3. Sách

1.5K 16 2
                                    


Qua Thanh nghe được động tĩnh bên ngoài Thái Học viện, chạy ra nhìn, trở về thì Triệu Lan bị bắt mất.

Lại nói tiếp, lúc Qua Thanh rời đi đã xảy ra chuyện gì?

Qua Thanh chân trước mới vừa đi, Triệu Lan nhớ tới chuyện lúc trước Bàng Dục từng nhắc tới, Đa Đa nhà Triển Chiêu sắp sinh tiểu mã, Triệu Lan từng nhìn thấy trong thư phòng Lâm phu tử có một quyển mã danh phố, cũng là một bản kỳ thư, bên trong ghi lại các loại danh tự rất thú vị để đặt tên cho ngựa. Lần đó nàng chưa xem xong, lúc này nhớ tới, không bằng mượn luôn, đến tối ẩm yến thì cùng Triển Chiêu bọn họ nghiên cứu a nghiên cứu.

Vì vậy, Triệu Lan đi vào thư phòng của Lâm phu tử, dù sao trước giờ thư phòng của Lâm Tiêu phu tử đều được tự do ra vào, hắn không xem học sinh của mình là ngoại nhân.

Chỉ là, công chúa vừa tới thư phòng thì thấy ở ngay giá sách trước mặtcó đứng một người, đang lật sách a. Người này một thân y phục trắng, vóc người cao gầy, quay đầu lại nhìn Triệu Lan.

Triệu Lan là người rất thích đọc sách, cái gì cũng tốt nhưng nhãn thần thì không tốt lắm, mông mông lung lung chỉ nhìn thấy đường nét mờ mờ, phản ứng đầu tiên là — ôi! Suất ca!

Chỉ là khi nàng đang nghĩ có lẽ đây là học sinh mới của phu tử, thì bạch y nhân kia đã từ cửa sổ nhảy ra ngoài.

Triệu Lan sửng sốt, giờ mới hiểu được — đó là trộm a! Nàng dù gì cũng là một công chúa, vốn không sợ trời không sợ đất, ví vậy xách váy đuổi theo, tới cửa sổ rồi không thấy người đây, quay lại chỗ giá sách thì phát hiện bị thiếu.

Trên giá sách này đều là danh lục học sinh, các tác phẩm và hồ sơ khảo thi của Thái Học viện qua các năm, Triệu Lan cũng thường

giúp Lâm Tiêu chỉnh lý, nhìn lướt qua liền phát hiện một quyển!

Có kẻ đi trộm danh lục học sinh Thái Học viện! Không thể tin nổi!

Triệu Lan chạy ra cửa định gọi Qua Thanh ...

Ai dè mới ra cửa, đột nhiên có ba kẻ nhảy từ bên ngoài vào, trong đó có một kẻ vô cùng cao to, ôm lấy Triệu Lan bỏ chạy.

"Nha a!" Triệu Lan cả kinh kêu to.

Đúng lúc gặp được Lâm Tiêu phu tử đang đứng chỉnh lý hồ sơ trong tay.

Lão đầu vội vàng ném hồ sơ đi ngăn lại, bị một kẻ trong số chúng đẩy ngã.

Động tĩnh bên này kinh động tới đám Thuần Hoa.

Bàng Dục vừa thấy có bắt cóc, người bị bắt lại là muội tử của hắn, vì vậy đuổi theo, Thuần Hoa và Bao Duyên vừa nhìn thấy không ổn cũng đã đuổi theo.

...

Thái Học viện mới xây lại ở thành tây, cửa sau đi ra cổng thành phía tây, ở đó nơi nơi là phố chợ, rất nhiều sạp hàng của dân chúng.

Bàng Dục tuy rằng không có lề thói, nhưng cũng biết Triệu Lan thế nhưng là công chúa, bị bắt cóc mất tích thì không xong, vì vậy vừa chạy vừa hô.

Long đồ án 17- Kim gia lão trạchWhere stories live. Discover now