Chương 33

0 0 1
                                    

Zhang Yi nhìn chủ nhân Chen Yaohui, người đã im lặng đi xa, chu đáo trước khi vào phòng bệnh để thăm người anh trai bị thương. Lúc này, cha của Trịnh Kỳ đứng cạnh giường của con trai và rất lo lắng về thương tích của con trai mình.

Anh ấy thậm chí còn chú ý khi Zhang Yi bước vào. Anh ấy nói điều gì đó với Trịnh Kỳ: Bố đang ở đây, đừng lo lắng. Bác sĩ nói rằng bạn sẽ ổn thôi. Khi bạn sẵn sàng, bố sẽ đi cùng bạn. Hãng phim Hồng Kông mà bạn muốn đến nhất, cũng sẽ đến gặp đứa trẻ Thiếu Lâm yêu thích của bạn. "

Khi Zhang Yi nhìn thấy cảnh tình cảm của cha và con trai họ, anh đột nhiên nhớ về gia đình mình, nhưng anh biết rằng chưa đến lúc phải quay lại, vẫn còn một số việc phải làm ở đây, nếu không thì Zhang Yi cũng sẽ tham gia Không chắc chắn giá trị của bạn ở đâu?

Đối mặt với cha của Trịnh Sảng, Zhang Yi đã xin lỗi và nói rằng, chú Bác thực sự xin lỗi lần này. Nó là vì tôi đã bảo vệ Aceh. Bác sĩ nói rằng nó ổn. Anh ấy sẽ bình phục hoàn toàn, và bạn nên rất buồn. Nếu Azie biết điều đó, bạn sẽ buồn. "

"Tôi biết lần này không phải việc của bạn, đây là lựa chọn của riêng Aceh! Tôi trách cha tôi quá vô dụng. Tôi luôn sống và sống mà không có bất kỳ trách nhiệm và nghĩa vụ nào của người cha. Đó là những gì đã xảy ra với Aceh. "

Cha của Trịnh Kỳ Nghi đã khóc ở đó. Ông biết rằng con trai mình sẽ do chính tay mình gây ra hôm nay. Nó được gây ra bởi người cha không đủ tiêu chuẩn của ông, một người cha không bao giờ có ý thức trách nhiệm. Ông không thể đổ lỗi cho bất kỳ ai.

Một cái gì đó trong lòng anh tự trách bản thân và hối hận sâu sắc, nhưng anh biết cách Trịnh Kỳ sống trong quá khứ, một người cô đơn và bất lực, 15 tuổi khi làm việc để nuôi sống bản thân, trong khi vẫn dành thời gian để tìm thấy anh toàn bộ Trời chỉ biết cha thế gian.

Tôi không biết đứa trẻ 15 tuổi phải chịu đựng bao nhiêu tội lỗi, bao nhiêu tội lỗi, bao nhiêu đêm nó khóc thầm và bao nhiêu bữa ăn nó không thể nuốt khi nhìn vào bàn.

Zhang Yi thấy rằng sự tự trách và hối hận trên khuôn mặt của cha Qi Qi Qi là chân thành, vì vậy ông nói một cách thoải mái: Tôi có thể thấy bạn vui lên, tôi sợ đây là điều mà Trịnh Kỳ sẵn sàng nhìn thấy. Đừng khóc, bạn phải chăm sóc cơ thể của bạn! Trịnh Kỳ cần bạn chăm sóc thời gian này! "

Nhìn thấy kết thúc có hậu này, Zhang Yi cũng mừng cho người anh em này. Gia đình và mọi thứ là điều mà mọi người Trung Quốc mong đợi. Dù bạn nghèo hay giàu, bạn đang khao khát ngôi nhà của mình được bình yên và xinh đẹp, và gia đình bạn được bình yên. An An!

Điều này cho thấy rằng việc Qi Qi làm điều này rất có ý nghĩa. Lần này anh ta không bị đánh vô ích. Thật đáng để có được sự hòa thuận trong gia đình. Trong thời gian Trịnh Kỳ ở trong bệnh viện, Master Chen Yaohui đã đăng ký vào phiên thứ hai Vô địch quyền anh.

Người ta đã xác định rằng đối thủ của anh ta phải là Li Siyuan, võ sĩ đã đánh bại Trịnh Kỳ. Đây chắc chắn là một đối thủ mạnh. Zhang Yi và chủ nhân có thể bị sốc khi nhìn thấy điều này. Zhang Yi là một bậc thầy lần này. lo.

Cực Phẩm Công Trình SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ