Chương 19

0 0 1
                                    

"À!" Đột nhiên, tiếng gầm rung chuyển bầu trời truyền qua sức mạnh tinh thần, mạnh mẽ và dữ dội, không giống như sức mạnh của thế giới từ cơ thể gầy gò 14 tuổi của anh đột nhiên lan ra khắp nơi.

Thật bất ngờ, nhiều người cảm thấy như một hòn đá lớn được ấn vào ngực và họ không thể thở được. Zhang Yi nhảy lên với lực nảy khủng khiếp, đá vào bên trái, như thể đang chơi một trò chơi lừa.

Lực lượng bạo lực trực tiếp đá một hòn đá ở bên cạnh để bay cách đó vài mét. Zhang Yi đột nhiên chết vì đau ở chân, nhưng chỉ khi nó không được hiển thị, nếu không mọi thứ anh bắt đầu làm là vô ích. Ai sẽ sợ bạn.

Đôi mắt của Zhang Yi Tưởng đã thể hiện bất kỳ cảm xúc nào. Khi dân làng sôi nổi thấy rằng tình hình đã sai, tất cả đều chạy ra xa và dừng lại cho đến khi họ cách xa Zhang Yi. .

Trong trái tim của những người dân làng này, cái bóng bất khả chiến bại với anh chàng nhỏ bé Zhang Yi đã được gieo trồng. Sức mạnh của anh chàng này quá kinh hoàng. Không ai có thể ngăn cản Yi Fabiao.

Wang Li đã rất sợ hãi khi nhìn thấy những thứ này, đây có còn là con người không? Không phải là Astro Boy Sở hữu sao? Tôi chỉ muốn chạy ngay bây giờ, chỉ chờ để đứng dậy và nhìn. Khi những người khác chạy, chỉ còn lại một vài người trong số họ. Không ai nhìn họ nhiều hơn khi họ chạy.

Zhang Yi cười nhăn nhở ở khóe miệng, nhìn anh chàng này vẫn muốn chạy, lao tới và túm lấy cổ anh, chỉ một đầu gối! Wang Li, tên khốn nhỏ bé, không thể nhìn thấy chuyển động của Zhang Yi vì anh ta nhìn lên.

Cả hai tay vẫn đang đẩy mạnh cánh tay của Zhang Yi, nhưng bàn chân rút lui khỏi bản năng, đập! Đầu gối của Zhang Yi chạm đến bụng của Wang Li ngay lập tức, và nếu tên khốn nhỏ bé này không che giấu quá nhiều, anh ta chắc chắn sẽ chạm vào cặc.

"Ah!" Wang Li, người tiếp xúc gần với đầu gối của Zhang Yi, đột nhiên thoát khỏi sự kiểm soát của Zhang Yi với giọng nói như một con ma khóc và sói, và lăn lộn trên mặt đất, trông như thể nó đang đau đớn.

Zhang Yi nhìn anh chàng tinh nghịch. Có vẻ như một đứa trẻ muốn đồ chơi sẽ xem bố mẹ không mua đồ chơi cho anh ta. Anh ta khóc và lăn lộn trong trung tâm thương mại. Zhang Yi biết rằng Wang Li, thằng khốn nhỏ bé, dường như đang đau đớn, nhưng Không có nhiều tác hại.

Nhiều nhất, nó chỉ là một cơn đau bụng. Anh chàng này vẫn muốn chiếm được cảm tình của mọi người. Ma Shan đang bị người khác cưỡi, và con người đang bị bắt nạt. Khi bước đầu tiên được thực hiện, tình hình sẽ thay đổi. Đừng hiểu.

Tôi cảm thấy rằng tôi sẽ nhượng bộ bất cứ ai và tránh những điều mâu thuẫn, nhưng bạn càng nhượng bộ, bạn sẽ càng gặp rắc rối và những người khác sẽ coi thường bạn. Chỉ sau khi tôi chịu nhiều tổn thất, tôi mới nhận ra rằng mọi người đang bị bắt nạt.

Bạn không tốt, nhưng sợ mọi thứ, luôn có một gánh nặng tâm lý. Tôi luôn cảm thấy rằng lùi một bước lên trời và trên thực tế, lùi một bước xuống vực thẳm, không tốt như không sợ mọi thứ, không lùi bước khi mọi thứ trở nên, táo bạo và hiệu quả như thế nào Đây là những gì một người thành công phải ghi nhớ.

Cực Phẩm Công Trình SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ