Chương 61: Lạnh lùng

20.1K 33 20
                                    

Chương 61: Lạnh lùng

"Nhỡ có người vào thì sao?".

---------

Cuối cùng cũng xong...hi hô, m.n đọc tr vui vẻ nhóe :">

---

Hứng chịu một cái tát mạnh, mặt Dung Ân nghiêng về một bên, đau đến bỏng rát.

"Nói, hai người đi đâu?"

Hạ Phi Vũ đã tức giận đến đỉnh điểm, tay nắm chặt thành quyền, thần sắc hung hăng, giọng nói gay gắt.

"Cô dựa vào cái gì hỏi hành tung của tôi?", Dung Ân vẻ mặt mệt mỏi, quần áo trên người đã ướt sũng cũng chưa thay ra, bộ dạng lếch thếch đến thảm hại, "Cô dựa vào cái gì đánh tôi?".

Hạ Phi Vũ không nghĩ Dung Ân sẽ phản ứng quyết liệt, ánh mắt quét về phía phòng cấp cứu, sau khi xác nhận Nam Dạ Tước vẫn đang được chữa trị, lúc này mới lên giọng, "Tôi muốn đánh thì đánh...."

Khuôn mặt trang điểm ti mỉ của người phụ nữ lộ rõ vẻ cao ngạo, cô ta luôn luôn không vừa mắt với Dung Ân, thậm chí, còn cho rằng Dung Ân chỉ là món đồ chơi của Nam Dạ Tước.

"Bốp....."

Y tá đi ngang qua, nghe được tiếng động, quay đầu nhìn sang, miệng mấp máy, sau đó vội vàng bỏ đi.

"Cô.....", Hạ Phi Vũ ôm mặt, thần sắc kinh ngạc, cô ta một chút cũng không nghĩ Dung Ân sẽ đánh trả, "Cô dám...."

"Tôi muốn đánh thì đánh". Bàn tay Dung Ân hằn lên rõ ràng, trong công việc, Hạ Phi Vũ có thể làm khó Dung Ân, cô phải kiềm chế mà bỏ qua, nhưng cô ta không nghĩ Dung Ân lại như vậy được đằng chân lân đằng đầu.

Xoay người, vừa toan rời đi, nhưng rốt cuộc không nuốt được cơn ức chế, Dung Ân một lần nữa lại gần Hạ Phi Vũ.

Hạ Phi Vũ còn đang bàng hoàng, thấy cô quay lại, tưởng rằng Dung Ân vẫn chưa bỏ qua, theo phản xạ lui về sau một bước.

"Nếu cô muốn thu hút sự chú ý của anh ta, là chuyện của cô, đừng làm liên lụy đến tôi", Giọng nói của cô kiên nghị, đột nhiên cô nhớ đến tín điều mà Nam Dạ Tước nhắc đến khi ở trong hang, đối với một số người, thật sự không thể nói đạo lý.

Thấy cô bỏ đi, Hạ Phi Vũ vẫn chưa hết cảm giác ngột ngạt, "Rõ ràng biết anh ta có người phụ nữ khác, vì sao cô còn cam tâm tình nguyện ở lại bên cạnh?".

Đêm đó đả thương đầu Nam Dạ Tước, để lại cho anh vết cắn ở khóe miệng, ngày hôm nay, còn lưu lại cảm giác đau đớn, Dung Ân không quay đầu, cô nói, "Cô thì sao? Nếu đã biết rõ anh ta luôn luôn có hơn một người phụ nữ, vì sao còn cam tâm tình nguyện chờ đợi?"

Không đợi đến lúc Hạ Phi Vũ trả lời, Dung Ân đã bỏ đi trước, đèn phòng cấp cứu vẫn đang sáng, Nam Dạ Tước lần này bị truy kích, Lý Hàng đối với bên ngoài thông tin luôn bảo mật tuyệt đối, nhưng Hạ Phi Vũ chớp mắt đã có mặt ở đây, nói cho cùng, đối với Nam Dạ Tước, cô ta cũng có một vị trí nhất định, bằng không không thể cho cô ta biết.

"Cô muốn thay quần áo không?"

Dung Ân ngẩng đầu, đập vào mắt là một khuôn mặt tuấn tú, người đàn ông tên là Lý Hàng, cảm giác đầu tiên của cô khi gặp mặt, chính là sự cô đơn khắc khoải thoát ra từ con người này.

Ám Dục - Thánh YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ