Chương 58: Lạc Ninh, anh yêu em!

197 17 0
                                    

"Lạc Ninh..." Địch Vân nhẹ kêu tên Tịch Lạc Ninh.

Tịch Lạc Ninh mở mắt ra, đáy mắt kín một tầng sương mù, cứ nhìn chằm chằm anh ta như vậy, một chút cũng không nhìn ra đây là một người say rượu.

Địch Vân cúi đầu hôn anh, vẫn luôn nhìn sâu vào anh, thắm thiết nhìn anh, giống như muốn nhìn xuyên qua đôi mắt đó thấy linh hồn bên trong của anh. Tịch Lạc Ninh dịu dàng đáp lại nụ hôn của anh ta, hoàn toàn khác với nụ hôn điên cuồng lúc nãy.

Địch Vân rốt cuộc hành động, tiếp tục làm công tác chuẩn bị cho tiểu Ninh Ninh. Ban nãy anh ta vẫn luôn giữ chặt không cho anh tiết ra, bây giờ động tác dần dần mau hơn.

Hô hấp Tịch Lạc Ninh dần dần nặng hơn.

Tiểu Ninh Ninh cứng thẳng lên. Địch Vân dùng cậu bé của mình đâm lại đâm vào cửa sau của Tịch Lạc Ninh. Cơ thể anh hơi cương lên rồi rất nhanh thì thả lỏng. Địch Vân cũng không phải rất muốn làm, chỉ là không thể dừng lại được. Mặc kệ là vấn đề sinh lí hay tâm lí cũng không thể dừng được.

Cảm thấy nhịp đập dồn dập của Tiểu Ninh Ninh trong lòng bàn tay, tay Địch Vân tăng thêm tiết tấu, nói: "Lạc Ninh, anh yêu em."

Địch Vân vừa nói xong, Tịch Lạc Ninh cũng tiết ra, không khống chế được hét to một tiếng. Địch Vân cũng đem cậu bé của mình từ từ đẩy mạnh về phía trước, hoàn toàn không cho Tịch Lạc Ninh thời gian thích ứng, liền đâm thẳng vào. Tịch Lạc Ninh không nhịn được ưm ưm a a kêu to.

Từ tiếng kêu của Tịch Lạc Ninh, Địch Vân càng thêm kích động. Đầu óc cũng dần tr

ở nên trống rỗng, chỉ còn lại nhu cầu nguyên thủy nhất cùng tình cảm tràn đầy.

...

Cảm giác đầu tiên khi Tịch Lạc Ninh tỉnh lại là đau người, đau đầu, đau lưng, chỗ nào cũng đau, toàn thân đều đau.

Tịch Lạc Ninh bực bội lật người. Anh đang nghĩ đến vấn đề có thỏa hiệp hay không. Nhưng anh còn không nghĩ được, thật không thể nào nghĩ tự dâng mình được, ít nhất khi tỉnh táo sẽ không được.

Ngày hôm qua anh nửa tỉnh nửa mê, đột nhiên có một chút xúc động, cứ thế rồi làm thôi. Thật sự sau đó làm luôn!

Anh lúc ấy cũng không hoàn toàn tỉnh táo. Nhưng ý thức thật sự tỉnh táo!

Ngay cả làm như thế nào, Địch Vân giúp anh tắm rửa ra sao, anh đều nhớ rất rõ ràng.

Tịch Lạc Ninh vô cùng buồn bực. Anh tại sao lại thỏa hiệp vậy chứ? Tại sao lại thỏa hiệp vậy chứ? Cũng không phải Địch Vân khiến anh khó chấp nhận, chỉ là anh không thể nào tiếp thu được bản thân có thể thỏa hiệp cả tâm lý lẫn hành động, kia chẳng khác gì với cống hiến chính mình mà! Hơn nữa sau này cũng bởi vì làm quá thoải mái, còn bắn thêm lần nữa.

Đây chính là toàn tâm toàn ý cống hiến a!

Anh còn chưa chuẩn bị tâm lý nữa kìa!

Tịch Lạc Ninh tự nhận hiện tại tình cảm của mình với Địch Vân sâu sắc hơn tình cảm so với Địch Vân mười năm trước rất nhiều. Mười năm trước, anh đấu tranh đến cùng, hiện tại thế mà lại tự nguyện hiến thân a hiến thân!

[Võng Du] Võng Du Chi Làm Gay Thật TuyệtWhere stories live. Discover now