Chương 31: Đốt loa bày tỏ thâm tình

151 13 0
                                    

Lưu Tuấn đúng giờ tới đón Tịch Lạc Ninh đi phòng thu âm.

Tịch Lạc Ninh thay xong quần áo xuống dưới nhà, lúc đi xuống lại phải đợi khá lâu mới lườm y: "Chưa ăn cơm?"

Lưu Tuấn nháy mắt mấy cái, không kịp phản ứng, "À?"

"Giống như sắp tắt thở thế."

"..." Lưu Tuấn cắn răng, "Tại sao cậu không tiếp tục nghỉ phép!" Y thật sự thật sự không muốn nhìn thấy Tịch Lạc Ninh, càng không muốn nghe anh nói chuyện, đặc biệt là những lời tổn thương người khác như vậy. Có ai tình nguyện mới sáng sớm đã nghe lời nói xui xẻo như vậy chứ?

Tịch Lạc Ninh nhún nhún vai, xem thường nói: "Ai bảo chồng anh không có tôi liền chết đói chứ."

Đầu óc Lưu Tuấn xoay chuyển hai vòng, rốt cuộc hiểu rõ Tịch Lạc Ninh trách Trình Tuyết Tùng không để anh yên tĩnh nghỉ ngơi. Nhưng thời gian nghỉ ngơi của Tịch Lạc Ninh thì liên quan gì đến sự tồn vong của Ngải Tát chứ?

Chẳng lẽ nội bộ Ngải Tát có vấn đề gì sao? Lưu Tuấn nghĩ quá chăm chú nên không phản bác chuyện Trình Tuyết Tùng không phải chồng của mình.

Tịch Lạc Ninh tiếp tục nói: "Biết tại sao không?"

"Tại sao?"

Tịch Lạc Ninh càng nhấn mạnh giọng điệu trách móc: "Bởi vì có một người đại diện như anh đó."

Lưu Tuấn: "..." Y rốt cuộc phát hiện tâm tình Tịch Lạc Ninh tựa hồ không tốt lắm, quanh co lòng vòng một hồi hóa ra chửi thầm mình.

Y thật sự không hiểu gì cả. Tại sao mình lại phải chịu đựng lửa giận vô cớ của Tịch Lạc Ninh chứ? Lưu Tuấn cảm thấy rất vô tội. Lưu Tuấn lén nhìn về phía trợ lý Văn Hữu của Tịch Lạc Ninh. Không tiếng động hỏi nguyên nhân tại sao tâm trạng của Tịch Lạc Ninh lại không tốt như vậy.

Văn Hữu nhỏ giọng nhắc nhở: "Anh đến rất đúng giờ."

Lưu Tuấn im lặng. Y đã quên mất Tịch Lạc Ninh là một tên lúc mới rời giường sẽ cảm thấy có chút khó chịu.

Tịch Lạc Ninh ngay cả điểm tâm cũng không ăn, uống nửa chén nước nóng liền lên xe, lên chính là xe của mình.

Tài xế lái xe là công ty phái tới, mà tài xế của anh lại ngồi ở vị trí bên cạnh ghế lái.

Lưu Tuấn chỉ đành quay về xe của mình, đánh xe về công ty. Văn Hữu nhìn về phía y một ánh mắt không thể làm gì được. Ai bảo y đã dẫm vào lò lửa chứ?

Tịch Lạc Ninh lúc nghỉ ngơi sẽ ngủ nướng. Thời gian nghỉ phép lại không được nghỉ ngơi mà bị gọi đi thu âm đĩa nhạc, trong lòng Tịch Lạc Ninh tất nhiên là tức giận. Mặc dù cuối cùng người đồng ý thu nhạc cũng là Tịch Lạc Ninh. Nhưng điều đó không có nghĩa Tịch Lạc Ninh sẽ cố đè xuống tức giận kia.

Ngày đầu tiên đi làm còn phải đi sớm như vậy. Lửa giận lúc rời gường cộng thêm lửa giận này nữa. Thật sự Lưu Tuấn quá vô tội.

Hứa Chí Tường đã ở phòng thu âm.

Trong trí nhớ, Hứa Chí Tường là một thanh niên hơi xanh xao, sắc mặt tái nhợt nhưng ánh mắt rất có thần. Mấy năm nay cũng không khác quá nhiều. Chẳng qua sắc mặt càng tái hơn.

[Võng Du] Võng Du Chi Làm Gay Thật TuyệtWhere stories live. Discover now