Chương 10

0 0 1
                                    

Với thời gian đi vào cải cách nhanh chóng và mở ra, một số công ty thu âm không quan tâm đến chất lượng của các bài hát, nhưng bắt đầu chú ý đến việc đóng gói, đàn ông đẹp trai và phụ nữ đẹp, và thô tục mà không có giới hạn thấp hơn. Một số nhóm nhạc thần tượng thậm chí đã bắt đầu một chục buổi hòa nhạc liên tiếp.

Trong tình huống này, người tiêu dùng đã bị các công ty thu âm lớn đánh lừa, và các sản phẩm âm thanh và video đang trở nên sợ hãi khi mua. Dưới nền tảng này, mọi bài hát hay đã tự nhiên trở thành một công ty âm nhạc lớn. Aromas cạnh tranh với các ca sĩ của họ.

Trong vòng tròn thâm niên này, những người mới đến khó có thể vượt lên, và nếu có tài năng, đó là một vấn đề khác, cộng với may mắn luôn có thể có một vị trí tốt trong bể nhuộm lớn của giới giải trí.

"Tôi ngưỡng mộ! Ông Zhang thực sự rất mạnh mẽ, lần này tôi sẽ dẫn đầu. Những bài hát này đã mua bản quyền cho mỗi trong số 50.000 bản nhạc!" Li Xuhui đã phải thỏa hiệp khi tất cả các loại đường trở lại bị chặn. Zhang Yi không đủ khả năng để nói về kinh doanh.

"Ông Li sẽ không hối hận! Chúng tôi rất vui được hợp tác!" Zhang Yi nói với một nụ cười nơi khóe mắt, và ông không phấn khích vì hàng trăm ngàn người này sắp được ghi nhận. Chàng trai tuổi teen lại nhìn lên.

"Ông Zhang nên có nhiều hơn những bài hát này! Hoặc đưa chúng ra và xem chúng cùng nhau." Li Xuhui nổi nóng và đánh sắt. Tôi nghĩ nếu ông có những bài hát khác và chất lượng tốt, tôi cũng đã mua chúng cùng nhau. Nhưng đó là một thỏa thuận rất tốt.

Có thể nói Zhang Yi không có bài hát nào khác trong tay, Li Xuhui không thể tin được. Vì Zhang Yi có thể viết những bài hát thiên tài như vậy, nên tài năng mà anh ấy muốn đến là khá cao. Ưu điểm này là kẻ ngốc cũng biết cách chọn và chọn, và bài hát có thể tạo ra So với lợi ích của 50.000, nó chỉ đơn giản là mưa phùn.

Zhang Yi mỉm cười và nói: "Đã hết thời gian rồi, chúng ta vẫn có thể hợp tác trong tương lai!" Trái tim tôi đang vu khống, giá của những chiếc cải bắp này cho phép bạn lấy đi, và tôi thực sự muốn lợi dụng nó như một băng đảng nông thôn không biết gì Làm thế nào là nó có thể!

Sau khi gửi Li Xuhui, Zhang Yi không thể không cảm thấy một chút tự hào, 200.000 thực sự không nhiều. Trong mắt nhiều người, việc đến một câu lạc bộ cao cấp là không đủ, nhưng đây là Zhang Yi kiếm được nồi vàng đầu tiên.

Với nồi vàng đầu tiên này, những thứ phía sau anh ta có khả năng nhận ra. Một thay đổi thành hai, hai thay đổi thành ba, ba thay đổi đối với tất cả mọi thứ, đây là sự phát triển cơ bản của việc kiếm tiền,

Tất nhiên, nồi vàng đầu tiên này chắc chắn không chỉ là một ít tiền như vậy. Vẫn còn rất nhiều Hài kịch thần thánh trong trí nhớ của tôi, và tôi sẽ có thể thu hoạch được rất nhiều, nhưng tôi vẫn muốn ngay bây giờ. Mu Xiu sẽ bị Lin Feng phá hủy! Hãy thận trọng!

"Báo cáo!" Zhang Yi đã bắt đầu lớp học khi trở lại lớp học, vì vậy anh hét lên để báo cáo. Đây là một câu hỏi lịch sự, nhưng đừng thử thách lòng khoan dung và kiên nhẫn của giáo viên.

Cực Phẩm Công Trình SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ