Chương 78: Ác ma ở bên

12.9K 59 9
                                    

Chương 78: Ác ma ở bên

"Hết lần này đến lần khác, em bày ra tư thái kiều diễm trước mắt tôi, Ân Ân, tôi lại muốn chơi, làm sao giờ?

---------

MÌnh xin nhắc lại nhé, m.n LIKE FB để cập nhật thông tin ngày giờ up tr, lý do lý chấu của mình các kiểu bên đấy hết nhé, hi 

Địa chỉ: http://www.facebook.com/urloveismine.ilu

Dung Ân cúi đầu, cô vận áo sơ mi màu trắng giản đơn, tay áo được xắn lên gọn gàng, bên dưới mặc một chiếc quần bò màu lam nhạt, lúc này, cô đang đứng trước sạp hàng bán đậu phụ chiên, tóc buộc đuôi ngựa, miệng mỉm cười rạng rỡ nói chuyện cùng chủ tiệm.

Khóe môi mỏng của Nam Dạ Tước cong lên, những nơi như vậy, nếu ngày thường có đi qua, ngay cả ngoảnh đầu lại cũng sẽ không.

Nhưng Dung Ân lại dừng chân ở nơi này, hơn nữa vẻ mặt tràn ngập nét cười rạng rỡ, trước đây, khi anh đưa cô đến Cao Tửu Lầu, cũng chưa từng thấy nụ cười cô sáng lạn như lúc này, Nam Dạ Tước lúc này mới hiểu được, đối với cô, anh thật sự không có biện pháp.

"Sao lâu rồi không thấy cháu đến", tuy rằng tuổi tác đã cao, nhưng bà vẫn còn rất  minh mẫn.

"Dạ, vì công việc nên con ít tới"

"Ha ha ha, trước đây con hay đi cùng một cậu điển trai đâu rồi? Ta nhớ một người rất thích tương ngọt, một người rất thích tương ớt, một phần đậu phụ chiên bao giờ cũng biến thành hai vị".

Diêm Việt từng gọi, là món đậu phụ chiên uyên ương.

"Bà, dạo này bà khỏe chứ ạ?".

"Vẫn khỏe, được rồi, ta để chín già, cháu thích ăn giòn nhất là gì".

Dung Ân đưa tiền,  rợm cầm phần đậu phụ chiên trở lại ghế ngồi, cô ngẩng đầu, khóe miệng vẫn duy trì ý cười, ánh mắt quét qua đoàn người đông đúc, chợt nhiên bắt gặp một cặp mắt sâu đen thăm thẳm.

Cô đã nghĩ trăm ngàn lần hoàn cảnh gặp lại Nam Dạ Tước, nhưng lại duy chỉ chưa từng nghĩ, sẽ là ở nơi này.

Phong thái người đàn ôn ưu nhã cao quí, anh chậm rãi mỉm cười, tay trái tháo xuống cặp kính màu nâu, đôi mắt hẹp dài nheo lại nhìn Dung Ân chuyên chú, ý cười càng lúc càng đậm, cô trông thấy được sự hứng thú chưa từng mất đi. Loại cảm giác này, tựa hồ như lần đầu tiên hai người gặp mặt, Nam Dạ Tước cầm tiền nhét vào cổ áo cô, khiến toàn thân cô đều trở nên đông cứng.

Hai tay Dung Ân nắm chặt hộp thức ăn, cõi lòng lo lắng chập chờn, dường như cuộc sống của cô, tựa như chiếc hộp xốp cô đang cầm trong tay, chỉ cần ngón tay dùng sức là có thể bóp nát.

Ngón trỏ Nam Dạ Tước gõ gõ lên cửa sổ xe, đột nhiên anh cởi dây an toàn, rợm xuống xe.

Dung Ân không điều khiển được cảm giác lo sợ, lùi về phía sau, người đàn ông vì hành động của cô mà càng lộ ra vẻ kinh ngạc, biểu hiện trước đây của cô, trông thấy anh, thần sắc của cô nhất định phải mừng rỡ vạn phần, mà không.....sợ hãi.

Ám Dục - Thánh YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ