Chương 65, Vũ Trụ Quốc Gia

0 0 1
                                    

Zhang Yi đã suy nghĩ rất nhiều. Không phải anh ấy không tin vào phán đoán của Tiểu Tinh Tinh. Chỉ là Zhang Yi luôn thích tỏ ra ngốc nghếch cho dù anh ấy có làm gì đi nữa. Nếu có những yếu tố bất định này, nếu có thể, Zhang Yi sẽ Đảm bảo tối đa chỉ trong trường hợp.

"Chuyện này ngươi không cần lo lắng. Tam quốc ngươi đi là một không gian, thời gian và không gian khác. Nó sẽ không thay đổi bất cứ điều gì đã xảy ra trên thực tế. Cho dù có sụp đổ thế giới Tam Quốc cũng không ảnh hưởng đến thực tại." Chà, lần này hoàn toàn là để bạn có cơ hội rèn luyện sức khỏe, để bạn có thể trưởng thành, phát triển và thay đổi trong ba vương quốc đầy rẫy những âm mưu trong lịch sử và cho đến khi bạn trở nên mạnh mẽ hơn. "

Tiểu Tinh Tinh tiếp tục nói, Chương Nghị sửng sốt. "Cuối cùng ngươi có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, cho dù có tư cách cũng không bao giờ nghĩ tới phần thưởng hậu hĩnh. Có rất nhiều mỹ nữ ở đó!"

Tiểu Tinh Tinh giải quyết nỗi sợ hãi trong lòng Trương Nghị, dụ dỗ Trương Nghị đi Tam Quốc chơi, cuối cùng nhắc nhở Trương Nghị rằng bạn đang chơi game, nhưng cuối cùng phải hoàn thành nhiệm vụ, yêu cầu không tầm thường. cao.

Zhang Yi có sợ điều này không? Câu trả lời là có, nhưng anh ấy phải hoàn thành nhiệm vụ này. Ai gọi anh ấy là chàng trai khao khát sự thịnh vượng của triều đại nhà Hán và nhà Đường? Những nhiệm vụ này như được thiết kế riêng cho anh ấy, chúng phù hợp với một người hiện đại, Zhang Tầm nhìn và sở thích của Yi.

Trương Nghị muốn nói chỉ cần Tiêu Cảnh nói, hắn sẽ không đánh mất chính mình gia tộc, an tâm một hồi, lo lắng duy nhất chính là không thể bảo đảm an toàn.

Cuộc sống trong thế giới hỗn mang như cỏ cây, khó có thể đảm bảo cuộc sống của chính mình trong một thế giới có những vĩ nhân đang bay trên bầu trời, nhưng Zhang Yi vẫn thích thử thách và rất hào hứng với việc du hành Tam Quốc.

An toàn của chính mình là điều Tiểu Tinh phải lo lắng, chỉ cần không chết ở đó là có thể quay về hiện tại, chỉ cần không bị tổn thương não mà chủ động tìm đến cái chết, ai có thể hạ mình bằng mọi cách.

"An toàn ngươi hiện tại không cần lo lắng. Chỉ cần ngươi chết, ta sẽ không tồn tại được nữa. Tuy rằng ta là sinh mệnh thông minh, ta sẽ không đem an nguy tính mạng đùa giỡn."

Tiểu Tinh cho Trương Nghị một viên thuốc cường tim, có nghĩa là Trương Nghị không cần lo lắng, chăm chỉ làm việc, đương nhiên, Tiểu Tinh cho Trương Nghị nói dối nhỏ, nàng rất khó có thể biến mất, cũng là thật muốn chết. Không thể, ai đã tạo cho cô ấy một cuộc sống thông minh? Bất tử thật là khó chịu!

Trương Nghị nghe vậy cũng thở phào nhẹ nhõm, tuy không rõ Tiểu Tinh có đang lừa mình hay không, nhưng đây không còn là chuyện quan trọng nhất nữa, anh nhanh chóng quay về bù đắp kiến ​​thức lịch sử Tam Quốc.

Tìm hiểu về những nhân vật mạnh mẽ đó trong Tam Quốc, đây là nhiệm vụ chính bây giờ! Thực sự không còn nhiều thời gian cho anh ấy.

Trong thời gian và không gian mà Zhang Yi không biết, một số bác sĩ đang thảo luận điều gì đó trên chiếc bàn tròn lớn. Tất cả những người ngồi ở đây đều là những người phụ trách chính của phi thuyền, bao gồm Ashur, David, Sim, Joseph, Tiến sĩ Pruner và những nhà lãnh đạo lớn khác.

Cực Phẩm Công Trình SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ