Chương 70: Lạc Ninh, chúng ta đi đăng kí kết hôn đi?

155 12 0
                                    

Tịch Lạc Ninh logout khỏi trò chơi, ra lệnh nói: "Anh quăng tranh minh họa cho tổ trang trí đi, bọn họ tháng nào cũng lĩnh lương mà, dù sao cũng phải có việc để làm chứ, trò chơi cũng chơi ít chút đi."

Địch Vân nghe xong hồi lâu không lên tiếng.

Tịch Lạc Ninh lại không thể bình tĩnh được nữa, trừng Địch Vân một cái, xoay người bắt đầu nghĩ cách làm sao để ép Địch Vân đi vào khuôn khổ, từ lúc Địch Vân biết ý thức, ham muốn chiếm hữu vô cùng mạnh mẽ, chỉ cần anh ta nghĩ thứ đó là của mình thì nhất định kẻ thứ ba không thể nhúng tay vào được.

Địch Vân lại kéo anh vào lòng, hôn anh, sau đó ôm anh đi về phòng nghỉ.

Tịch Lạc Ninh: "..."

Gần đây bận rộn với việc quay phim, cũng khá ít khi làm chuyện yêu đương, nhiều lúc kích động lên, vì không thể làm chậm chễ việc quay phim vào ngày hôm sau nên bọn họ dùng tay để giải quyết luôn. Địch Vân thoáng cái nhiệt tình như vậy, Tịch Lạc Ninh còn chưa kịp phản ứng, nhưng cũng kích động theo.

Lúc ưm ưm a a kích động nhất, đầu óc Tịch Lạc Ninh trống rỗng, mê muội tựa như mây trôi lơ lửng, chỉ cần một chút xíu tác động thôi cũng có thể xông thẳng lên đỉnh.

Nhưng vào lúc này, Địch Vân thế mà lại ngừng, không hề tiến công nữa.

Tịch Lạc Ninh không vui mở lớn đôi ngươi bị *** bao trùm, hai chân quấn chặt quanh hông Địch Vân, im lặng đòi hỏi, cả trên và dưới đều không thoải mái chút nào.

Địch Vân hôn môi như để an ủi anh.

Tịch Lạc Ninh trợn mắt nhìn Địch Vân.

Địch Vân không chút động lòng.

Đáy lòng Tịch Lạc Ninh vừa âm thầm chửi má nó, vừa đong đưa vòng eo.

Địch Vân vẻ mặt đau khổ khó nhịn nói: "Đừng động."

Tịch Lạc Ninh cả giận nói: "Địch Vân, rốt cuộc anh muốn chơi trò gì? Muốn tôi ngày mai đưa anh đi viện kiểm tra cục cưng không hả?"

"Lạc Ninh, cậu thật *** đãng. Chỉ mới vậy mà đã không nhịn được."

Tịch Lạc Ninh há miệng muốn thét lên, Địch Vân kịp thời dùng miệng ngăn miệng anh.

"A...A...a..a..." Giời ạ! Là đàn ông thì làm sao cũng không thể nhịn được. Anh liệt dương tôi cũng không muốn liệt dương... Tịch Lạc Ninh đột nhiên im lặng, anh cảm thấy Địch Vân hình như có đưa một vật gì đó vào ngón tay vô danh bên trái của anh.

Địch Vân cười híp mắt buông miệng ra, kéo ngón tay có chiếc nhẫn đặt ở bên khóe miệng.

Cho dù đã chuẩn bị tâm lí, nhưng chính mình nhìn thấy chiếc nhẫn trên ngón tay vô danh của mình, Tịch Lạc Ninh vẫn có chút không thể tin được. Địch Vân nhẹ nhàng hôn lên mặt nhẫn, hô hấp ấm áp khẽ phun trên ngón tay anh, cảm giác mát lạnh của chiếc nhẫn và hơi thở ấm nóng quấn quýt với nhau, khiến tâm trạng Tịch Lạc Ninh vô cùng phức tạp.

"Thích không? Vợ yêu?"

Tịch Lạc Ninh há hốc mồm, không thể thốt lên bất cứ điều gì.

[Võng Du] Võng Du Chi Làm Gay Thật TuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ