Chương 32: Đêm nay, hãy ở lại

10.8K 8 0
                                    

Chương 32: Đêm nay, hãy ở lại

....một khi đã đánh mất rồi đột nhiên được trao trả lại, nếu ai đó chưa từng đánh mất, ắt hẳn sẽ không hiểu được người đã từng đánh mất.

---------

Thông báo: Kể từ ngày 1/4, mình bắt đầu quay trở lại edit từ Chap 4 đến 19 xen kẽ từ Chap 32 trở đi, và như vậy, hôm qua, tức là thứ hai, mình đã edit Chap 4 và update hoàn chỉnh rồi nhé, nên hôm nay, tức là Thứ ba sẽ là ngày edit Chap 32, như vậy, các ngày thứ chẵn (2,4,6,Cn) các Chap từ 4 đến 19 sẽ được up, còn các ngày thứ lẻ (3,5,7) sẽ là ngày up các Chap từ 32 trở đi nhé...hi...tr mình thường up vào khoảng 22h đến 23h nhé, rất mong thông báo này m.n sẽ đọc và không thắc mắc về ngày giờ up tr nữa, cám ơn các bạn đã ủng hộ và theo dõi tr mà mình dịch nhé....:xxxx....

---

Nghe giọng nói Nam Dạ Tước quá mức thân mật, trong mắt Diêm Việt không khỏi một trận cuộn trào, bàn tay anh đặt trên vai Dung Ân vỗ nhẹ vài cái, giúp cô phần nào bình tĩnh hơn, "Bất kể hôm nay đã xảy ra chuyện gì, tôi cũng sẽ thay cô ấy giải quyết, không cần làm phiền tới tổng giám đốc Nam". Nói xong, ngay lập tức mang theo Dung Ân quay đi.

Dung Ân bước chân loạng choạng, cô ngẩng đầu, chỉ thấy sắc mặt Diêm Việt hết sức khó coi, trước đây, cô đã từng huyễn hoặc chính mình trăm nghìn lần sẽ có ngày được gặp lại anh, rốt cuộc, cũng có ngày những ảo ảnh đó trở thành sự thật, sự sợ hãi ban nãy hay còn rơi rớt trong lòng cô, cũng nhờ anh mà lúc này đây hoàn toàn biến mất, cô chỉ còn cảm thấy hạnh phúc vô hạn, cánh tay đặt ở thắt lưng Diêm Việt cũng siết chặt hơn, hạnh phúc, cô đã chạm tới rồi.

"Tước thiếu gia, Tước thiếu gia..." Vệ sỹ của Nam Dạ Tước giọng điệu gấp gáp, lo lắng.

Nam Dạ Tước châm điếu thuốc, ánh mắt thay đổi, sắc mặt điềm nhiên, anh rít hai hơi thuốc rồi nhanh chóng phân phó nhiệm vụ "Đưa lão già đó vào bệnh viện, ngay lập tức dọn dẹp sạch sẽ phòng bao, còn nữa, video giám sát tiêu hủy đi, phía bệnh viện cử người đi giải quyết, kết quả kiểm tra tuyệt đối không cho phép dính dáng đến chất kích thích".

"Thế nhưng, nếu kết quả kiểm tra chứng minh hắn ta không dùng chất kích thích, tiểu thư vừa rồi khó có thể tránh khỏi phiền toái". Nam Dạ Tước cho rằng, anh đối với cô, đã quá nhẹ tay. "Cái tôi muốn chính là phiền toái!" Dự án Vạn Đạt lần này do chính phủ kiểm soát, tuy làm như vậy, không tránh khỏi liên lụy tới Nghiêm Tước, nhưng anh đã có biện pháp giải quyết "Ngươi chẳng phải muốn dùng thủ đoạn sao? Được, ta cho ngươi cơ hội!"

Người đàn ông nhận được chỉ thị, ngay lập tức gấp rút đi tiến hành, Nam Dạ Tước đứng lặng im ở cửa hội trường vắng vẻ, đột nhiên hung hăng ném điếu thuốc trên tay, lúc này mới xả cơn giận giữ "Mẹ kiếp!".

"Việt, em xảy ra chuyện rồi." Tới nhà của Diêm Việt, Dung Ân tắm rửa sạch sẽ, lúc này mới thất thần ngồi ở mép giường.

"Không cần lo lắng, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Nói anh nghe". Diêm Việt suốt đường đi cũng không hỏi một câu, nhẫn nại chờ đến khi cô bình tĩnh hơn, anh vòng tay, ôm Dung Ân vào lòng.

Ám Dục - Thánh YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ