Chương 73: Tôi cùng Địch Vân kết hôn

174 13 0
                                    

Tịch Lạc Ninh nhìn chằm chằm vé máy bay trong tay Địch Phong, gõ bàn phím thật nhanh, ở trong game nói cho Địch Vân biết anh trai anh ta đã tới rồi, sau đó vô cùng bình tĩnh tắt máy vi tính, chờ Địch Vân đến.

Nửa phút đồng hồ sau, Địch Vân vội vội vàng vàng đẩy cửa đi vào.

Tịch Lạc Ninh thấy vẻ mặt Địch Phong nháy cái thay đổi, giang rộng hai tay định chạy qua ôm Địch Vân: "Tiểu Vân Vân, nhớ chết anh rồi ..."

Tịch Lạc Ninh dùng tốc độ sét đánh đứng thẳng người lên, chặn trước mặt Địch Phong.

Ba người lập tức sửng sốt, ánh mắt hai anh em nhà họ Địch đều quay qua nhìn chòng chọc vào Tịch Lạc Ninh.

Gần đây Tịch Lạc Ninh đã rất nhiều lần bị mọi ánh mắt đổ dồn, lập tức xấu hổ vô cùng. Anh vội ho một tiếng, liếc xéo nhìn vé máy bay trong tay Địch Phong, vô cùng nhanh nhưng lại không hề mất phong độ giành lấy vé máy bay, anh cười tủm tỉm nói: "Em tới cầm cái này... Các anh ... tiếp tục."

Địch Phong giang rộng hai cánh tay, tiếp tục nhiệt tình nhào lên ôm cậu em trai bé bỏng yêu dấu của mình.

Địch Vân cũng đáp lại ôm một cách tượng trưng, hỏi anh ấy: "Anh, anh tới đây làm gì? Không phải bảo tối phải bay sao?"

Địch Phong dùng ánh mắt sắc nhọn như dao găm lăng trì Tịch Lạc Ninh, nghiến răng nghiến lợi nói: "Em bị người ta ăn hiếp, anh há có thể mặc kệ sao?"

Địch Vân không vui nói: "Ai nói em bị bắt nạt thế?"

Địch Phong hầm hừ nói: "Đừng cho là anh không biết người nào đó bắt nạt em, để em mệt mỏi đầu đầy mồ hôi." Kể từ khi Địch Vân chỉ rú rú trong nhà tập trung sáng tác, Địch Phong ngoài việc gửi đến hai vệ sĩ bảo vệ sự an toàn cho anh ta thì không thể nào quản anh ta được. Bởi vậy mới xuất hiện việc anh ấy thường vội vàng đến đây, vội vàng bay ra nước ngoài như vậy. Nếu như anh ấy sớm biết trước việc anh ta để Tịch Lạc Ninh tiến vào nhà, nhất định sẽ bóp chết điều đó từ trong trứng nước.

Đáng tiếc anh ấy đã bỏ lỡ cơ hội đó. Hạt giống tình yêu đã sớm nảy mầm, anh ấy muốn bóp chết cũng đã không kịp nữa nhưng cũng không thể để Tịch Lạc Ninh muốn làm gì thì làm được. Cho nên, anh ấy cũng gài thêm người của mình vào nhà, để kịp thời được cung cấp thông tin tình báo về cuộc sống ở chung của các anh.

Kết quả anh ấy nghe được cái gì? Đeo nhẫn rêu rao khắp nơi cũng chẳng sao cả, anh ấy biết đó là chiếc nhẫn mà Địch Vân đã đặt làm theo yêu cầu, nhưng còn việc Địch Vân phải cõng Tịch Lạc Ninh trên lưng, mệt đến nỗi thở hổn hển thì lại là vấn đề đó!

Ở trong mắt Địch Phong, chính là Tịch Lạc Ninh phát hiện mình vẫn còn rất yêu Địch Vân, lợi dụng tình yêu anh ta dành cho thằng nhãi đó, mà ra sức bắt nạt em trai của mình.

Địch Vân khẽ biến sắc mặt: "Anh, em không thích anh điều tra em." Mặc dù sinh ra trong gia đình như vậy nhất định có một số việc sẽ không thể giữ bí mật được.

"Là anh lo chú bị người ta bắt nạt đó chứ!"

"Em biết. Nhưng đó là em tự nguyện muốn cõng em ấy. Em ấy là người của em, cõng em ấy là chuyện đương nhiên rồi."

[Võng Du] Võng Du Chi Làm Gay Thật TuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ