Chương 54, Phi Nhân Loại

0 0 1
                                    

Nếu Zhang Yi biết anh ta đang nghĩ gì, anh ta sẽ không cười đến chết đi được. Điều này thật quá nực cười. Bây giờ anh ta còn chưa viết một chữ, làm sao anh chàng này có thể nghĩ ra nhiều như vậy, nếu bạn thực sự không đồng ý với bạn thì bạn không thể làm được. Ở Trung Quốc thâm căn cố đế, hãy kết hôn. Tất cả đều chú ý đến đúng người.

Nếu bạn không có viên kim cương đó, bạn không nên nhận công việc làm đồ sứ đó. Một người đàn ông giàu có có thể gả con gái của mình cho một kẻ ăn bám. Điều đó chỉ có thể thấy trong tiểu thuyết khoe khoang và phim truyền hình. Thực tế là không thể. Bạn có thể lấy ngay cả của hồi môn. Lấy làm tiếc.

Lúc Trương Nghị làm việc mới nhớ ra, ông chủ keo kiệt của họ tổng cộng có 4 cô con gái, mỗi người đi lấy chồng, giá cô dâu vài triệu, cả nhà rủng rỉnh tiền.

Vậy đó, anh chàng keo kiệt này chưa bao giờ cho Zhang Yi và những người khác mức lương dù chỉ 100 tệ, với sự phát triển không ngừng của xã hội và khoảng cách giàu nghèo như hiện nay, tâm lý của mọi người ngày càng mất cân bằng.

Rất có thể điều ước của Zhang Yi sẽ thành hiện thực, anh ta chẳng khác nào biến ông chủ keo kiệt cũ của họ thành một kẻ ăn hại, còn tùy thuộc vào việc anh ta có muốn kiêu ngạo như vậy hay không.

"Đội trưởng, chúng ta nhanh chóng đi làm, nếu không đám người đó sẽ không dễ dàng buông tha cho chúng ta." Ling Gao nhìn mấy anh em nhỏ bên ngoài sòng bạc, từng người một, đang chặn đường bọn họ.

Xem ra, sếp của bọn họ vẫn cần phải giải quyết những chuyện này, nếu không sẽ bị bọn họ cắt cổ vì những việc đã làm.

"Sao bọn này còn chưa bỏ đi? Thật kinh khủng. Chỉ là bắt nạt quá nhiều" Đội trưởng nhìn mấy đứa em đang cau có bên ngoài, không nói nên lời. Tất cả những người giết bọn họ vừa rồi đều đã biến mất. Chúng ta là đồ tương.

Thay vào đó, bạn bị chặn ở đây và không cho chúng tôi ra ngoài. Điều này có nghĩa là gì? Thấy chúng tôi bị bắt nạt, phải không? Hắn mấy lần muốn lên gặp bọn hắn cho bọn hắn biết tại sao hoa lại đỏ như vậy, nhưng hắn vẫn cố kìm lại.

Đội trưởng và những người khác mặc dù miễn cưỡng làm những công việc rõ ràng này, nhưng không có cách nào, ai lại để họ gặp một đội trưởng có chỉ số IQ thấp như vậy? Phản ứng quá chậm không theo kịp nhịp của người khác, đối với một người như vậy, nếu không khổ thì ai chịu?

Trong xã hội này, chỉ cần bạn có tiền và nhiều người sẵn sàng làm nhiều việc cho bạn, tại sao Trương Dịch không có việc gì làm, đi đâu cũng sẽ dọn đường, bởi vì ở đây anh ta là khách hàng. Trong mắt những nhà tư bản này, khách hàng chính là Chúa Trời.

Tại những nơi tiêu tiền và tiêu tiền này, Zhang Yi đã ôm chầm lấy người đẹp Xiao Xia, vừa bước vào cửa đã nhìn thấy Zheng Qi vẫn đang đợi mình ở sảnh, Zhang Yi biết rằng anh chàng này không thể ngủ được, và Zhang Yi phải cho anh ta. Bản tường trình.

Trương Nghị không có thời gian để ý tới hắn, liền nhìn đến trên lầu ninja, không ngờ tên này khó xử như vậy, đã gần một canh giờ, Tiểu Tinh Tinh còn chưa có nghe được kết quả cuối cùng.

Cực Phẩm Công Trình SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ