Chương 21, Cổ Phiếu

0 0 1
                                    

Vào buổi sáng ở vùng nông thôn, không có khói bụi và ô nhiễm từ nhà máy. Không khí luôn trong lành và không có tạp chất. Zhang Yi dậy sớm hôm nay và chạy một mình lên núi và nhìn lúa mì xanh trên cánh đồng.

Nhìn vào cánh đồng xanh mướt của những cánh đồng lúa mì và hạt giống cây cải dầu, tâm trạng thoải mái như không khí ở đây, "Này, Zhang Yi, đừng chạy nữa, bạn thực sự đã ở đây! Cuối cùng tôi đã tìm thấy nó."

Giọng nói của Qiu Jincheng đến từ phía sau, trông có vẻ khó thở. Anh ấy chắc chắn đã ở đằng sau mông của anh ấy một thời gian dài, nhưng Zhang Yi đã bị say giữa mùa đông xanh lá cây và anh ấy đã không nghe thấy tiếng hét của mình.

"Bạn có tìm thấy nó ở đây không? Bạn có thể làm được!" Zhang Yi quay lại và nhìn Qiu Jincheng, người đang chạy về phía anh. Anh hỏi lạ, nếu anh không biết điều gì là khẩn cấp, anh không thể chờ đợi và quay lại?

"Tôi đã đến nhà bạn để tìm bạn. Chú tôi nói rằng bạn đã chạy lên núi vào sáng sớm. Tôi đoán bạn phải ở nơi chúng tôi thường đến chơi khi tôi còn là một đứa trẻ. Tôi không ngờ rằng tôi thực sự buồn chán." Giọng nói của tôi vẫn còn thở, và dường như nó đã chạy hết quãng đường, nhưng tôi vẫn rất hạnh phúc sau khi nhìn thấy tôi.

"Chà, tôi nghĩ bạn đã tìm thấy nó bằng cách ngửi nó." Zhang Yi bật cười khi nhìn thấy anh chàng này.

"Không có kẻ bắt nạt như vậy, bạn nói chuyện như thế nào, và xem cách tôi dọn dẹp bạn." Qiu Jincheng đã lo lắng ngay khi nghe thấy nó, và anh chàng này rõ ràng tự mô tả mình là một con chó. Không thể chịu đựng được.

Đột nhiên bay về phía Zhang Yi, muốn làm cho Zhang Yi không bao giờ đề cập đến vấn đề này, lúc đó mọi người vẫn rất tiết kiệm, sợ nhất là người khác tiết lộ lý lịch cũ của bạn.

"Vậy thì hãy quay lại ngay!" Zhang Yi nhìn anh chàng đã đập phá và nói với một nụ cười, nếu không anh ta sẽ không biết mình sẽ vướng vào đây bao lâu vì vấn đề này, hai người dừng cuộc chơi và họ sẵn sàng về nhà. .

"Đợi một lúc! Hãy để tôi hít một hơi. Tôi rất mệt mỏi. Tôi không mong đợi anh chàng của bạn có thể chạy. Hãy để tôi đuổi theo bạn. Nếu bạn dừng lại và bàng hoàng, tôi không thể bắt kịp. bạn."

Qiu Jincheng ngồi thẳng xuống đất và nghỉ ngơi. Anh ấy thậm chí còn nghĩ về việc mặt đất có bẩn hay không. Đây là trường hợp với trẻ em nông thôn. Họ không bao giờ chú ý đến vệ sinh cá nhân. Thông thường, một số người ôm nhau trên mặt đất. Nó xảy ra thường xuyên.

Mọi người đứng dậy và vỗ vào mông và tiếp tục tìm những nơi vui vẻ để tiếp tục, nhưng thật kinh khủng khi tôi về nhà. Mẹ tôi thấy rằng quần áo rất bẩn. Bạn phải đuổi theo cây chổi và đuổi theo bạn. .

Chỉ cần chụp ảnh bụi trên cơ thể của bạn, và sau đó rửa mặt nhỏ bé bụi bặm của bạn. Hãy nghĩ về những Zhang Yi và cảm thấy hạnh phúc. Mọi người đang tìm kiếm hạnh phúc trên thế giới, nhưng khi anh ấy ở bên cạnh bạn, Bạn không bao giờ nhận thấy rằng cha mẹ đã nhìn thấy nụ cười chân thành của bạn.

"Bạn có vội vàng vào sáng sớm để tìm cho tôi sự khẩn cấp là gì không?" Zhang Yi hơi lạ. Có một việc khẩn cấp phải làm việc rất chăm chỉ, điều đó là không thể.

Cực Phẩm Công Trình SưWhere stories live. Discover now