68. Nam Lăng quan

427 10 0
                                    


Ngoài cửa thành Khai Phong thành đột nhiên đại tuyết tán loạn, xung quanh rõ ràng là trời quang mây tạnh, chỉ có một nơi này là từng tảng từng tảng hoa tuyết rơi, coi như là kỳ cảnh.

Bạch Ngọc Đường khoát tay áo phủi đi hoa tuyết đong lại trên mặt mình, rồi thấy trước mắt xuất hiện hai ống tay áo bạch sắc tinh xảo.

Ngũ gia bất đắc dĩ nhìn trời, quả nhiên, bị người từ phía sau nhào lên.

"Nhi tử!"

Triển Chiêu thấy Lục Tuyết Nhi đột nhiên từ trên trời giáng xuống, như rơi cùng với hoa tuyết vậy, đang ôm lấy cổ Bạch Ngọc Đường mà cọ, vừa cọ vừa khen nhi tử càng ngày càng suất, quả nhiên là giống nàng bla bla.

Bạch Ngọc Đường bị Lục Tuyết Nhi cọ đến hoảng.

Triển Chiêu đang nhìn thì phía sau xuất hiện hai cánh tay, cũng choàng lấy cổ hắn.

Triển Chiêu vừa quay đầu lại, Ân Lan Từ ôm mặt hắn xoa xoa, "Ngươi thế nào chỉ tăng suất không tăng thịt a! Buồn chết nương rồi, gần đây ăn không ngon sao? !"

Triển Chiêu nhìn trời — haizzz . . .

Long Kiều Quảng ôm cánh tay ở một bên nhìn hai vị đại mỹ nhân cọ cọ nhi tử nhà mình, nhào tới đứa nhà mình xong lại nhào tới đứa đứng đối diện.

Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường thường ngày có anh hùng bao nhiêu, lúc này cũng y như chim cút, để yên cho hai vị nương xoa nắn nhào nặn, không hề có sức phản kháng.

Hữu Tướng quân nói ngọt, cười tủm tỉm xáp lại chào hỏi, vuốt mông ngựa nói hai vị bá mẫu càng ngày trẻ đẹp ra . . . Dỗ cho hai vị mỹ nhân mặt mày rạng rỡ.

Hắc Thủy bà bà đi tới, hai vị mẫu thân liền chào hỏi nàng, lúc này, Lam Hồ Ly và Hồng Cửu Nương cũng tới.

Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường trái lại thối lui sang một bên, nhìn năm vị nữ nhân bạo lực bậc nhất võ lâm hiện tại.

Lúc này, mấy mỹ nhân đang đàm luận chuyện Yểm Vĩ, ý tứ có vẻ như đang thương lượng chuyện bắt được hắn xong thì sẽ đem kho tàu hay hầm nhừ.

Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường yên lặng nhìn nhau — cảm thấy Yểm Vĩ lần này thật sự dữ nhiều lành ít.

Mọi người ầm ầm quay về Khai Phong phủ.

Vừa vào cửa, phát hiện Khai Phong phủ đang vô cùng náo nhiệt, Qua Nguyên và Lâm Tiêu cùng một nhóm lão nhân thật ra rất vui vẻ, vừa rồi thiếu chút nữa thì gặp chuyện không may, có vẻ không ai đặt trong lòng, lúc này đang ở khoảng sân trước cửa Miêu Miêu lâu tụ hội. Nhóm ảnh vệ đang nướng thịt, Tiểu Tứ Tử và Tiểu Lương Tử chạy tới chạy lui, Qua Thanh và Lâm Tiêu hỗ trợ đưa đồ ăn ra, Công Tôn cũng không nhàn rỗi, bắt mạch cho từng lão đầu, để tránh vừa rồi bị kinh hách mà ảnh hưởng đến cơ thể. Bất quá với tình huống hiện tại, nhóm lão đầu lão thái này đều là bộ mặt lõi đời, sẽ không đơn giản bị hù sợ.

Lục Tuyết Nhi và Ân Lan Từ vừa đến, lại càng thêm náo nhiệt.

Đầu tiên Tiểu Tứ Tử hô "Di di" rồi lao tới, tiếp đó Bao phu nhân cũng đi ra nghênh tiếp, hai bên tiến vào ngồi xuống nói chuyện phiếm. Chờ Bao đại nhân từ Long Đồ các trở về, bước vào cửa phủ rồi còn cố ý đi ra ngoài nhìn lại bảng hiệu một chút, xác định không đi lầm, đích thật là Khai Phong phủ, mới dám đi tiếp vào trong, cùng hắn về còn có Thái sư đang vô cùng hăng hái, Khai Phong phủ lúc này một dàn mỹ nữ a, còn náo nhiệt hơn nhà mình!

Long đồ án 17- Kim gia lão trạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ