73. Võ thí

503 10 0
                                    


Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường thấy bóng người chợt lóe, ban đầu còn tưởng nhìn lầm, sau khi đuổi tới phía sau núi, cũng không thấy ai, vì vậy hai người bắt đầu tìm kiếm.

Hai người bọn họ nhìn thấy ai? Từ bóng lưng và thân hình, hẳn là Lâm Miểu. . . Thế nhưng tình huống của Lâm Miểu hẳn là phải chống quải trượng, hành động không tiện mới đúng. Hắn đúng là có công phu tốt, nội lực cũng thâm hậu, thế nhưng thân thể hắn đã gần tới cực hạn, vừa rồi người nọ hành tẩu như bay, ngay cả Triển Chiêu cũng thấy là rất nhanh.

Triển Chiêu hỏi Bạch Ngọc Đường, "Hắn như vậy sẽ tiêu hao không ít nội lực đi?"

Bạch Ngọc Đường nhíu mày, gật đầu, "Với cách thức tiêu hao nội lực như vậy, hắn phỏng chừng chỉ chịu được bốn năm ngày là cạn dầu."

Triển Chiêu vừa nghe, có chút khẩn trương, "Nói cách khác hắn muốn báo thù thì phải động thủ trong những ngày này, đúng không?"

Bạch Ngọc Đường suy nghĩ một chút, "Cũng chỉ có thể giải thích như thế đi?"

Triển Chiêu đang nói chuyện, đột nhiên chú ý tới phía xa. . .

"Bên kia sao có nhiều Hoàng thành quân như vậy?" Triển Chiêu phát hiện xa xa đã không phải vùng núi Hoàng thành quân phụ trách canh gác nữa rồi, đó là một tốp khác.

Bạch Ngọc Đường nhìn, nói, "Bên kia là hướng bãi săn, đại khái là chuẩn bị võ thí a."

Triển Chiêu hơi nheo mắt, hỏi Bạch Ngọc Đường, "Ngươi có nghĩ giống ta không?"

Bạch Ngọc Đường gật đầu, "Lâm Miểu đột nhiên xuất hiện gần đây, không chừng chính là đang theo dõi bãi săn đi. . . Xem ra hắn thực sự định động thủ vào ngày thi võ?"

Hai người vì an toàn của mọi người, tự mình chạy tới bãi săn kiểm tra.

Bất quá lúc này, phụ cận bãi săn thủ vệ sâm nghiêm, Tào Lan dẫn theo rất nhiều Hoàng thành quân vây quanh bãi săn.

Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường tới lều binh, tìm được Tào Lan đang uống trà.

"A." Tào Lan đứng lên nghênh đón hai người, vừa nghe thấy có thể có nhân vật khả nghi xuất hiện, lập tức phân phó người kiểm tra khắp nơi.

Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường muốn vào trong bãi săn để tìm, bất quá Tào Lan lắc đầu, "Bên trong đang bố trí sân đấu võ, hoàng thượng hạ chỉ phải bảo mật, hình như bản vẽ cũng là do tự hắn vẽ, chúng ta chỉ phụ trách trong coi, những người không liên quan không ai được tiến vào. Hơn nữa nhị vị đều bên phe Thái Học viện, càng không thể thả hai ngươi đi vào."

Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường vừa nghe, cũng thấy có lý . . .

Hai người bất đắc dĩ, chỉ có thể nhờ Tào Lan tăng mạnh đề phòng, sau đó hai người bọn họ lại vòng quanh bãi săn một vòng, vẫn không thấy được hình bóng Lâm Miểu, trời cũng sớm đen thui. . . Không thể làm gì khác hơn là quay về Khai Phong.

Trên đường về, Triển Chiêu đột nhiên hỏi Bạch Ngọc Đường, "Ngươi đoán Triệu Trinh định khảo đề võ thế nào?"

Long đồ án 17- Kim gia lão trạchWhere stories live. Discover now