35. Hai người ra đề

470 10 0
                                    


Khai Phong tam tử bày trò, đem văn thí đơn thuần biến thành văn thí võ thí, Vì vậy, trong số những người lần này tin rằng Thái Học viện sẽ thắng, có một bộ phân dao động. Kết quả là, người xem tứ viện tỷ thí càng nhiều, người quan tâm cũng càng nhiều, đương nhiên, chuyện trước mắt càng khiến mọi người lưu ý chính là — hôm nay Giang Nam tam đại tài tử so tài với Khai Phong tam tử.

Đang nói chuyện, đồ ăn của Khai Phong tam tử cũng được dọn lên, ba người vừa ăn, vừa hỏi Giang Nam tam đại tài tử, "Một hồi tỷ thí, ba vị có ý kiến xem so cái gì không?"

Giang Nam tam đại tài tử thật ra ngẩn người, so cái gì? so văn a, còn có thể so cái gì?

Bàng Dục cũng hiếu kỳ, "Văn nhân tỷ thí không phải là một loạt cầm kỳ thi họa sao?"

Tào Kiến lắc đầu, "Tiểu Hầu gia cũng biết, luôn là cầm kỳ thư họa thi từ ca phú thì quá là không có ý nghĩa, hàng năm thi như thế đã quá nhiều, còn lấy ra so nữa thì không có gì mới."

Triển Chiêu dùng chiếc đũa chọt chọt ốc đồng, vừa nhìn Bạch Ngọc Đường — tiểu tử này lại muốn bày ra mấy chuyện xấu!

Bạch Ngọc Đường gật đầu, lại gắp cho hắn một con ốc đồng — người ta không giống ngươi người gặp người thích!

Triển Chiêu liếc Bạch Ngọc Đường, Chuột nhà hắn hôm nay tâm tình có vẻ tốt, ánh mắt rất nhu hòa, mồm miệng cũng ngọt.

Bạch Ngọc Đường thì tiện tay sờ sờ tóc trên lưng Triển Chiêu, chính là thủ pháp vuốt lông cho Tiểu Ngũ . . .

Ân Hầu ngồi ngay đối diện bọn họ, cầm chén nhìn sang Thiên Tôn — đồ đệ ngươi làm gì vậy?

Thiên Tôn đang ăn, thấy Ân Hầu nhìn mình thì ngẩng đầu đánh giá, cuối cùng nhướn mi — đùa giỡn mèo đó, ngươi xem con mèo nhà ngươi vẻ mặt hưởng thụ kìa.

"Không bằng, chúng ta lần lượt ra đề mục thế nào?" Tào Nguyên đề nghị.

Tất cả mọi người nhíu mày, cái này phải tỷ thí thế nào?

Thuần Hoa nghĩ đối phương không có ý tốt, mở miệng, "Nếu như loại đề không giống nhau thì phải thi thế nào?"

"Đúng a, ngươi cho ta đề làm thơ ta cho ngươi đề vẽ tranh, cuối cùng bài thơ với bài vẽ đó phải so thế nào?" Bàng Dục cũng lắc đầu, tiểu Hầu gia đã sớm nhìn ra, ba tên đó nhất định trong bụng toàn chủ ý xấu! Y hệt vừa nãy nhắc tới so văn so võ, đã sớm tính toán cả rồi!

"Vậy nhờ người khác ra đề mục?" Tào Nguyên hỏi, "Vừa phải công bình công chính, vừa phải thú vị, tốt nhất là có thể đại biểu cho thư viện. . ."

"Không bằng như vầy." Tào Khôn ra chủ ý, "Chúng ta đều tự mời một vị bằng hữu, nhờ hắn ra đề mục, sau đó chúng ta trả lời, hai đề đều phải trả lời, nếu là tam vòng thi thì chỉ cần nhìn xem cuối cùng bên nào có hai người thắng, thì bên đó thắng, thế nào?"

Mọi người cảm thấy cách nói của hắn mặc dù hơi lằng nhằng nhưng cũng có thể hiểu được, điều kiện cũng có thể tiếp thu, then chốt là ai sẽ ra đề.

Long đồ án 17- Kim gia lão trạchWhere stories live. Discover now