Chương 51: Môi lưỡi quấn quýt

150 13 0
                                    

Môi lưỡi quấn quýt.

Hai người tựa hai con thú đang nổi điên, dùng sức xé rách quần áo đối phương, cho đến khi không còn bất cứ vật chắn giữa nào nữa.

Địch Vân kéo toàn bộ sách ở trên bàn xuống mặt đất, hơi dùng lực đặt Tịch Lạc Ninh lên mặt bàn, dùng cơ thể mình đè lên, để anh không thể nhúc nhích được. Lại đem chân đặt vào giữa hai chân anh, hơi nâng đầu gối lên cọ vào bờ mông Tịch Lạc Ninh, di chuyển như đang dụ dỗ người khác.

Tịch Lạc Ninh đang đắm chìm trong cơn sóng tình dục rốt cuộc phát hiện nguy cơ, hai mắt vì đã trầm mình trong tình còn chưa kịp tỉnh táo, giận dữ trừng Địch Vân, dùng sức giằng co.

"Lộn xộn cái gì?" Địch Vân có chút giận.

Tịch Lạc Ninh không đẩy Địch Vân ra được, trong lòng cũng rất giận, mắng: "Cút ngay cho tôi." Anh không muốn ở mặt dưới.

Mặt Địch Vân thoáng cái đen xì, mở to hai mắt trừng Tịch Lạc Ninh.

Độ mềm dẻo của Tịch Lạc Ninh vẫn rất tốt, thấy Địch Vân một mực không nhúc nhích, không nói hai lời, nhấc chân, một phát câu lên đá vào ót của Địch Vân.

Mặt Địch Vân càng thêm đen: "Tịch. Lạc. Ninh!"

"Thả tôi ra!"

Sắc mặt Địch Vân vô cùng khó coi nhìn chằm chằm Tịch Lạc Ninh, cũng không buông anh ra, cả buổi mới cau mày nói: "Anh muốn thế nào!"

Tịch Lạc Ninh cũng nhíu mày theo, "Tôi muốn ở trên."

"Không có khả năng." Địch Vân không chút suy nghĩ nói.

Tịch Lạc Ninh thở dài. Anh vẫn luôn có cảm giác lo lắng. Nhưng lúc những gì lo lắng xuất hiện, trong lòng anh cũng vẫn như cũ không thể nói ra những buồn bực đó được.

Địch Vân cau mày nói: "Hôm nay cứ vậy đi." Đại khái sớm đã chuẩn bị tư tưởng, sắc mặt Địch Vân dù rất khó nhìn nhưng không thật sự nổi giận.

Tịch Lạc Ninh thật vui mừng bĩu môi. Nhưng ngay sau đó lại ôm lấy Địch Vân, hôn lên cổ Địch Vân.

Hai người lấy tay giúp nhau giải quyết. Tịch Lạc Ninh cảm thấy Địch Vân cùng anh, cảm xúc rõ ràng không thích như lúc trước, có chăng cũng chỉ là nhu cầu sinh lý mà thôi.

Tịch Lạc Ninh tắm rửa, đổi quần áo khác rồi đi vào phòng làm việc.

Phòng làm việc vừa rồi bị làm lộn xộn đã được dọn dẹp rồi. Máy vi tính một lần nữa được để trên bàn, vẫn đang mở. Tất cả mọi chuyện dường như chưa từng xảy ra. Nhưng Tịch Lạc Ninh biết, giữa bọn họ đã có một vết rách rồi.

Tịch Lạc Ninh rất phiền. Anh không tìm được cách nào để Địch Vân chịu ở mặt dưới. Cho nên vết rách này vẫn sẽ tiếp tục toét ra, càng ngày càng lớn, cuối cùng hai người sẽ trở lại đường cũ.

"Đứng ở cửa làm gì?" Địch Vân đột ngột xuất hiện ở phía sau anh.

Tịch Lạc Ninh giật mình, nói: "Không có gì." Sau đó thuận tiện ngồi xuống vị trí của mình.

"Hôm nay dẫn cậu thăng lên 100 cấp. Sau đó sẽ đi phó bản mới." Địch Vân không nói gì thêm, nhìn không ra vui buồn.

Tịch Lạc Ninh cảm thấy Địch Vân thay đổi rất nhiều. Nếu vẫn là Địch Vân lúc trước, nhất định sẽ tức giận mà đập phá đồ đạc. Hoặc cứ thế không thèm để ý đến anh. Bây giờ lại không hề đổi sắc mặt nói chuyện phiếm với anh.

[Võng Du] Võng Du Chi Làm Gay Thật TuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ