi không đi đường được. Tên tuổi cả đời của anh không thể bị hủy trong tay Địch Vân như thế!

Địch Vân biết rõ Tịch Lạc Ninh lại bắt đầu bướng bỉnh, cuối cùng cũng chỉ có thể để anh dựa vào lòng mình, nửa dìu nửa ôm anh đi vào. Sắc mặt Tịch Lạc Ninh đừng nói có bao nhiêu khó coi.

Kết quả họa đến dồn dập, còn chưa vào nhà, người làm đã báo một câu: "Anh Ba tới hiện đang ở trong phòng khách."

Đừng nói đến sắc mặt Tịch Lạc Ninh, sắc mặt Địch Vân cũng rất khó coi, anh ta nói: "Anh ấy sao lại tới đây?"

"Hình như vừa xuống máy bay."

Tịch Lạc Ninh muốn đẩy Địch Vân ra để tự mình đi, nhưng anh ta lại bực bội nói: "Đừng lộn xộn, không muốn sống nữa hả?"

"Để anh anh thấy sẽ không tốt." Tịch Lạc Ninh bĩu môi nói. Mặt ngoài dù anh khó chịu nhưng trong lòng lại nguyện để Địch Vân làm cây gậy chống đất của mình. Nếu phải rời khỏi Địch Vân, anh thật lo lắng mình sẽ không thể đi được mấy bước, kia mới là mất mặt nhất quả đất, chắc phải chạy lên Hỏa Tinh sống mất. Nhưng nếu thấy Địch Phong, anh có muốn cũng không thể dựa vào.

Địch Phong là một người cuồng em trai, để anh ấy thấy mình tựa vào ngực Địch Vân, kia nhất định sẽ thành quỷ mất.

Địch Vân ôm chặt anh, ra lệnh: "Chớ lộn xộn."

Tịch Lạc Ninh hừ nhẹ nói: "Vậy anh giải quyết anh trai mình đi."

"Ừ."

Tịch Lạc Ninh dựa vào người Địch Vân không động đậy. Nếu Địch Vân đã nói vậy, anh sẽ cố mặt dày đứng đây. Không thể quá khoe mẽ cũng không thể để mình tự chuốc khổ được.

Địch Vân cùng Tịch Lạc Ninh còn chưa đi được mấy bước, Địch Phong lao ra tựa như đang luyện một tuyệt thế thần công nào đó, dang rộng hai cánh tay bay về phía Địch Vân, kích động: "Tiểu Vân Vân, anh trai về rồi nè."

Khóe miệng Tịch Lạc Ninh không nhịn được giật giật mấy cái, không nghĩ tới Địch Phong một chút cũng không thay đổi. Trước kia Địch Vân đi học, dọn vào kí túc xá, Địch Phong cứ cách một giờ thì lại gọi điện một lần. Về sau dưới sự mãnh liệt yêu cầu của Địch Vân mới đổi thành một ngày gọi một cuộc điện thoại. Thời điểm biết anh và Địch Vân yêu nhau, đừng nhắc đến việc Địch Phong phản ứng mạnh thế nào, chỉ kém muốn ngay lập tức đập nát anh ra nữa thôi.

Địch Vân vội vàng hô lớn: "Không được ôm em."

Nếu như Địch Phong nghe lời như vậy sẽ không còn là một Địch Phong cuồng em trai rồi. Địch Phong vẫn như cũ muốn theo ý mình nhào qua ôm chầm lấy Địch Vân, may là Địch Vân phản ứng nhanh, ôm Tịch Lạc Ninh lùi về bên trái một bước.

[Võng Du] Võng Du Chi Làm Gay Thật TuyệtWhere stories live. Discover now