Cực Phẩm Công Trình Sư

By anhlaia211

0 0 80

Một chi quốc tế tính nhà khoa học đoàn đội tuyên bố đem thành lập đầu cái vũ trụ quốc gia, đây là một cái tự... More

Chương 1
Chương 2. Quay Trở Lại
Chương 3. Trường Bắt Đầu
Chương 4, Những Sự Kiện Lớn Trong Ký Ức
Chương 5, Bạn Ở Cùng Bàn
Chương 6. Đàn Ông Trong Ký Túc Xá Nữ
Chương 7: Ngón Tay Vàng Muộn
Chương 8: Thiên Tài Trong Nhà Tôi
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 12, Xem Lại Arcade
Chương 13, Vai Trò
Chương 14
Chương 15, Những Người Cần Lý Tưởng
Chương 16, Người Thân
Chương 17: Mong Muốn
Chương 18, Lần Đầu Tiên
Chương 19
Chương 20. Cảnh Sát Nhân Dân
Chương 21, Cổ Phiếu
Chương 22, Kiểm Tra
Chương 23, Nhiệm Vụ
Chương 24
Chương 25: Người Thách Thức
Chương 26
Chương 27
Chương 28
Chương 29
Chương 30
Chương 31
Chương 32
Chương 33
Chương 34, Cuộc Chiến
Chương 35, Sự Kiên Trì
Chương 36, Phép Màu
Chương 37, Tôi Sẽ Để Lại Cho Tôi
Chương 38, Khiêu Khích Hoặc Khinh Thường
# 39-Umaru
Chương 40, Đáng Khinh Dưới Gốc Cây
Chương 41, Chiến Thắng
Chương 42, Sức Mạnh Của Đối Thủ
Chương 43, Trận Chiến Bắt Đầu
Chương 44, Huấn Luyện Viên
Chương 45, Chiến Thắng
Chương 46 Sòng Bạc
Chương 47, Lừa Dối Người
Chương 48, Tìm Giúp Đỡ
Chương 49, Cứu Người
Chương 50, Điên Cuồng
Chương 51, Được Cứu Vớt
Chương 52, Trí Năng Sinh Mệnh Thể
Chương 53, Hắc Oa Là Như Thế Này Bối
Chương 54, Phi Nhân Loại
Chương 55, Biệt Ly
Chương 56, Thấy Gia Trưởng
Chương 57, Xa Nhất Khoảng Cách
Chương 58, Gia Quốc Thiên Hạ
Chương 59, Có Xá Mới Có Đến
Chương 60, Tự Sướng
Chương 61, Gia Hương Vị
Chương 62, Ăn Tết
Chương 63, Mời Khách
Chương 64, Diễn Như Nhân Sinh
Chương 66, Tân Mục Tiêu
Chương 67, Giống Nhau Lịch Sử
Chương 68, Tam Quốc Ta Tới
Chương 69, Cảm Động Thân Tình
Chương 70, Dân Chúng Hy Vọng
Chương 71, Lý Tưởng Cùng Nguyện Vọng
Chương 72, Tam Quốc Xe Thể Thao
Chương 73, Sát Khí
Chương 74, Tiếng Súng Khởi
Chương 75, Trương An Tiểu Thông Minh
Chương 76, Thôn Phát Triển Kế Hoạch
Chương 77, Công Danh Lợi Lộc Lập Tức Lấy
Chương 78, Râu Bạc Lão Gia Gia Khảo Nghiệm
Chương 79, Rốt Cuộc Là Ai Ở Lừa Dối Ai
Chương 80, Thu Đồ Đệ Bái Sư
Chương 81, Thiếu Niên Cường Tắc Đại Hán Cường
Chương 82, Bá Vương Thương

Chương 65, Vũ Trụ Quốc Gia

0 0 1
By anhlaia211

Zhang Yi đã suy nghĩ rất nhiều. Không phải anh ấy không tin vào phán đoán của Tiểu Tinh Tinh. Chỉ là Zhang Yi luôn thích tỏ ra ngốc nghếch cho dù anh ấy có làm gì đi nữa. Nếu có những yếu tố bất định này, nếu có thể, Zhang Yi sẽ Đảm bảo tối đa chỉ trong trường hợp.

"Chuyện này ngươi không cần lo lắng. Tam quốc ngươi đi là một không gian, thời gian và không gian khác. Nó sẽ không thay đổi bất cứ điều gì đã xảy ra trên thực tế. Cho dù có sụp đổ thế giới Tam Quốc cũng không ảnh hưởng đến thực tại." Chà, lần này hoàn toàn là để bạn có cơ hội rèn luyện sức khỏe, để bạn có thể trưởng thành, phát triển và thay đổi trong ba vương quốc đầy rẫy những âm mưu trong lịch sử và cho đến khi bạn trở nên mạnh mẽ hơn. "

Tiểu Tinh Tinh tiếp tục nói, Chương Nghị sửng sốt. "Cuối cùng ngươi có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, cho dù có tư cách cũng không bao giờ nghĩ tới phần thưởng hậu hĩnh. Có rất nhiều mỹ nữ ở đó!"

Tiểu Tinh Tinh giải quyết nỗi sợ hãi trong lòng Trương Nghị, dụ dỗ Trương Nghị đi Tam Quốc chơi, cuối cùng nhắc nhở Trương Nghị rằng bạn đang chơi game, nhưng cuối cùng phải hoàn thành nhiệm vụ, yêu cầu không tầm thường. cao.

Zhang Yi có sợ điều này không? Câu trả lời là có, nhưng anh ấy phải hoàn thành nhiệm vụ này. Ai gọi anh ấy là chàng trai khao khát sự thịnh vượng của triều đại nhà Hán và nhà Đường? Những nhiệm vụ này như được thiết kế riêng cho anh ấy, chúng phù hợp với một người hiện đại, Zhang Tầm nhìn và sở thích của Yi.

Trương Nghị muốn nói chỉ cần Tiêu Cảnh nói, hắn sẽ không đánh mất chính mình gia tộc, an tâm một hồi, lo lắng duy nhất chính là không thể bảo đảm an toàn.

Cuộc sống trong thế giới hỗn mang như cỏ cây, khó có thể đảm bảo cuộc sống của chính mình trong một thế giới có những vĩ nhân đang bay trên bầu trời, nhưng Zhang Yi vẫn thích thử thách và rất hào hứng với việc du hành Tam Quốc.

An toàn của chính mình là điều Tiểu Tinh phải lo lắng, chỉ cần không chết ở đó là có thể quay về hiện tại, chỉ cần không bị tổn thương não mà chủ động tìm đến cái chết, ai có thể hạ mình bằng mọi cách.

"An toàn ngươi hiện tại không cần lo lắng. Chỉ cần ngươi chết, ta sẽ không tồn tại được nữa. Tuy rằng ta là sinh mệnh thông minh, ta sẽ không đem an nguy tính mạng đùa giỡn."

Tiểu Tinh cho Trương Nghị một viên thuốc cường tim, có nghĩa là Trương Nghị không cần lo lắng, chăm chỉ làm việc, đương nhiên, Tiểu Tinh cho Trương Nghị nói dối nhỏ, nàng rất khó có thể biến mất, cũng là thật muốn chết. Không thể, ai đã tạo cho cô ấy một cuộc sống thông minh? Bất tử thật là khó chịu!

Trương Nghị nghe vậy cũng thở phào nhẹ nhõm, tuy không rõ Tiểu Tinh có đang lừa mình hay không, nhưng đây không còn là chuyện quan trọng nhất nữa, anh nhanh chóng quay về bù đắp kiến ​​thức lịch sử Tam Quốc.

Tìm hiểu về những nhân vật mạnh mẽ đó trong Tam Quốc, đây là nhiệm vụ chính bây giờ! Thực sự không còn nhiều thời gian cho anh ấy.

Trong thời gian và không gian mà Zhang Yi không biết, một số bác sĩ đang thảo luận điều gì đó trên chiếc bàn tròn lớn. Tất cả những người ngồi ở đây đều là những người phụ trách chính của phi thuyền, bao gồm Ashur, David, Sim, Joseph, Tiến sĩ Pruner và những nhà lãnh đạo lớn khác.

Tiến sĩ Ashur là người phụ trách chính của toàn bộ tàu vũ trụ. Trước hết, mọi người rất vui khi được phát biểu từ ông: "Xin nói với các bạn một tin thú vị, chúng tôi đã hoàn thành 99% công việc chuẩn bị cho việc phóng tàu vũ trụ. Tôi tin rằng sẽ sớm thôi Chúng ta sẽ có thể bay trên bầu trời xanh, cảm nhận được bầu không khí hùng vĩ của vũ trụ và bao la rộng lớn của các vì sao, và vươn tay chạm vào các vì sao, thế giới hư ảo không có thực, chúng ta cũng sẽ trở thành người đầu tiên trên trái đất Một thành phố mơ ước tự do và yên bình đã bay vào vũ trụ và định cư lâu dài. "

Trong phòng họp vang lên tiếng vỗ tay của mọi người, Ashur nói xong liền uống một ngụm cà phê trên bàn, các bác sĩ ngồi ở đó liền nghe thấy tiếng thảo luận.

Một số thậm chí còn giơ ngón tay cái về phía Tiến sĩ Ashur, gật đầu và tiếp tục nói: "Rất tốt!"

Họ vẫn đang mơ ước được bay lên trời, ngồi trên đầu mây, uống cà phê và ngắm nhìn cảnh sắc vũ trụ, chẳng phải là một kiểu hưởng thụ sao?

"Mọi người hãy yên lặng. Sau khi bay vào vũ trụ, thành phố trong mơ của chúng ta sẽ trực tiếp đi vào không gian vũ trụ. Nó sẽ không cạnh tranh với các siêu cường như Hoa Kỳ và gấu Bắc Cực và tranh giành trạm vũ trụ. Đây cũng là trạm mà chúng tôi đã xây dựng với các siêu cường này. Điều đó được quy định rõ ràng trong hàng loạt hợp đồng, nếu không thì không biết có bay lên trời được không ".

Ashur bình tĩnh nhìn mọi người, trên mặt có chút mất tự nhiên, mọi người bay vào vũ trụ đến nơi đó trong vũ trụ cũng không thành vấn đề, nhưng lần này bọn họ bị cái gọi là siêu cường này uy hiếp, buộc phải ký một loạt bất đồng. Hiệp ước bình đẳng.

Tất nhiên, không chỉ có những thứ này, và họ đã làm việc chăm chỉ để nghiên cứu dữ liệu kỹ thuật cốt lõi của siêu chiến hạm vũ trụ có thể chứa hàng trăm nghìn người này. Trong vòng chưa đầy 5 năm nữa, Tiến sĩ Ashur tin rằng những cái gọi là siêu năng lực này cũng có thể Bay ra ngoài không gian, đến vũ trụ!

Đối mặt với thời đại tiến hóa nhanh chóng của loài người, Tiến sĩ Ashur không thể chắc chắn rằng họ sẽ trở thành gì vào lúc đó, tất nhiên là chỉ có một số người biết những điều này và họ sẽ không làm cho tất cả mọi người biết.

Theo cách đó, mọi người sẽ đối xử với anh ta như người phụ trách như thế nào, anh ta sẽ có uy tín gì để cai trị mọi người trong tương lai, và anh ta sẽ có cơ hội nào để thực hiện lý tưởng vĩ đại của mình là điều hành vũ trụ, thống trị không gian và thống trị trái đất ...

Nhiều bác sĩ ngồi đây không biết về điều này. Họ không ngờ rằng họ đã có một nỗi xấu hổ không thể xóa nhòa, ngay cả khi họ trở thành quốc gia đầu tiên trong không gian, bằng cách nào? Tôi không thể cảm nhận được nữa, cảm giác thích thú và vui sướng đó.

Nó gần giống như đổ một chậu nước đá khi ngọn lửa đang ở đỉnh điểm. Những ngọn lửa đang vui vẻ bỗng chốc trở nên tàn lụi và bơ phờ. Mọi người đều có một suy nghĩ đồng thời. Đây là quá bắt nạt!

Họ vẫn không biết rằng những thứ họ đã dày công nghiên cứu đã bị chiếm hữu một cách trơ trẽn bởi những người được gọi là cảnh sát thế giới. Họ không biết nếu họ biết, họ sẽ phát điên lên vì tức giận, này! Những đứa trẻ tội nghiệp, mong Đức Phật Tổ Như Lai toàn năng phù hộ độ trì!

Nhìn cảm xúc của mọi người tiêu tan, Ashur dường như chỉ có thể bày ra kẻ giết người lớn nhất của mình, nếu không, với tinh thần thấp kém của những người này, tâm trạng hiện tại sẽ không có nhiệt tình.

Liệu công việc sau này có thể hoàn thành tốt hay không đã trở thành một yếu tố không chắc chắn, và thái độ làm việc của mọi người phải được cải thiện.

"Tôi biết rằng tin tức này khiến mọi người rất đau lòng. Tôi cũng như mọi người và tôi rất tức giận, nhưng chúng ta phải rời khỏi trái đất vào ngày 1/5, và không còn nhiều thời gian để chuẩn bị. "Tiến sĩ Ashur đã xem xét mọi người, và bây giờ thì tốt hơn, vì vậy ông ấy tiếp tục với chủ đề sau.

"Chỉ cần chúng ta bay vào vũ trụ, chúng ta sẽ công bố với công chúng rằng quốc gia vũ trụ đầu tiên trên thế giới ra đời. Chỉ cần chúng ta thoát khỏi sự giám sát của Hoa Kỳ, chúng ta sẽ trở thành bá chủ thực sự của không gian này. Các bác sĩ ngồi đây, các em đều ở trong vũ trụ này." Những anh hùng thực sự của lãnh chúa, quyền lực, địa vị, và rất nhiều phụ nữ sẽ có tất cả mọi thứ, hãy tin tưởng ở tôi, tôi có thể đảm bảo điều này! "

Khi mọi người nghe tin này liên quan đến quyền lợi của bản thân, họ ngay lập tức quan tâm, quyền lực và sắc đẹp là kẻ giết người lớn. Mọi người đàn ông đều mơ ước một cuộc sống thức dậy trước quyền lực của thế giới và nằm trên đầu gối của người đẹp.

Không cần biết bạn là người giàu nhất thế giới hay một người bình dân nhỏ, chỉ cần bạn là đàn ông, bạn sẽ quan hệ với điều này, bạn chưa thấy một kỳ thi tuyển công chức nhỏ nào, lại có nhiều cái gọi là học sinh đạt thành tích cao, đầu choáng váng. Hãy tìm kiếm cơ hội này.

Họ không biết có thông tin nội bộ? Họ làm việc trong những công ty tư nhân đó và lương của họ không đủ cao? Họ có thể chỉ đến đó như một mớ hỗn độn, nhưng họ không thể ngăn khát vọng trở thành chủ nhân của mình.

Tiến sĩ Ashur vẫn rất thông minh, ông ấy đã tập hợp tất cả mọi người vào quốc hội và đợi cuộc bầu cử bắt đầu sau khi bay ra ngoài vũ trụ. Nhưng hầu hết những người trong đó đều được ông ta bí mật mua lại. Đến lúc đó, điều xảy ra không phải là ông ta. Một người có tiếng nói cuối cùng, loại cảm giác kiểm soát này thật tốt!

Tiến sĩ Ashur đã hít thở sâu ở đó, và cảm thấy thật thoải mái! Nhìn mọi người lần lượt bước ra khỏi phòng họp, tất cả đều tỏ vẻ phấn khích, Tiến sĩ Ashur cũng gật đầu hài lòng với màn trình diễn của mình hôm nay.

Thật là rắc rối khi cuối cùng đã đánh lừa được những kẻ có chỉ số IQ thấp này!

Vừa nhắm mắt ngồi thiền, một gã chịu trách nhiệm tìm tung tích của viên pha lê nhỏ bước vào, nhìn ông chủ của họ, bác sĩ Ashur vẫn đang ngồi thiền, đứng đó không dám làm phiền bác sĩ.

Tiến sĩ Ashur cảm thấy mọi người đã về hết, định đứng dậy đi ra khỏi phòng họp thì không ngờ lại thấy một nhà nghiên cứu đang đứng trước mặt mình, nhìn mình với ánh mắt kính trọng như vậy, nhà nghiên cứu tên là Jack, và anh ta là một con đại bàng đích thực. Người Trung Quốc.

Jack thấy bác sĩ Ashur đã mở mắt và lập tức báo cáo với bác sĩ về tiến độ công việc: "Thưa bác sĩ, chúng tôi đã tìm ra nơi mà viên pha lê nhỏ xuất hiện, nhưng con robot thông minh mà chúng tôi cử đến đó để tìm kiếm đã được xác định là bí ẩn. Biến mất, xin bác sĩ chỉ cho tôi, chúng tôi nên làm gì tiếp theo? "

Ashur nghe anh chàng này nói gì thì chỉ muốn nhào lên tát cho anh ta mấy cái, còn chuyện này thì phải hỏi tôi phải làm sao đây. Cứ sai người đuổi theo anh ta đi. Nhìn xem đã lãng phí bao nhiêu thời gian ở đây rồi. Mọi người không biết họ đã đi đâu, thực sự là một lũ ngốc.

Tâm trạng tốt của Ashur ngay lập tức biến mất, anh hít một hơi thật sâu, điều chỉnh lại tâm trạng của mình và ra lệnh cho gã tên Jack trước mặt.

"Sau này đừng hỏi tôi về điều này. Chỉ cần bạn phát hiện ra viên pha lê nhỏ xuất hiện, bạn có thể cử người đuổi theo nó ngay lập tức. Làm việc gì cũng không được chần chừ. Bạn phải có chính kiến ​​của mình. Nhiệm vụ của bạn là phải loại bỏ mọi chướng ngại vật bằng mọi giá. Kẻ thù, nắm lấy viên pha lê nhỏ, hiểu không? "

"Hãy hiểu, sự ngưỡng mộ của tôi dành cho bạn giống như một dòng sông xối xả, và như sông Hoàng Hà tràn ra ngoài tầm kiểm soát, bạn giống như đầu vĩ đại của trái đất, bạn vĩ đại hơn Chúa, và bạn giống như Chúa Giê-xu trong tâm trí của mọi người Xin hãy yên tâm, thưa Hoàng thượng, tôi sẽ thu xếp ngay lập tức! "

Jack rất ấn tượng về màn trình diễn của anh ấy hôm nay, anh ấy thực sự đã phun ra rất nhiều trước mặt bác sĩ Ashur, không một câu nào được lặp lại, và thậm chí không thấy bác sĩ Ashur quyền lực và uy quyền nhất ở đây. Nó không nói nên lời và chết lặng bởi tôi?

Jack đi ra ngoài một cách vui vẻ mà không hề để ý đến. Giờ đây, với nước da không bình thường của Ashur, màu mặt của một ông già da trắng đã thực sự bắt đầu chuyển sang màu đen. Quá trình tiến hóa này chỉ đơn giản là một phép màu thế giới.

Continue Reading

You'll Also Like

2.5M 177K 69
Tên gốc: 被标记的Alpha超难哄. Tác giả: Địch Dữ - 狄与. Editor: Vi. Beta: Phương Anh. Tình trạng bản gốc: Hoàn, 68 chương. Tình trạng bản edit: Hoàn. Nguồn: T...
367K 16.7K 59
Huấn văn, Đam mỹ, 1x1, Hiện đại, Ngọt sủng, Niên thượng Truyện không nhận chuyển ver nhé các bạn ơiiii
15.9K 686 29
Lịch up: Thứ 7 hàng tuần 🫶🐯 Jungkook, một sát thủ máu lạnh, gieo rắc nỗi kinh hoàng cho toàn xã hội. Taehyung, một cảnh sát chính trực, luôn chiến...
50.3K 1.4K 26
"Anh, em thật sự rất thích dáng vẻ anh khi nằm dưới thân em, biểu cảm vừa căm ghét lại vừa bất lực khuất nhục này của anh... Thật đẹp..." Xiềng xích...