Chương 36: Tuyệt vọng

21.3K 24 10
                                    

Chương 36: Tuyệt vọng

"Hôm nay, tôi phát hiện ra một thứ rất tuyệt".

---------

"Nhưng, làm vậy là phạm pháp"

Dung Ân sắc mặt khẩn trương, Diêm Việt siết chặt bàn tay cô, không muốn cô phải lo lắng, "Em yên tâm, anh cũng chưa bắt đầu mà".

"Việt, nghe em, đừng quá kích động mà làm bừa".

Diêm Việt gắp cá kèm lá quế vào đĩa của Dung Ân, rồi kéo mười ngón tay của cô trượt xuống đầu gối,  anh cười ôn hòa, nhẹ nhàng gật đầu, "Anh nghe em".

Trong lòng cô lúc này mới thoải mái hơn đôi chút, bụng dạ bỗng nhiên trống rỗng, muốn ăn chút gì đó, Diêm Việt một tay đẩy đĩa rau về phía cô tỏ ý mời, một tay vòng lại sau thắt lưng cô, khóa trụ cô trong vòng tay anh.

Bàn tay cũng không chủ động mà tùy ý di chuyển, Dung Ân cảm giác dường như mặt mình đang đỏ ửng, cô chuyên tâm vào ăn uống sao cho thật nhanh. Diêm Việt trước sau vẫn không động đũa, anh chỉ là, hết lần này lần khác gắp thức ăn vào bát cho cô, nếu không rau thì lại là sườn, rồi mải mê ngắm nhìn cô ăn uống, điệu bộ ung dung, nhàn nhã mà thanh tao, đầy khí chất.

"Em no rồi".

"No thật rồi sao?"

Dung Ân một tay ôm bụng rồi cười vui vẻ "Bụng em cũng phải như khinh khí cầu rồi".

"Anh sờ thử xem nào", Dung Ân tưởng rằng anh chỉ nói đùa, không ngờ, thật sự anh lại vươn tay ra, bàn tay ấm áp đặt lên bụng cô, toàn thân Dung Ân vì động tác của anh mà trở nên cứng ngắc, điều hòa nhiệt độ, khí ấm phả ra đột nhiên trở nên nóng rực.

Anh cúi xuống hôn môi Dung Ân, cũng không nóng lòng mà từ tốn thăm dò, nhưng rất nhanh, đã mạnh mẽ quấn lấy lưỡi cô, bàn tay cũng không kiềm chế mà xuyên qua áo len mỏng của cô, trực tiếp xâm nhập vào bên trong, ve vuốt làn da mềm mại.

Ghế sô pha vừa vặn cho một người nằm thoải mái, người đàn ông hoàn toàn nắm thế chủ động, nửa người trên hạ thấp, Dung Ân cũng không có sức lực phản kháng, thuận thế mà dễ dàng nằm xuống.

Nụ hôn vẫn kéo dài, ngọt ngào mà triền miên, nóng bỏng mà lưu luyến, dường như đang thỏa trọn một năm ròng rã đợi chờ.

Dung Ân tay phải ôm lấy gáy người đàn ông, hai mắt nhắm nghiền, sắc mặt ửng hồng, thần thái mơ màng, mê mẩn, thân thể người đàn ông kề sát cô, đôi mắt đang nhắm chặt đột nhiên mở to, bên trong đôi mắt màu nâu, một mảng lạnh lùng hiện hữu.

Ngón tay người đàn ông nhẹ nhàng di chuyển, lướt trên cơ thể Dung Ân, từng chút từng chút một, toàn thân cô bắt đầu căng thẳng, cảm giác dường như đã chút nào đó run rẩy, dục vọng chỉ như chờ trực trào.

Người đàn ông cũng không ngần ngại đưa bàn tay đặt lên vùng ngực nhạy cảm mà mềm mại của Dung Ân, cánh tay cô được kiềm hãm chặt chẽ, Diêm Việt cởi áo ngực, trực tiếp tiếp xúc da thịt cô. Dung Ân khẽ khàng mở mắt, đem nụ hôn cô đang bị động cuốn vào dừng lại.

"Em sao vậy?"

Cô dường như không ngờ Diêm Việt dừng động tác, sau một năm, tuy rằng những kí ức vẫn đang hiện hữu trong thâm tâm cô, nhưng, sự thân mật như lúc này, đối với cô mà nói, vẫn rất đỗi xa lạ.

Ám Dục - Thánh YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ