Chương 68, Tam Quốc Ta Tới

0 0 1
                                    

Anh ta trông hoàn toàn khác với chính mình, với đôi lông mày dài và đôi mắt ngôi sao, khuôn mặt của Linh Thư không chút máu, cũng không tệ, so với Trương Dịch lúc trước cao hơn rất nhiều, hoàn toàn biến thành một cao thủ nếu có thể cường hóa dinh dưỡng.

Hắn cùng với Khổng Tước và Ngô gia sẽ sớm trở thành cường giả, so với hắn trước đây quả là một thay đổi lớn.

"Khi tôi đưa bạn qua, tôi nghe thấy ai đó cầu nguyện, và sau đó tôi không biết chuyện gì đang xảy ra, đột nhiên có một lực hút và nó trở thành như bây giờ."

Cô bé Crystal vẫn đang học ở đó, tại sao lại xảy ra chuyện này? Cô ấy vẫn chưa tìm ra nguyên nhân thực sự.

"Quên đi, ngươi tới đây sẽ bình an vô sự! Ta đã từng là nữ nhi đáng thương, trở về đường cũ cũng không thành vấn đề." Trương Nghị không có quyền lựa chọn, hiện tại có thể nói là tốt nhất. Kết quả là ra.

Nói chung là thân hình này thật tốt, mới mười sáu tuổi, cao khoảng 1,78 mét, đối với người thời đại này, chiều cao như vậy là rất hiếm, quan trọng nhất là cậu em trai vẫn còn đó, ha Haha! đùa thôi.

Do còn nhỏ và không để râu nên khuôn mặt của Zhang Yi không được đẹp trai cho lắm, nhưng cũng rất ưa nhìn, đặc biệt là đôi mắt to sáng và tràn đầy sức sống, có chút giống với đôi mắt của Nhạn nhỏ!

Ngay cả bản thân Zhang Yi cũng có chút say, phải nói anh chàng có tâm hồn của một otaku đời sau quả thật không phải thần kinh bình thường, còn chưa hình dung ra sự tình nên đã say đến đây.

"Sư huynh, ngươi có thể coi như tỉnh lại. Abba gần như lo lắng muốn chết. Ta vừa rồi vẫn là lo lắng cho bệnh tình của ngươi." Khi Zhang Yi đang nhìn chằm chằm bóng dáng dưới nước, một giọng nói kinh ngạc vang lên sau lưng.

Xem ra hắn thật sự rất vui vẻ, nếu không nhất định sẽ không bằng giọng điệu này, Trương Nghị quay đầu lại liền thấy một cậu bé cùng tuổi cao 1,8m đang sải bước, khuôn mặt thô ráp tràn đầy hưng phấn và cứng cáp. Dáng người cao lớn và dũng mãnh.

Kong Wu với hai tay đầy uy lực, toàn thân đầy sức công phá gần như là một trận giao đấu với Lý Kình trong Thủy Hử.

Nếu cứ nhất định so sánh bọn họ với nhau, bọn họ giống như một cặp anh em vậy, Trương Nghị nhìn nam tử trước mặt, sắp xếp mớ ký ức lộn xộn trong đầu, thì thào nói: "Alin?"

Phương ngữ của Trương Dịch trở nên kém chuẩn, có chút thay đổi giọng điệu, thấy Trương Dịch có thể nói được, Trương Lâm vội vàng gật đầu, không để ý tới phương ngữ mà Trương Dịch đang nói, không chuẩn.

Zhang Yi cố gắng tìm kiếm ký ức trong đầu, nhớ ra người con trai trước mặt chính là anh họ của mình, theo truyền thuyết, khi mới sinh ra, dì của anh vẫn đang làm ruộng, chưa kịp về nhà thì anh đã được sinh ra trong rừng trên núi. , Vì vậy, tôi đã lấy anh ta một ký tự Trung Quốc.

Zhang Yi cảm thấy cốt truyện có chút cẩu huyết, Dongyang luôn lấy họ làm tên họ, nhưng dì của anh ấy lại dùng tên này làm họ của anh ấy, anh ấy hơi ngẩn ra, không biết anh trai anh ấy có biết sẽ có sự trùng hợp như vậy không, nói thẳng ra được không? Đã thay đổi tên.

So với Zhang Yi, Zhang Lin là một Hercules, làm tất cả những việc nặng nhọc trong gia đình, thật sự là không thể, Zhang Yi chỉ giúp đỡ, hai người là phủ chúa nhỏ trong thôn, nếu có chuyện gì thì bọn trẻ cùng tuổi sẽ lập tức Sẽ đến với họ.

Hai anh em Trương Nghị và Trương Lâm mới mười sáu tuổi đã lấy thiếu niên trong thôn dám đứng ra bênh vực dân làng, người trong thôn đó dám đến thôn mình gây sự, cho nước hay cho đất, ai dám bắt nạt? Họ của họ là Zhang.

Zhang Yi và những người khác sẽ không nhận ra kẻ phạm tội, họ thậm chí còn không được mẹ của anh ta nhận ra, từ đó về sau, hai người họ đã nổi tiếng dũng cảm, không ai dám xúc phạm Huwei một thời gian, thậm chí cả quan trưởng và trưởng họ ở đây sẽ xử cả hai người họ. Chúng cũng rất quan trọng và chúng cần được thông báo về mọi thứ.

Dần dần, họ đã phát triển theo hướng rogues đất và trở thành bá chủ địa phương dặm mười tám thị trấn. Nếu chúng được đặt ở New Trung Quốc, đây sẽ là một bệnh ung thư của xã hội. Các rác trong mắt của tất cả mọi người sẽ được rút ra mục tiêu.

So với Zhang Yi điềm tĩnh khi mọi chuyện xảy ra, Zhang Lin là một người liều lĩnh, không biết quay đầu lại, tính cách bốc đồng, xấu tính, cứ đến lượt là đánh người nên hầu như anh ta đều sợ anh ta.

May mắn thay, con người ở thời đại này ăn rau không ô nhiễm, không thuốc trừ sâu và phân bón, vì vậy họ có sức đề kháng mạnh mẽ để chiến đấu, thiếu bác sĩ và thuốc men, thiếu ăn thiếu mặc, có thể tồn tại đến tuổi thiếu niên, cuộc sống không hề tầm thường. cứng!

Có những mối tình nên tan vỡ, cũng có người không thể quên được kiếp luân hồi ngàn năm Trương Dịch thân thể này, có thể nói là một người con hiếu thảo cả đời phụ thuộc vào cha, ai cũng phải hỏi tại sao không có mẹ, đây là một câu chuyện dài. Lên.

Ở thời đại này, tỷ lệ sống sót của những người sinh ra những người đã sinh ra đều rất thấp, tại sao Trương Nghị, chủ nhân của thân thể này lại không có em trai, em gái, người mẹ vĩ đại này, sau khi sinh ra Trương Dịch lại chết.

Vì vậy, việc một đứa trẻ không có mẹ chăm sóc lại có thể sống một cuộc đời lớn như vậy quả là một phép màu kỳ diệu, chuyện xảy ra mà ông không nhớ, chưa có nhiều nỗi buồn nhưng một điều xui xẻo lại ập đến với ngôi nhà này.

Cha của thân thể này có thể đã qua đời vì luyện tập cách đây không lâu, dưới những trận đòn liên tiếp, ông ấy đột nhiên trở nên lo lắng và hôn mê, điều này đã hôn mê khiến Zhang Yi đến ngôi nhà này không thể giải thích được. .

Tình hình là một tình huống như vậy, vấn đề là một điều như vậy! Chúng ta tiếp tục nói những chuyện sau, trong thời gian hôn mê, Zhang Yi vẫn không thuyên giảm khi các cô chú bác sĩ gần đó đều đến thăm hỏi.

Trong thôn cũng có nhiều người giúp đỡ, nhưng ở thời đại này ăn no đâu dễ, còn dư đâu ra đấy, tiền chữa bệnh đắt đỏ cũng không ai đỡ.

Hiện tượng xã hội mà người bình dân không chữa được bệnh này đã kéo dài hàng nghìn năm chưa giải quyết được, đến thời Tam Quốc lại càng không thể, dường như không chỉ có người đời sau mới coi thường bệnh tật! Con người ở thời đại này còn đáng thương hơn.

Thấy Zhang Yi mỗi ngày một không khá lên, cha của Zhang Lin rất đau buồn, ông là chú họ hàng của Zhang Yi, trong gia đình Zhang Yi chỉ còn lại một cây con như vậy. Ý tưởng truyền từ đời này sang đời khác trở nên phổ biến.

Trong thâm tâm của chú tôi, dù phải trả giá bằng bất cứ giá nào cũng phải cứu sống Zhang Yi để lại hậu duệ cho anh trai.

Cực Phẩm Công Trình SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ