Chapter 10 - - - - - - - - - Last Goodbye

-~;'Chapter Ten':~-                                                    

MAY NAKITA siyang booth sa may gilid ng Raven Academy. She saw the signboard 'If the world is about to end, who do you want to be with?''

Napaisip siya.

Sino nga bang gusto niyang makasama sa end of the world?

She went near to that booth, habang dala-dala niya ang maleta niya. Today is the day na aalis na siya ng Raven.

And she grabbed the pen that is placed on top of that table. May sinulat siya doon. Then, she placed it inside the drawer of the booth.

"Thanks po! Na-appreciate po namin kung sinong sinulat niyo diyan!" sabi 'nung nag-aasist sa booth.

She smiled.

Then, she went away.

"YOJEID! NGAYON pala ang alis ni Nadine, nag-usap na kayo?" sigaw sa kanya ni Zeph habang nakahiga siya sa sariling office.

"Ha? Ngayon?" napatayo siya.

Hindi niya alam ang itinatakbo ng isip ni Nadine. Pero gusto niyang habulin ito. At sinara niya ang laptop, at dire-diretsong umalis.

Nadine.

Pinaandar niya ang sasakyan at pumunta siya sa port ng Raven. When he arrived, pinarada niya iyon sa gilid.

Kailangan kitang habulin, Nadine.

And he ran to the ship that was supposed to be leaving a few minutes later. Then she saw a lady pulling her suitcase and she's a little bit farther from the ship.