28. Tiêu

474 12 0
                                    


Triển Chiêu bọn họ đi tìm Trầm Nhạn, đang hỏi thì bị kẻ nào đó đánh lén quấy rối.

Nhưng mà. . . Trầm Nhạn sau đó triệt để rơi vào trạng thái hỗn loạn, song song đó, mọi người ngoài ý muốn phát hiện hình xăm quỷ dị trên lưng Trầm Nhạn. Căn cứ miêu tả của Lâm Tiêu, hình xăm trên lưng phụ thân hắn Lâm Tử Vấn có lẽ cũng giống như cái trên lưng Trầm Nhạn, hoặc là chỉ có một chút khác.

Bởi vì Tam Đầu Kim Đà hoàn chỉnh sẽ có ba đầu, Lâm Tiêu nói rằng cái trên lưng cha hắn là cái đầu ở giữa, hai bên trống không. Mà lúc này, mọi người nhìn thấy hình xăm trên lưng Trầm Nhạn, có cái đầu bên phải, bên trái và chính giữa trống không, Vì vậy. . . rất có thể chúng là một bộ a!

Triển Chiêu nhìn Trầm Nhạn đang nói năng lung tung, nhíu mày, đi lên hai bước, vươn hai tay, vỗ to một tiếng bên tai Trầm Nhạn.

Trầm Nhạn giật nảy mình, cảm thấy lỗ tai ong lên.

Triển Chiêu chỉ dùng nội lực vỗ ra một chưởng đó, lúc này, Trầm Nhạn hẳn là tạm thời mất đi thính giác, cái gì cũng không nghe thấy.

Trầm Nhạn trong nháy mắt thấy mọi thứ tối sầm. . . Chờ hắn hiểu ra, xung quanh cũng an tĩnh hẳn.

Dần dần, Trầm Nhạn lấy lại tinh thần, ngoại trừ lỗ tai còn hơi ù ra, người đã khôi phục lại bình thường.

Công Tôn hiếu kỳ, Triển Chiêu đây là bản lĩnh gì?

Bạch Ngọc Đường và Triệu Phổ thì sáng tỏ. . . Triển Chiêu bởi vì kế thừa huyết thống của Ân Hầu, có khả năng khống chế nội lực mạnh hơn người thường, Ân Hầu có thể dễ dàng vận dụng nội lực tạo ra Ma Âm quyết, Ma Vương thiểm, nguyên lý chính là đem nội lực chuyển hóa thành hình thức khác, thông qua âm thanh hoặc ánh sáng,cái khác đích hình thức, đi qua thanh âm hoặc là quang, tác động lên giác quan của người khác.

Trầm Nhạn vừa rồi tâm trí mê loạn, đã rơi vào trạng thái không khống chế được, Triển Chiêu bèn dùng nội lực tạo ra âm thanh, tác động lên hắn, chờ hắn tỉnh lại, đương nhiên cũng sẽ thoát khỏi trạng thái mất phương hướng, đúng là hữu hiệu.

Trầm Nhạn hô hấp còn hơi gấp, đầu đầy mồ hôi.

Hai ảnh vệ nâng hắn dậy, để hắn ngồi lên ghế.

Triển Chiêu nhìn cái hộp trống không, nhìn sang Bạch Ngọc Đường liếc mắt — ngươi đoán hắn bị mất gì?

Bạch Ngọc Đường không hiểu sao nghĩ tới lời Vương tiểu béo nói với hai người họ, thứ mà Tạ Ý Đình mất đến thất hồn lạc phách, không chừng là một bức tranh, Vì vậy. . . Trầm Nhạn cũng bị mất một bức tranh sao?

"Ngươi đã đánh mất cái gì?" Triệu Phổ hiếu kỳ hỏi.

Trầm Nhạn cúi đầu, một lúc lâu, nói, "Bức tranh. . ."

"Tranh gì?" Triển Chiêu hỏi.

Trầm Nhạn ngẩng đầu, như đột nhiên nghĩ tới cái gì đó, nhìn chằm chằm Triển Chiêu một hồi, sau đó lẩm bẩm, "Nói như vậy. . . Tạ Ý Đình không phải bởi vì giúp tiêu tang mà dẫn tới họa sát sinh? Là ta nghĩ sai rồi?"

Long đồ án 17- Kim gia lão trạchWhere stories live. Discover now