Chương 58: Đả thương đầu

19.3K 28 9
                                    

Chương 58: Đả thương đầu

"Tôi và cô không giống nhau, cô và tôi, lại càng không giống nhau".

---

Tiếng động sột soạt truyền đến tai, Diêm Việt trở mình, miệng mấp máy nói những âm không rõ ràng, dường như anh đã tỉnh.

Dung Ân ngơ ngác ngồi ở mép giường, trong tay nắm chặt tấm ảnh.

"Ân Ân...". Người đàn ông vòng tay qua ôm trọn thắt lưng của cô, sau khi thân thể đã bị kìm chặt, xoay cằm cô hướng về phía mình, "Sao em thất thần vậy?"

Dung Ân thuận thế xoay người, đem tấm ảnh đang cầm đưa đến trước mặt Diêm Việt, "Anh tại sao lại có thứ này?"

Nét mặt người đàn ông đã hồi phục lại vẻ cố hữu (vốn có), nhìn không ra biểu cảm thống khổ như trước đó, ánh mắt anh ta hướng về tay Dung Ân, tựa người vào thành giường, đầu ngón tay thon dài tiếp nhận tấm ảnh từ trong tay Dung Ân, đôi mắt màu nâu, mỗi lúc một u ám, "Đây là, khi anh vừa về nước, có người gửi đến".

"Ai?", Dung Ân giọng nói lạc đi để kiểm soát sự run rẩy và mất bình tĩnh.

"Không biết", Diêm Việt cầm tấm ảnh đặt lên đùi mình, hai tay đặt lên bả vai cô, "Anh đã bí mật phái người điều tra, nhưng tìm không ra đầu mối, đó là một nhà kho bỏ hoang, ngày thường đều không có ai qua lại".

"Anh đã sớm biết, sao không nói với tôi?"

"Ân Ân, anh xin lỗi...", Diêm Việt bàn tay đặt sau gáy cô, kéo cô lại gần mình, buộc đầu cô tựa trên vai anh, "Nếu tìm ra bọn chúng, anh nhất định sẽ không tha".

Dung Ân vội vàng né tránh anh, ánh mắt nhìn thật sâu đôi mắt người đàn ông, "Nam Dạ Tước, tấm ảnh này, là anh sắp đặt để phá hủy tiệc đính hôn êm xuôi".

Diêm Việt gấp gáp phủ nhận, "Không phải".

"Vậy thì tại sao?", Dung Ân giọng nói mỗi lúc một sắc bén, không biết vì cớ gì, ngày hôm nay cô lại cố chấp muốn biết đến cùng câu trả lời.

Đôi bàn tay anh siết chặt hơn bàn tay cô, "Ân Ân, đừng hỏi, cho anh một cơ hội, được không em?"

"Tôi đã không còn là Dung Ân của trước đây, anh vẫn còn muốn tiếp tục sao?"

"Muốn", Diêm Việt khẳng định chắc chắn như đinh đóng cột, anh chưa bao giờ để tâm đến thể xác của cô.

Nói cho cùng, mục đích ban đầu của anh chỉ thuần túy là trả thù, giữa lúc anh đang tiến hành điều tra sự tình dở dang, những chuyện không hay lại liên tục xảy đến, khiến anh đi ngược lại chính chủ đích của bản thân, cũng vô tình đem trái tim của chính mình mặc cho thời gian đưa đẩy, để đến lúc này, Dung Ân đã đẩy anh ra quá xa.....Còn sự trừng phạt nào, nhẫn tâm hơn điều này?.

"Việt",  nhìn khuôn mặt hiện hữu trước mắt, từng hơi thở của anh, Dung Ân đều có thể cảm nhận được rõ ràng, "Nếu như, mẹ tôi không thành ra như vậy, chúng ta đã thật sự có hy vọng trở về bên nhau".

"Anh sẽ tìm bác sỹ điều trị tốt nhất, Ân Ân...."

"Việt, nguyên do không phải chỉ là hồi phục được hay không", Dung Ân khẽ đẩy anh ra, "Tôi phải về rồi".

Ám Dục - Thánh YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ