Y Cẩn Vinh Hoa

Av anhlaia211

0 0 75

Diệp cẩn hạ trở về kinh thành, chỉ vì tiêu miên trạch có thể trầm oan đến tuyết, thế hắn thủ này giang sơn nh... Mer

Chương 1 Tưởng Niệm Người Chết
Chương 2 Gia Đình Tôi Ở Đâu
Chương 3 Đã Được Dự Tính Trước
Chương 4 Jinxia Chọn Chúa
Chương 5 Răn Đe Đền Thờ
Chương 6 Ám Sát Trong Rừng
Chương 7 Thoát Hiểm Nguy Hiểm
Chương 8 Gặp Gỡ
Chương 9
Chương 10 Buộc Phải Đi Bộ
Chương 11 Các Trường Hợp Ngẫu Nhiên
Chương 12 Chiến Đấu Mở
Chương 13 Đoàn Tụ Cha Con
Chương 14 Các Khoản Khấu Trừ
Chương 15 Li Wang Nghỉ Hưu (Chúc Mừng Đêm Giáng Sinh)
Chương 16
Chương 17
Chương 18 Hôn Nhân Cao Và Hôn Nhân Thấp
Chương 19 Chỉ Đơn Giản Là Mơ
Chương 20 Niềm Vui Bất Ngờ
Chương 21 Mọi Thứ Đi Ngược Lại Mong Đợi
Chương 22 Tính Toán Bí Mật
Chương 23
Chương 24
Chương 25
Chương 26
Chương 28
Chương 29: Nhân Dân Tệ Cấp Tiến
Chương 30
Chương 31. Dịch Mẹ Và Mẹ
Chương 32 Nhắc Nhở Thiện Chí
Chương 33
Chương 34: Chất Độc Trong Cơ Thể
Chương 35
Chương 36 Ông Già Bị Nghi Ngờ
Chương 37 Giết Gà Và Khỉ
Chương 38
Chương 39 Mua Mạnh Và Bán Mạnh
Chương 40
Chương 41
Chương 42
Chương 43
Chương 44
Chương 45 Đặt Câu Hỏi Cho Giáo Viên
Chương 46
Chương 47 Nhân Viên Trách Nhiệm
Chương 48 Sự Xuất Hiện Đầu Tiên Của Y Học
Chương 49
Chương 50: Đánh Đập Dì
Chương 51 Gặp Gỡ Đèn Lồng
Chương 52
Chương 53
Chương 54 Nghiền Nát Iq
Chương 55
Chương 56
Chương 57 Mượn Hoa Để Gửi Phật
Chương 58
Chương 59
Chương 60
Chương 61
Chương 62 Khám Nghiệm Tử Thi Đầu Tiên
Chương 63 Kết Quả Khám Nghiệm Tử Thi
Chương 64 Vụ Án Giết Người Hàng Loạt
Chương 65 Suy Nghĩ Của Ye Yun
Chương 66
Chương 67
Chương 68
Chương 69 Bất Ngờ
Chương 70: Đoàn Tụ Với Vua Jing
Chương 71
Chương 72
Chương 73
Chương 74
Chương 75 Vẻ Đẹp Của Con Rắn
Chương 76 Đồng Thuận
Chương 77 Xử Lý Cảnh
Chương 78
Chương 79 Hạn Hán
Chương 80 Quà Tặng Của Tần Zhan

Chương 27

0 0 1
Av anhlaia211

Trước khi bà bắt đầu, một con số di chuyển nhanh hơn.

Nghe thấy giọng nói trầm thấp của Ye Jinxia, ​​Zi Yan, mặc dù nghi ngờ, vẫn làm như cô đã làm. Cô bước qua vài bước và tát vào mặt Zhang Quanfu. Cô hét lên một cách phẫn nộ và kiêu ngạo. Không đề cập đến bất bình, chỉ nhìn vào một Đặng Tuozi.

"Bạn đang nói những điều vô nghĩa là gì?" Khuôn mặt của Zi Yan đỏ bừng vì cô ấy tức giận, nhưng thực tế hơn.

Zhang Quanfu bị tát và ngay lập tức nhìn Zi Yan với một cảm giác bất bình. Có một chút oán giận trong giọng nói của anh ta. "Cô Hai, hôm nay bạn đã hỏi rõ kẻ xấu đến. Bây giờ bạn đã quay mặt như thế nào khi gặp? Tất cả những gì trong ngày nói là tất cả các nhân vật phản diện? "

Đôi mắt anh ta đang nhìn chằm chằm vào Zi Yan, cho dù đó là khuôn mặt hay dáng người của anh ta, anh ta rất nổi tiếng, nhưng anh ta không biết mùi vị của nó như thế nào. ....

Zi Yan bị kích động và ghê tởm với cái nhìn này. Cô ấy kìm nén cơn đau trong bụng và hét lên, "Bạn đang nói về cái gì vậy? Tôi chưa thấy bạn đâu cả!"

"Cô hai, cô đã quên chỉ vài ngày trước phải không? Thật sự không thông cảm, lá thư của anh gửi cho nhân vật phản diện vẫn còn đó, sao có thể vô nghĩa?" Anh lập tức chỉ vào Yuan, nhưng nhìn thấy đôi mắt đầy sự bối rối và bối rối của cô. Hoảng sợ, tôi không biết lý do một lúc, và ngay lập tức ấn xuống sự kỳ lạ, và chỉ vào con bọ vàng bên cạnh anh ta, và tiếp tục hành động, "Bạn vừa nghe thấy nó, lá thư mà cô gái này gửi cho tôi, và cô ấy vẫn giữ câu trả lời của tôi trong tay. , Làm thế nào bạn có thể nói rằng nhân vật phản diện là vô nghĩa? "

"Bạn rõ ràng là một tên trộm nhỏ ăn cắp tiền của mọi người, và dám mở mắt ra và nói chuyện vô nghĩa?" Zi Yan nhìn Huang Ying với vẻ sững sờ và thậm chí sợ hãi, và mấp máy môi: "Làm thế nào Huang Ying có thể là người giúp việc hạng nhất đang chờ đợi cô? Bạn?

"Tại sao điều đó là không thể?" Zhang Quanfu ngụy biện, "Tôi không nói rằng cô ấy đã trao bức thư cho cá nhân tôi, chính cô ấy là người đã đưa bức thư qua."

Zhang Quanfu dường như không biết ai đang ngồi trong phòng, và anh ta không thể nói bất cứ điều gì một cách bừa bãi. Khi điều này được nói, biểu cảm của mọi người thậm chí còn tuyệt vời hơn.

Zi Yan nhìn chằm chằm vào Zhang Quanfu, người có cái cổ đỏ ửng và không bắt đầu ghê tởm. Đôi mắt anh ta khẽ cau lại, lông mày anh ta đột nhiên nở một nụ cười, và đôi mắt của Zhang Quanfu thì thẳng.

Nhận ra ánh mắt của Zhang Quanfu, sự ghê tởm của Zi Yan trong mắt anh ta mãnh liệt hơn. Ye Jinxia kéo cô ra một cách tình cờ, vẫn thờ ơ nhìn, nhưng cô được Zi Yan ngưỡng mộ.

Hoa hậu nói đúng, phản ứng của những người này thực sự rất vui!

Zi Yan cũng nhớ rằng Ye Jinxia đã đứng đằng sau cô và đã nói những lời này bằng giọng nói mà hai tài năng có thể nghe rõ. Lúc đó thật kỳ lạ, và giờ cô nhận ra rằng đó là một kế hoạch được dự tính trước.

Zhang Quanfu không muốn thua kém. Anh ta ngay lập tức rút chiếc ví mà Zi Yan ném cho anh ta trước đó, ngửi mùi thơm ngọt ngào trên ví, và sự say đắm trong mắt anh ta mãnh liệt hơn, nhưng giờ không phải là lúc nghĩ về những thứ đó, anh ta cầm chiếc ví trên tay. Để mọi người thấy rõ.

Anh liếc nhìn đôi mắt sững sờ của mọi người, anh tự hào hơn, và nghĩ rằng vấn đề sẽ được giải quyết ngay lập tức, nói thêm nhiên liệu và giấm: "Đây là cái túi mà anh đưa cho nhân vật phản diện, kẻ xấu đã nằm gần anh ta."

Nhìn thấy chiếc ví, Zi Yan không thể không cười thầm, cuối cùng cô cũng biết tại sao Ye Jinxia muốn cô ném chiếc ví, hóa ra là như vậy!

Zhang Quanfu nhìn thẳng vào Zi Yan, đôi mắt anh ta nóng bỏng, nhưng anh ta trở nên dữ dội hơn.

Zi Yan không bắt đầu ghê tởm và lạnh lùng nói: "Tên trộm nhỏ bé, anh ta đã chết và anh ta rất khó!"

"Cô Hai, cô sai rồi, làm sao anh có thể đánh được một cái cào?"

Ngoài Zhang Quanfu, không ai nói lại.

Tại thời điểm này trong sự phát triển của vấn đề, sự thật là gì? Trên thực tế, đã có một sự rõ ràng, im lặng, có lẽ bởi vì không dễ để nói bất cứ điều gì.

Ye Jinxia móc môi và mỉm cười lặng lẽ.

Zi Yan xinh đẹp và tinh tế, và cô ấy rất giỏi trong việc ăn mặc. Khí chất của cô ấy thật phi thường. Một cô gái nhỏ bình thường trong gia đình thấp kém hơn cô ấy. Hôm nay, cô ấy mặc một chiếc áo len màu hồng đào và áo len màu tím nhạt. Hệ thống này đơn giản nhưng tinh tế. Cảm giác khi ở bên cạnh, mặc dù không tốt bằng Yan Luo, nhưng cũng đủ tuyệt vời cho một người nhỏ bé như Zhang Quanfu, cộng với cô ấy rất đơn giản và đơn giản để mặc, và nó thực sự không rõ ràng nếu bạn không nhìn kỹ.

Ye Jin Xia Da cảm thấy rằng sự xuất hiện của Zhang Quanfu không phải là ngẫu nhiên ngay từ đầu, vì vậy trước khi vấn đề rõ ràng, cô chưa bao giờ nghĩ đến việc đối mặt với Zhang Quanfu, người sẽ quên rằng phôi màu đã quên phía đông nam và tây bắc ngay khi nhìn thấy Yan xinh đẹp và đầy màu sắc. Bây giờ, tôi không thể xem cô ấy là một phụ nữ chính hiệu, nhưng nó tiết kiệm rất nhiều thứ.

"Ồ, như thể tôi đã thấy cô II." Ye Jinxia cười khúc khích.

Mặc dù Zhang Quanfu cảm thấy rằng bầu không khí trong phòng đã trở nên kỳ lạ, nhưng anh vẫn không nhận ra điều đó, Yang Yang nói với vẻ tự mãn: "Tất nhiên rồi."

Zhang Quanfu bất ngờ phản ứng. Người vừa nói không phải là 'Cô hai' trước mặt cô, mà là một cô gái ở nửa bước trên lưng phải của cô. Với một cơn ớn lạnh cay đắng, anh vô thức run lên.

Ye Jinxia bước chầm chậm đến Zhang Quanfu, với một nụ cười nông cạn trên khuôn mặt xinh đẹp của cô, nhưng sương giá trong mắt cô, rất nhiều cơ hội giết người, và một đôi môi mỏng như hoa hồng khẽ mở ra, trực tiếp kết án anh ta đến chết.

"Mặc dù bạn cứ nói rằng bạn đã nhìn thấy tôi và bạn có một cuộc sống riêng tư với tôi, bí mật trong một cuộc họp bí mật, nhưng tôi thực sự không nhớ đã gặp bạn, vậy tại sao bạn lại muốn xúc phạm danh tiếng của tôi nhiều như vậy? Người yêu của tôi, tại sao tôi không nghĩ về nó cho tôi, nhưng thay vào đó lại ném nước bẩn vào tôi, có phải vì tôi sợ tôi sẽ không bị ném ra khỏi nhà để gặp bạn? "

Ye Jinxia cố tình cắn từ "Qinglang" rất khó, điều này khá mỉa mai.

Những lời nói đau lòng, và khuôn mặt của Zhang Quanfu xấu hổ, tranh cãi với khó khăn: "Chỉ là bây giờ ánh sáng quá tối, tôi thừa nhận nó sai."

"Một người tốt bụng đã thú nhận, và sau khi nói một cuộc trò chuyện như vậy, bạn đã nói với tôi rằng bạn đã thú nhận điều đó?" Nụ cười của Ye Jinxia trên khuôn mặt cô đọng, đôi mắt sắc sảo, và anh ta từ từ thổi ra, như thở ra màu xanh, nhưng làm cho không khí xung quanh trở nên bất công Nó giảm một vài độ, "Bạn có nghĩ rằng tất cả chúng ta đều là những kẻ ngốc nói dối, chúng ta có thể trêu chọc theo ý muốn không?"

"Tôi đã thừa nhận rằng tôi đã sai." Zhang Quanfu cố gắng khôi phục tình trạng sụp đổ và giơ ví lên. Anh nói nhanh: "Chiếc ví này được gửi cho tôi. Bạn có thể từ chối không?"

Zhang Quanfu vẫn còn một chút may mắn, nhưng khi nhìn thấy khuôn mặt của Ye Jinxia vẫn còn mờ nhạt, anh ta trở nên tội lỗi hơn và có một cuống ở cổ, có nghĩa là tất cả mọi thứ.

Ye Jinxia mím môi và định nói, nhưng anh nghe thấy giọng nói nhẹ nhàng và mềm mại của Ye Ningshuang để xua tan những nghi ngờ, và cũng phá vỡ may mắn cuối cùng của Zhang Quanfu.

"Đó là ví tiền thưởng được sử dụng trong nhà để thưởng cho người tiếp theo. Làm thế nào nó có thể là một món quà từ chị hai của bạn?"

Ngay khi những lời của Ye Ningshuang rơi xuống, Hoài Tường không thể chờ đợi để tranh luận: "Kẻ trộm tóc không biết xấu hổ. Rõ ràng là bạn đã đánh cắp tiền và đóng khung mối quan hệ của cô gái của tôi với bạn. Ý định của bạn là gì?"

Fortsätt läs

Du kommer också att gilla

146K 19K 64
Chosha: Kimuneko •"Các cậu sẽ là con tốt thí mà tôi sẽ sử dụng để đi đến ngai vàng, thế nên hãy thể hiện tất cả các tài năng mà con tốt cần có" ||Tr...
6.5K 622 41
Tác phẩm: Sông băng dần ấm Tên khác: Băng xuyên tiệm noãn Tác giả: Tần Hoài Châu Người gõ: Mia của bạn nè Giáo sư chảnh choẹ, lạnh lùng x nhà văn trẻ...
65.2K 5K 99
Chỉ là mấy suy nghĩ của mình về các nhân vật và tình tiết trong series này thôi:D Cũng để kỷ niệm sự trở lại của Bungou Stray Dogs với season 4 *Upda...
304K 21.3K 99
WATTPAD: @_AnsBly_ _____ [Trọng Sinh] Tên cũ: Rời Xa Cố Chấp Giáo Thảo Tác giả: Sở chấp Editor: Bly Thể loại: Trọng sinh, trưởng thành, hoa quý vũ qu...