Chương 43: Mặt Địch Vân lập tức xanh lè!

185 15 0
                                    

Trình Tuyết Tùng nghe vậy kinh ngạc 2 giây. Tuy nói hai người là oan gia, nhưng mùi thuốc súng đậm đặc như vậy là sao?

Tịch Lạc Ninh nhíu chặt lông mày, anh không muốn cãi nhau với Địch Vân ở đây nên học theo Địch Vân tự động loại bỏ những từ không muốn nghe, hơi nhấn mạnh nói: "Sao anh tới đây?" Địch Vân đâu thường hay đến chỗ này, rõ ràng vì anh mà đến đây.

Địch Vân xụ mặt xuống, một bộ oán phu nói: "Tôi không thể tới sao?"

Anh tất nhiên có thể tới! Đáy lòng Tịch Lạc Ninh thét gào, trên mặt lại nói: "Muốn uống gì không?"

"Cậu còn muốn uống!" Địch Vân thiếu chút nữa thì rống lên.

Tịch Lạc Ninh cũng có chút nóng giận, giọng nói cũng bắt đầu to: "Vậy anh muốn thế nào?"

"Theo tôi về nhà." Địch Vân nói như đúng rồi.

"..." Cái gì gọi là theo anh về nhà hả? Tịch Lạc Ninh liếc nhìn Địch Vân, cảm thấy Địch Vân hôm nay rất khó hiểu.

Địch Vân cau mày gọi anh: "Đi thôi!"

Tịch Lạc Ninh cau mày suy nghĩ, vẫn là chào Trình Tuyết Tùng một tiếng, đi theo Địch Vân. Dù sao cũng đã uống khá nhiều rồi, không cần ở chỗ này cãi nhau với Địch Vân.

Lưu Tuấn sững sờ nhìn hình bóng Tịch Lạc Ninh biến mất trong quán rượu, uống từng ngụm từng ngụm rượu đến khi cạn sạch, không thể nào tin được nói: "Tôi không nhìn lầm đúng không? Cái kia... Hình như là Địch Vân. Bọn họ tại sao lại biết nhau vậy?" Hơn nữa cảm thấy quan hệ này vô cùng không ổn.

Chương Tiết cũng sững sờ. Hôm nay Tịch Lạc Ninh gọi điện thoại bảo hắn ta đi kí hợp đồng, hắn ta cũng chuẩn bị đi tay không trở về rồi đó. Không nghĩ tới Địch Vân vô cùng dứt khoát hiện tại lại xuất hiện. Thật khiến hắn ta bó tay.

Trình Tuyết Tùng đặt chén rượu của Lưu Tuấn xuống, không cho phép y uống thêm nữa, cười lắc lắc đầu nói: "Đừng lo cho bọn họ. Để kệ hai người đó hành hạ nhau đi." Gã cùng anh hai Tịch Lạc Ninh là bạn học, đã biết Tịch Lạc Ninh từ trước. Đây cũng là một trong những nguyên nhân Tịch Lạc Ninh vẫn luôn ở trong công ty gã.

So ra lo lắng Tịch Lạc Ninh với Địch Vân xảy ra chuyện gì, gã càng hiếu kì suy nghĩ của Tịch Lạc Ninh hơn.

Lưu Tuấn nghe vậy giận dỗi: "Anh lại gạt gì tôi phải không?"

Chương Tiết ho khan, giống như dựng thẳng lỗ tai để nghe lén.

Trình Tuyết Tùng nghĩ tới hai người về sau cũng thường ở chung với Tịch Lạc Ninh, nói cho bọn họ biết cũng không sao, tránh sau này sẽ xảy ra ngộ thương: "Thật ra thì, Địch Vân chính là mối tình đầu của Tịch Lạc Ninh."

"Khục, khụ khụ khụ khụ." Chương Tiết đang làm ra vẻ giả bộ không thèm để ý chỉ uống rượu thôi, nghe được tin tức kinh khủng như vậy, suýt tí nữa thì bị sặc chết.

Chương Tiết biết rõ Tịch Lạc Ninh trong chương trình "điều tra cá nhân" có nói về mối tình đầu của mình, tự mình cũng có xem chương trình đó, hắn ta vẫn cho là Tịch Lạc Ninh chỉ bịa chuyện để lừa dối người xem mà thôi. Chỉ sợ đây cũng chính là suy nghĩ của phần lớn đám người trong ngành giải trí.

[Võng Du] Võng Du Chi Làm Gay Thật TuyệtWhere stories live. Discover now