Chương 73: Còn muốn người phụ nữ tôi chơi đã chán?

12.3K 63 25
                                    

Chương 73: Còn muốn người phụ nữ tôi chơi đã chán?

Lẽ nào tình yêu trước đây giữa hai người, cũng không khiến anh có được một chút lòng tin ở cô?

Dung Ân không nén trụ được nỗi đau mà rơi lệ.

Thế nhưng, Dung Ân, cô đã làm gì để người khác tin được chính mình, cô buông thõng hai tay, quần áo là chính cô lựa chọn, tất cả đều lấy từ nhà, không thể qua tay bất kỳ ai, hơn nữa khi xảy ra sự cố, chỉ có cô và Diêm Việt đơn độc một chỗ, thuốc xịt cũng đã qua tay cô, vì thế, dù có đổi lại là ai, cũng tất sẽ nghi ngờ.

Nửa năm, sống thực vật.

Dung Ân không muốn nghĩ tiếp, suốt nửa năm, cô đau lòng tưởng như đã chết, nhưng Diêm Việt lại nằm trên giường bệnh, cả người cắm đầy ống dẫn, không hề hay biết.

Cô buông hạ mi mắt, đầu óc trống rỗng, cô chỉ cảm nhận được toàn thân đang run rẩy tới mức gần như sắp ngã quị.

Diêm Việt tiến lên, đem cô ôm thật chặt vào lồng ngực mình, "Ân Ân, xin lỗi".

Anh ôm rất chặt, cô hoàn toàn không thể vùng ra, "Anh không cần nói lời xin lỗi, anh cũng đã nghi ngờ, tại sao đến bây giờ còn quay về tìm em?".

"Anh hối hận", Diêm Việt không cho cô có cơ hội giẫy giụa, "Anh đáng lẽ không nên hoài nghi trái tim mình, Ân Ân, anh vẫn luôn rất tin tưởng em".

"Nói thế, là số phận đang trêu đùa chúng ta", Dung Ân để mặc anh ôm, hai mắt đẫm lệ lộ ra vẻ trống rỗng vô cùng tận, "Nếu chuyện này vĩnh viễn không được làm sáng tỏ, anh có tin, vậy còn bác trai và bác gái? Hai bác đã hận em đến như vậy, nhất định sẽ không bao giờ tha thứ".

"Ân Ân, chuyện này đích thân anh sẽ điều tra tường tận, hơn nữa, tình cảm là chuyện giữa hai chúng ta, dù cho cha mẹ có phản đối, anh cũng vẫn sẽ quyết tâm đi đến cùng".

Hai tay Dung Ân đặt trước ngực anh khẽ đẩy ra, người đàn ông dần nới lỏng tay, "Việt, dù cho chân tướng có ra sao, em cũng không muốn níu kéo thêm nữa, em đã quá mệt mỏi rồi, em không muốn bị cuốn vào bất kỳ một cuộc tranh giành nào khác, em chỉ muốn quay về cuộc sống bình yên như trước đây".

"Em vẫn còn trách anh?"

"Em không trách anh", Dung Ân ngẩng đầu, con ngươi đen bóng loang tràn vẻ cô tịch, cô không muốn trở lại cuộc sống quá đỗi phức tạp như trước đây, "Chuyện lần trước của Nam Dạ Tước, em thừa nhận là do em, Việt, em không muốn lại tiếp tục nơm nớp lo sợ chờ đợi anh, em đã rất khó khăn mới có thể thoát khỏi tay anh ta, cuộc sống như vậy, em không muốn chính mình sẽ lại sa vào một lần nữa, lúc này, em chỉ mong muốn mẹ mau chóng  bình phục, anh hiểu không?".

"Vậy, trong lòng em, không còn có anh nữa?"

Dung Ân xoay người, chuyện này, đổi lại là trước đây, cô chắc chắn sẽ không do dự trả lời ngay, cô cúi đầu, sau một hồi suy nghĩ, từ tốn nói, "Việt, muốn tồn tại đâu phải chỉ dựa vào tình yêu, biết bao nhiêu người yêu nhau vẫn không thể ở bên nhau, chính mình thấy vẹn toàn, biết đâu, người kia đã không còn lưu luyến".

Ám Dục - Thánh YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ