Chương 77, Công Danh Lợi Lộc Lập Tức Lấy

0 0 1
                                    

"Anh à, theo em được biết thì Trương Tú nổi tiếng rất ít, anh ta là kẻ ác phải báo đáp anh ta, hơn nữa anh ta luôn vô pháp, chưa từng để ai trong mắt. Hôm nay anh ta đã phải chịu tổn thất lớn như vậy." Tôi sẽ không bao giờ để bạn đi, và chúng ta sẽ phải cẩn thận trong tương lai. "

Trương Lẫm ở bên cạnh lãnh đạm nói: "Giống như con gấu của hắn, rốt cuộc là hắn lẩm bẩm. Nếu như hắn dám tới, xem ta như thế nào đấm xuống hắn."

Nhìn vào mắt Trương An, Trương Nghị không nói gì, muốn nghe vị huynh đệ trong tộc này có suy nghĩ gì, trong mắt Trương An hiện lên một tia sáng suốt, khiến Trương Nghị khó mà tin được tên này đơn giản là yêu quái. Giống như một người đi ngang hơn chính tôi.

Trương An chậm rãi nói: "Chính vì vậy chúng ta phải cảnh giác và đề phòng. Như có câu nói, chó cắn không sủa, nếu không nghe lời lão phu thì thật thiệt thòi!"

Trương An Bân là tài xế già, tài phân tích rất tốt, Trương Nghị cũng hiểu Trương Tú là công tử bột, nhưng cũng không phải là một tên ngốc không biết gì, cái gọi là trả thù quý nhân cũng không muộn mười năm. Hugh sẽ không hiểu.

Vì Zhang Xiu có thể sử dụng những quyền hạn này của chính phủ bất cứ lúc nào, và anh ta cũng biết danh tính của Zhang Yi và những người khác, vì Zhang Xiu và gia đình của anh ta dựa vào thái giám Zhang Rang, tại sao lại lo lắng về việc không thể trả thù họ trong tương lai?

Tình thế lúc bấy giờ rất bất lợi cho Trương Tú, cứ nhất quyết xô đẩy nhau thì chẳng khác gì con đường chết, chính vì vậy mà chàng sẽ bỏ qua mặt mũi, ngay cả người và ngựa của mình, bỏ chạy tán loạn, còn Trương Nghệ và dân làng thì rất bá đạo. Quyết liệt, nó tương đối thống nhất.

Cho dù Trương Tú muốn trả thù bọn họ cũng không dám ra tay công khai, tuy rằng con cái nhà họ Trương đều là thường dân, bọn họ cũng không có việc gì, nếu Trương Tú ép bọn họ quá mức, nhất định sẽ có người ra tay, liều mạng.

Hãy để gia đình Zhang Xiu yên lòng. Như câu nói, giấu giếm thì dễ, giấu mũi tên kín khó đề phòng. Dù gia đình bạn rất hùng mạnh nhưng trước khi chết mọi người đều bình đẳng như nhau. Của cải gì, cao thấp, uy lực gì, những chuyện này chỉ là lướt qua. .

Zhang Yi không dám coi thường những thế lực gia tộc này, chỉ cần bọn họ chịu chi, đã có rất nhiều người chết làm việc cho bọn họ và bí mật hành động cho bọn họ, đến thời điểm không có bằng chứng cho thấy không ai có thể làm gì bọn họ.

Sau khi nghe Trương An nói xong, Trương Nghị không khỏi đột nhiên hiểu ra Trương An càng thêm hâm mộ, xem ra chính mình là thuận tay, hiện tại chuẩn bị bắt đầu dự định tương lai, Trương Nghị nhìn cảnh đêm ngoài cửa sổ chốc lát. Suy nghĩ rất nhiều, rất nhiều ...

Đừng trông chờ vào vẻ đẹp của tình yêu hay phóng đại nỗi buồn thất tình. Hãy bắt tay những người phụ nữ xinh đẹp, nói chuyện với những người phụ nữ sâu sắc, giao tiếp nhiều hơn với những người phụ nữ thành đạt và sống với những người phụ nữ bình thường. Chỉ cần có tâm lý như thế này.

Từ trong trí nhớ của thân thể này, ta biết Zhang Anduo có mưu lược, nhưng không muốn hắn trong thời gian ngắn phân tích kỹ lưỡng vấn đề như vậy, thật sự khiến Trương Nghị có chút khâm phục, sau này có thể trị được bọn họ. Được giao nhiệm vụ quan trọng, một bài viết và một quân sự bổ sung cho nhau.

Trương Lẫm không ngốc, chỉ là có hai huynh đệ Trương Nghị và Trương An, bọn họ đã giải quyết xong hết phiền phức, không cần hắn suy nghĩ cái gì, hắn gãi gãi sau đầu lớn tiếng nói. "Tôi có thể làm gì đây? Tôi biết rằng tên này rất xảo quyệt, đáng lẽ ta nên giết hắn chỉ bằng một đòn."

Nghe được sư huynh nói cái gì, Trương Lẫm thần sắc có chút biến sắc, trong lòng trực tiếp đập cửa, một chữ, giết! Không giết không đủ làm cho dân thường phẫn nộ, không giết không đủ làm cho chính mình hạnh phúc, không giết cũng không thể bù lại đây!

Hai người bọn họ làm sao không hiểu Trương Lâm, khi không có manh mối sẽ bắn người, Trương Nghị cùng những người khác nhanh chóng né tránh, Trương Lẫm hai tay trắng nói với Trương Nghiên, đầy oán hận nói: "Sư huynh, ngươi làm sao có thể nối dây? Em đã bắt đầu trốn tránh anh rồi à? Anh không còn thích em nữa, anh là anh trai của em. "

Ớn lạnh, buồn nôn, nôn mửa ... Lúc này Trương An không chịu được nữa nên nói: "Sau này hai người ra ngoài thì nhất định phải mang theo hung khí, nếu Trương Tú muốn trả thù thì cũng phải tính đến hậu quả, nhất định không dám." hành động hấp tấp. "

Trương Nghị lúc này có rất nhiều cảm xúc, cho dù ở thời đại nào, thực lực của chính mình cũng đặc biệt coi trọng, Trương Nghị nắm chặt tay, trong lòng hét lên: "Sức mạnh từ nòng súng, danh lợi liền lấy. Ta sẽ dùng võ công của chính mình." "Cùng với những người anh em của mình, đập tan một thế lực cho dân làng Trương Gia."

"Alin và A'an ngày nay nhiều người, giặc cướp khắp nơi. Chúng ta phải lập tức tập hợp lũ trẻ trong làng luyện võ. Một người có thể ngăn bọn trộm đến, bảo vệ quê hương. Thứ hai, nếu cần, chúng ta có thể dựa vào võ công." Hai anh em nghĩ sao về World Expo hỗn loạn này để nổi tiếng? "

Nghe Trương Nghị nói, trên mặt Trương An lộ ra vẻ hưng phấn, hắn vốn luôn có hoài bão lớn, từ lâu muốn tập hợp con cháu trong tộc lập thế lực, nhưng trong thôn này uy danh không bằng Trương Dịch, bản lĩnh cũng không bằng Trương Lâm.

Nói trắng ra là phù hợp với cuộc sống của ông chủ nên ước nguyện chưa thành, không ngờ Trương Nghị lại chủ động đưa ra chuyện, gọi là sẽ có người cho bạn gối đầu giường khi muốn ngủ, tại sao lại không đồng ý?

"Sư huynh, chỉ cần ngươi nói, nếu không dám tới, ta liền đánh chết." Người có thể nói ra lời này đương nhiên là anh em Trương Lâm chúng ta, Thôn Trương gia có hơn một trăm hộ, hầu như đều là của họ. Hẹn hò với người thân.

Là thôn lớn có họ, làm nhiều việc cũng thuận tiện hơn, sau khi thảo luận một số chi tiết, chúng tôi chỉ đợi Trương Nghị lên tiếng gọi mọi người sẽ dậy, không, có vẻ không nhanh như vậy.

Cuối cùng, không bao gồm ba người trong số họ, những đứa trẻ khỏe mạnh từ 14 đến 30 tuổi từ làng đã được chọn từ làng. Tổng số là 124. Đó là một số tốt trong công ty. Những người này là Zhang Yi, Hay fan cứng của Zhang Lin.

Còn có những kẻ đó đi theo đánh mông Trương An, nên đám người Trương Nghị kêu lên, thật giống như một đám người đi theo, bọn họ đều đến tham gia khóa huấn luyện này, dường như bọn họ đều khao khát một cuộc sống tốt đẹp hơn trong tương lai để phong ấn vợ chồng tổ tiên.

Lịch sử không có gì thay đổi bởi sự xuất hiện của Trương Dịch, ông lớn vẫn hiên ngang, bấp bênh! Cũng giống như ngồi trên thùng thuốc súng, một sự bất cẩn là một tiếng sấm, có thể thổi bay mọi người.

Khi Zhang Yi nhìn thấy tình hình này, anh ta biết rằng chiến tranh không còn xa, anh ta vẫn đang suy nghĩ về việc sẽ có bao nhiêu người mất mạng trong thảm họa nhân tạo này, xem ra anh ta phải làm gì đó. Bập bùng một lần không thì thương cho khán giả.

Cực Phẩm Công Trình SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ