Chương 43: Không ngủ được một mình

18.5K 27 5
                                    

Chương 43: Không ngủ được một mình

....có đôi khi cuộc sống cũng nực cười như vậy.

---------

P.s: Chiều mát nhé các bạn....:xxxx..:">>

---

"Không cần" Dung Ân không chút suy nghĩ, ngay lập tức từ chối.

"Màu sắc trên người cô cũng không tồi" , người đàn ông giọng nói dễ nghe mang theo sự cười nhạo, chân bước lên cầu thang, "Phòng đó là phòng tắm đơn, cô nên bắt đầu ngay đi, bộ dáng như vậy làm sao gặp được ai".

Nằm trong bồn tắm, Dung Ân chà sát mạnh lên toàn thân để tẩy bỏ mùi nồng đậm đang sực nức, nước cũng đã thay vài lần, trên người cuối cùng cũng mang theo chút hương thơm thông thường, cửa đã khóa trái đột nhiên vang lên tiếng lạch cạch, ngay sau đó mở toang, người đàn ông nghênh ngang cầm quần áo đặt ở cửa, "Đây là của cô".

Dung Ân bàng hoàng, Nam Dạ Tước chỉ cười, ngay sau đó đóng cửa lại.

Cỡ quần áo vừa vặn, ngay cả số đo vòng hai cũng đúng, Dung Ân mặc xong, bước đi chân trần ra ngoài, bên trong phòng khách rộng lớn, trống không, ngay cả Nam Dạ Tước cũng không biết đã đi đâu.

Đi lên hành lang, tầng hai có rất nhiều phòng, toàn bộ đều được trang trí, bày biện xa hoa lộng lẫy, không khó nhìn ra con mắt thẩm mĩ của chủ nhân.

Phía trước, truyền đến tiếng nói chuyện láng máng, Dung Ân theo âm thanh vọng lại đi tới, chỉ thấy cửa thư phòng khép hờ, xuyên qua khe hở có thể nhìn thấy Nam Dạ Tước đang ngồi ở trước bàn làm việc.

"Tước thiếu gia, đây là thông tin của những con bạc...."

"Xử lí sạch sẽ rồi chứ?"

"Vẫn theo qui tắc cũ, không lưu lại nhân chứng sống..."

Dung Ân cả kinh, xoay người toan bước đi.

"Ai đó?" Sự thận trọng khiến người đàn ông vô cùng nhạy cảm, đã nhanh chóng ra mở cửa, Dung Ân bị một lực mạnh kéo vào phòng, chờ cô đứng vững, một vật lạnh toát cứng rắn đã kề sát trên đầu.

Nam Dạ Tước tốc độ hành động rất nhanh, đem đồ đạc để trước mặt cất vào trong ngăn kéo, nhưng, chính là vẫn thu trọn vào tầm mắt Dung Ân.

"Làm thế nào cô đến được đây?"

Bên tai, vang lên âm thanh tiếng lẫy cò súng.

Dung Ân không nghĩ sẽ tự chính mình rơi vào hoàn cảnh này, ngày hôm nay, cô đã hai lần chạy đến ranh giới của tử thần, dường như đang nằm mơ, toàn thân cô mông lung mờ mịt, "Tôi không thấy anh nên đi tìm".

"Tước thiếu gia?" Ý tứ của A Nguyên đã quá rõ ràng, chỉ chờ lệnh của Nam Dạ Tước.

Dung Ân toàn thân run rẩy, ánh mắt đối diện sự bén nhọn tối tăm  của người đàn ông, "Không có anh, tôi không ngủ được".

Nam Dạ Tước mi tâm nhíu lại, đối với một câu nói này, dường như rất hứng thú, cũng không cho rằng cô nói dối vì khuôn mặt đã đỏ lựng, "A Nguyên, ngươi về trước đi".

Ám Dục - Thánh YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ