Chương 38: Anh ấy còn sống, tôi là của anh ấy

16.5K 16 0
                                    

Chương 38: Anh ấy còn sống, tôi là của anh ấy

....đến khi không thể kiên trì ngụy trang sự mạnh mẽ, tâm tình chốc lát giống như bị thất lạc, nhất định sẽ không chịu được mà vỡ òa.

---------

"Điều kiện, chẳng phải cô đã quá rõ rồi sao". Tay phải Nam Dạ Tước đặt lên bả vai Dung Ân, đem toàn bộ thân thể cô kề sát vào mình, "Dự án Vạn Đạt, xem ra đã giải quyết xong, chỉ là, anh ta hành sự thiếu cẩn trọng, rốt cuộc, lại để lộ cái đuôi trí mạng".

"Thật không nhìn ra, đường đường là Tước thiếu gia lại vì một người như tôi, hao tổn không ít tinh lực".

Một câu vừa rồi, khiến trống ngực Nam Dạ Tước không tự chủ đập mạnh, không kiềm nén được mà cười thành tiếng, "Ân Ân, em quả thật rất hận tôi?".

Dung Ân không nói lời nào, sau khi rửa mặt, nước vẫn còn lưu lại chút ít trên trán, Nam Dạ Tước vươn tay, vặn khuôn mặt của cô hướng về phía mình, "Người tình trở về, hai người vốn dĩ có thể cùng nhau hàn huyên chuyện cũ, thậm chí, em còn có thể ngiễm nhiên làm thiếu phu nhân nhà họ Diêm, Ân Ân, em lúc đó, sẽ còn kiên định như lúc này? .... Không sớm không muộn, Diêm Việt lại quay về, đáng tiếc là .... Đã chậm một bước, em đã cùng tôi lên giường, sự thật này, vốn dĩ không có cách nào thay đổi?".

Lời anh nói, nhằm đúng Dung Ân hòng uy hiếp, Nam Dạ Tước ngang nhiên de dọa, giày xéo lên sự kiên cường vốn đã rất khó khăn cô mới vực lên được, anh giống như một lưỡi dao bén nhọn, đặt ngay giữa cô và Diêm Việt, chỉ cần tùy ý di chuyển, toàn thân cô sẽ bj tổn thương đến đau nhức dai dẳng.

"Có trách thì trách, em là một phụ nữ đã bán thân........"

Dung Ân nhìn khuôn mặt hoàn mỹ trước mắt, ông trời hào phóng cho anh ta điều kiện ưu việt hơn người, nhưng lại keo kiệt không cho anh ta nấy một chút ít mảy may sự lương thiện.

Cô vẫn là nên ẩn nhẫn chịu đựng, không cho phép chính mình được khóc trước mặt Nam Dạ Tước, đến khi không thể kiên trì ngụy trang sự mạnh mẽ, tâm tình chốc lát giống như bị thất lạc, nhất định sẽ không chịu được mà vỡ òa.

Dung Ân đã biết trước chuyện gì đến cũng sẽ đến, hai chữ tương lai, cô không đủ tư cách ôm hi vọng.

Nước mắt tuôn rơi, cô tự nhủ với chính mình, cô không khóc, chỉ là gánh nặng trên vai ngày một nặng trĩu, sự nghẹn ngào chua xót mỗi lúc một chất chồng, để rồi không tự chủ mà tràn ra. Nam Dạ Tước trông thấy khuôn mặt đẫm nước mắt của cô, tâm tình không hề trở nên dễ chịu, trái lại, càng khiến anh nóng nảy.

Lấy từ trên bàn một miếng táo, anh thô lỗ nhét vào miệng Dung Ân, răng cô va chạm mạnh vào ngón tay Nam Dạ Tước, cô khó chịu muốn ngay lập tức nhổ ra.

"Ăn!" Nam Dạ Tước lại lấy ra một miếng, nhét đầy vào miệng cô.

Dung Ân bộ dạng lúc này, thảm hại đến bất kham (không chịu nổi), táo trong miệng cô, nhạt nhẽo đến vô vị.

"Tôi có điều tra qua, chú ruột của Diêm Việt là cán bộ cao cấp, bất quá, vụ án này một mai nếu được thụ lí, tôi sẽ khiến anh ta nửa mạng, e chừng khó có thể giữ nổi", Nam Dạ Tước khóa trụ mạnh mẽ cằm Dung Ân, ép buộc cô nhìn thẳng vào mắt mình, "Hơn nữa, nếu cần nhân chứng, tôi cũng có thể cung cấp".

Ám Dục - Thánh YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ