Vô Địch Thần Quốc

By anhtrangdem11

1 0 0

Chỉ cần trong tay cái cuốc hảo, không có gì đào không được, đạt được thần kỳ cường đại hỗn độn cuốc...... Đào... More

Chương Một: Chết Vào Một Ngày Mù
Chương Hai, Một Mình
Chương 3: Đào Một Cuốn Sách Gian Lận
Chương Iv, Cày Ruộng, Cấy Lúa Và Luyện Tập Võ Thuật
Chương 5, Câu Cá Lươn Và Tôm Hùm
Chương 6, Vùng Đất Bị Người Khác Nhìn Chằm Chằm.
Chương Vii, Không Có Khả Năng Chống Cự, Tạm Thời Nhẫn Nhịn
Chương 8: Kẻ Cướp Độc Ác
Chương Chín
Chương 10, Bình Tĩnh Wang Zetian
Chương 11, Cách Tiếp Cận Của Tên Cướp
Chương 12: Khai Thác Một Đoạn Vũ Trụ
Chương Mười Ba, Lựa Chọn Bất Lực
Chương 14, Đột Phá Về Sức Mạnh
Chương 15, Hàng Ngàn Con Lươn Cá Da Trơn
Chương 16, Khó Mở Với Hàng Ngàn Từ
Chương 17, Đại Hoàng Lươn
Chương 18, Mua Xe Hơi
Chương 19, Đi Hết Con Đường Và Bán Hết Con Đường
Chương Hai Mươi
Chương 21, Mua Đất
Chương 22, Hóa Ra Là Ngọc Bích
Chương 23, Kinh Doanh Đang Bùng Nổ
Chương 24, Chăm Sóc Sắc Đẹp
Chương 25. Tạm Biệt Cha
Chương 26. Ông Chủ Nhiệt Tình Wang
Chương 27. Tiền Lương Quá Cao?
Chương 28. Tự Sản Xuất Và Tự Bán
Chương Hai Mươi Chín, Rèn Luyện Kỹ Năng Quốc Gia
Chương 30. Mua Xe Cho Hai Anh Em
Chương 31, Mọi Người Đều Bị Sốc
Chương 32. Đi Du Lịch Nước Ngoài Với Nhóm
Chương 33. Mua Súng Và Ma Cô
Chương 34, Phương Pháp Của Wang Zetian
Chương Ba Mươi Lăm, Bước Đột Phá
Chương 36: Bắt Đầu Trả Thù
Chương 37: Kẻ Cướp Bắn Súng Từ Tầm Xa
Chương 38. Kho Báu Của Tên Cướp
Chương 39. Du Lịch Đến Huyện Sanhe
Chương 40, Bán Gương
Chương 41: Wang Zetian Đau Khổ
Chương Bốn Mươi Hai
Chương 43, Bắn Súng Và Giết Chết
Chương 44. Dạy Người Hầu Sử Dụng Lưới Tôm
Chương 45, Rắc Rối Ở Đây
Chương 46, Đi Tặng Quà
Chương 47, Bán Xà Phòng
Chương 48. Phí Quảng Cáo Quá Đắt
Chương 49, Lửa Trộn
Chương 50. Thế Giới Võ Thuật
Chương 51, Hai Trên Một Chân
Chương 52, Tấn Công Yếu
Chương 53. Đào Chó
Chương 54. Gậy Không Biết Xấu Hổ
Chương Năm Mươi Lăm
Chương 56. Bán Một Hộp
Chương 57. Đừng Nợ Nhân Loại
Chương 58, Kênh Máy Bay Mới
Chương 59: Thầy Ben Là Một Tài Năng
Chương 60, Thuốc Mê Được Chế Tạo
Chương 61, Cứu Hộ
Chương 62, Bọ Cánh Cứng Áp Đảo
Chương 63, Thức Ăn Cho Nhau
Chương Sáu Mươi Bốn
Chương 65, Thịt Thần Chú Cấp 4
Chương 66, Bỏ Dao Và Súng Lục
Chương 67, Tầng Thứ Bảy
Chương 68: Phương Pháp Cuốc Cho Thấy Uy Tín Của Nó
Chương 69. Một Cái Cuốc Đánh Bạn
Chương 70, Tuyển Dụng Và Mua Ngựa Để Giết Thần Chú
Chương 71: Vui Mừng Khôn Xiết
Chương 72, Cải Thiện Tốc Độ
Chương 73: Những Câu Chuyện Hoang Dã
Chương 74, Thử Nghiệm Lâm Sàng Hoàn Hảo
Chương 75. Người Cũ Đến Với Người Mới
Chương 76, Thêm Một Người Vợ
Chương 78, Cuộc Hôn Nhân Đầu Tiên
Chương Bảy Mươi Bảy
Chương 80, Sức Mạnh Nội Tâm Tăng Vọt
Chương 81, Một Gram Bán 500
Chương 82, Hai Anh Em Kết Hôn
Chương 83, Xiao Xiaotian Mạnh Mẽ
Chương 84, Thu Thập Vũ Khí Và Đạn Dược
Chương 85, Bột Thể Hình
Chương 86. Huấn Luyện Viên
Chương 87, Red Bull Mạnh Mẽ

Chương 77, Tinh Chế Khí Hóa Học

0 0 0
By anhtrangdem11

Trong số ba kinh sách y học tài năng, ngoài nhiều loại thuốc tốt để chữa bệnh Qi Qi Shen, còn có nhiều chất độc làm hỏng Jing Qi Shen.

Bột cơ thể mềm phân tán theo gió. Một khi tiếp xúc với da hoặc hít chỉ mất vài phút, người bị nhiễm độc sẽ bị tê liệt.

Bột cơ thể mềm ít có tác dụng đối với người tự luyện. Người tự luyện cơ sở có thể đẩy chất độc của bột cơ thể ra khỏi cơ thể bằng cách dựa vào ý thức.

Tuy nhiên, một khi một chiến binh không có ý thức bị đầu độc bởi một loại bột cơ thể mềm mại, thậm chí là một bậc thầy cực đoan bẩm sinh, anh ta phải bị tê liệt trong ít nhất hai giờ.

Huaqi San gần như không màu và không mùi. Một khi được hít vào cơ thể, độc tính của nó sẽ tan vào da, tĩnh mạch, hơi thở, nội lực và Qi bẩm sinh.

Ngay cả chiến binh cuối cùng bẩm sinh cũng chỉ có thể theo dõi mình trong vài phút, từ một bậc thầy vô song trở thành phàm nhân mà không cần tu luyện.

Huaqisan là vô dụng đối với cơ thể, và chỉ có thể làm tiêu tan hơi thở, nội lực và khí công bẩm sinh của cơ thể. Huaqisan không gây hại nhiều cho sức mạnh thực sự của người tu luyện.

Khói xua tan linh hồn có thể được gọi là kẻ giết người thời kỳ Jindan, và nó ít hơn thời kỳ sơ khai. Nếu chất độc của khói thuốc xua tan, linh hồn sẽ tiếp tục tan chảy. Nếu không được giải độc kịp thời, kết thúc sẽ chỉ còn là linh hồn bay.

Những người phàm thường đã bị Soul khói xua tan, và họ tồn tại trong nhiều nhất một giờ. Các chiến binh cấp nhập cảnh vật lộn nhiều nhất trong ba giờ.

Chiến binh của vương quốc bị thâu tóm cũng có thể sống trong năm giờ, chiến binh bẩm sinh có thể sống tới hai mươi bốn giờ, và thời kỳ Jindan có thể kéo dài đến ba ngày.

Linh hồn càng mạnh, càng độc, nó càng tồn tại lâu.

Sau khi trở về từ gia đình, Wang Zetian cưỡi Dahei đến làng Wangjia, và sau khi đi dạo cùng Xiao Tian một lúc, anh lại bước vào ngôi nhà đá.

Anh ta lấy ra một loại dược liệu, đập vỡ nó và nghiền nát nó, sau đó nung nó bằng một ngọn lửa võ thuật. Phải mất hai giờ trước khi anh ta phân phối thuốc giải độc của bột cơ thể mềm.

Lấy ra các nguyên liệu dược liệu tương ứng, làm thành bột, đun nóng bằng nồi đất sét, cho vào một lượng nước thích hợp và lần lượt cho một loại bột thuốc vào đó.

Ngọn lửa đã được nung trong hai giờ và biến thành đám cháy chậm trong một giờ. Sau khi uống một số thuốc giải độc, chất lỏng thuốc được lọc, và sau đó nước trong chất lỏng thuốc được đun sôi đến khô.

"Nếu có bất kỳ màu sắc và hương thơm nhẹ, ai có thể nghĩ đây là một loại bột cơ thể mềm?"

Sau khi đưa bột cơ thể mềm vào không gian, Wang Zetian bắt đầu điều chế thuốc giải độc của Huaqi San.

Vài giờ sau, anh ta nhìn vào bột bên trong chiếc cốc, và anh ta đặt nó vào không gian. Sau khi rửa chiếc cốc, anh ta bắt đầu chuẩn bị khí hóa học.

Sau khi nghiền nát nhiều loại dược liệu và uống thuốc giải độc của Huaqi San, anh ta đổ chúng vào sành theo cách từng bước một.

"Những Qi Qi này đủ dùng cho mười lần. Nếu hướng gió và tốc độ gió phù hợp, chỉ mười gram Qiqi có thể được sử dụng để đầu độc hàng ngàn chiến binh."

"Da không thể chạm vào bột cơ thể mềm. Nó sẽ bị nhiễm độc khi bạn ngửi bột Huaqi. Bột cơ thể mềm và Bột Huaqi có thể được rắc trực tiếp hoặc cho vào rượu hoặc thức ăn."

"Với những loại bột khí và bột cơ thể mềm mại này, ngay cả khi tôi chống lại hàng ngàn bậc thầy bẩm sinh, tôi có thể đứng ở vị trí bất khả chiến bại. Tôi sẽ bất khả chiến bại nếu không có sự ngây thơ!"

Tại thời điểm này, Wang Zetian có một niềm tự hào không thể diễn tả trong lòng, và anh không còn sợ Jinyiwei độc đoán và mạnh mẽ.

Máy ảnh được lắp đặt ở góc cây bị mất điện, máy phát điện diesel hết nhiên liệu và anh ta không quan tâm. Bây giờ anh ta đủ mạnh, và những thứ đó là tùy chọn.

"Ngày sau ngày mai, chúng tôi sẽ kết hôn. Có một vài phụ nữ đã liên lạc sâu sắc trong quá khứ, nhưng họ chưa bao giờ kết hôn."

"Nangong Xingyue có ngoại hình và vóc dáng tuyệt vời, và vẫn là một cô gái xinh đẹp nguyên bản với tính cách rất tốt ...!"

"Nó mới mười sáu tuổi và mọi người trên thế giới này đã kết hôn từ khi họ mười bốn tuổi, nhưng tôi là một người hiện đại."

"Tôi không muốn. Vì tôi đã không từ chối nó trước đây, nếu tôi phản đối bây giờ, nó hoàn toàn xứng đáng với sự mất mát. Hãy để nó tự nhiên, và dù sao tôi cũng sẽ không thua!"

"Kết hôn với thống đốc Nangong Xingyue, và những người khác sẽ gọi tôi là Lord Shima và Nima. Đó không phải là cái tên quá nhiều sao?"

"Xiaoyao Wang không thể chờ đợi để kết hôn với con gái của cô ấy với tôi, phải có một số từ ẩn sẽ làm anh ấy xấu hổ, phải không?"

"Cho dù anh ta là ai? Miễn là điều đó kích thích tôi, hãy để anh ta nếm thử sức mạnh của bột cơ thể mềm mại và sự tiêu tan của khí công, và đàn ông phải trông giống như đàn ông!"

Lắc đầu, anh rời khỏi ngôi nhà bằng đá và đến làng Wangjia. Wang Zetian yêu cầu Liu Yang chuẩn bị một chiếc xe hơi và những thứ khác để gặp người thân của mình, và thiết lập phòng cưới để chuẩn bị cho tiệc cưới.

Anh ta cầm dụng cụ câu cá, mang Xiao Tian và đào một vài con giun đất bằng một cái cuốc. Anh ta ngồi trên bãi cỏ hoang bên bờ sông và nhàn nhã nhìn dưới sông.

"Có rất nhiều cá ở dòng sông này. Tôi có sức mạnh hơn 25.600 kg. Trở thành một túi lưới khổng lồ. Chỉ cần vẩy nó vài lần và tôi chắc chắn sẽ có thể vớt được nhiều cá!"

Sau khi bắt được hàng chục con cá, tất cả đang cho Xiaotian ăn, Wang Zetian vào nhà đá và trở về Wangjiaba.

Tôi lái xe đến thị trấn và mua một lưới đánh cá cường độ cao, một vòng dây thừng cường độ cao, năm ống thép có đường kính tám cm, và năm thanh thép có đường kính năm cm.

Quay trở lại Wangjiaba và vào nhà kho, Wang Zetian bật máy hàn, nhặt một thanh thép và kéo nó vài lần. Thanh thép có đường kính năm cm được uốn cong.

Để tăng sức mạnh cho túi lưới khổng lồ, anh ta đào một vài đoạn ống thép bằng cuốc, và sau khi thanh thép được cắt ra và hàn chắc chắn, ống thép được đưa vào và hàn lại.

Ba ống thép dài năm mét với đường kính tám centimet và một centimet phía sau ống được hàn vào ống thép dài mười lăm mét. Để tăng cường độ, các thanh thép được thêm vào và hàn.

"Đặt lưới đánh cá lên một lần nữa, và túi lưới khổng lồ của tôi đã hoàn thành!"

Sử dụng một sợi dây để buộc lưới đánh cá vào túi lưới, Wang Zetian cố gắng vẫy tay vài lần, gật đầu với một nụ cười.

Đặt túi lưới vào không gian và vào phòng để khóa cửa, anh trở lại ngôi nhà bằng đá.

Đến sông, lấy ra một cái túi lưới khổng lồ, múc hàng chục mét dọc bờ sông, hơn hai trăm pound cá, ​​tôm và cua khác nhau xuất hiện trong túi lưới.

Ngay khi ý tưởng di chuyển, cá, tôm và cua trong túi lưới đều được đưa vào không gian. Với đầy năng lượng, anh ta nhanh chóng múc lên hàng trăm lần.

"Với chiếc túi lưới khổng lồ này, hiệu quả của việc bắt cá rất mạnh mẽ. Chỉ trong nửa giờ, tôi đã kiếm được ít nhất 50.000 pound cá, ​​tôm và cua!"

"Ngày càng có nhiều người đến ao cá để câu cá ở Wangjiaba, để mọi người có thể mua một số cá bên ngoài và đổ vào, để không gây nghi ngờ."

Đặt túi lưới vào không gian, Wang Zetian lay động trái tim, cởi quần áo và giày dép, và anh nhảy xuống sông.

Cấp độ thứ chín của quyết định man rợ đã hoàn tất. Anh ta đã có thể thở bằng da. Bây giờ anh ta đang ở dưới sông, anh ta vẫn thở tự do.

Tầm nhìn mạnh mẽ của anh ấy cho phép anh ấy nhìn rõ cá, tôm và cua trên sông. Miễn là dòng sông không lầy lội, anh ấy có thể nhìn rõ trong vòng 100 mét.

Với một động thái trong trái tim anh, nước sông, cá, tôm và cua liên tục được anh thu thập vào không gian, và anh nhanh chóng tiến về phía trước, và dòng sông phía sau anh trở nên lầy lội.

Nhiều loại cá, tôm, cua, ốc, trai và các loại thủy sản khác đã lần lượt đổ vào không gian.

Hiếm khi quyết định mức độ thành công thứ chín, việc thu thập mọi thứ dễ dàng hơn. Nửa tiếng sau, anh cảm thấy hơi mệt.

Bơi xuống sông và đến nơi mà trước đó anh đã chảy xuống sông, rửa sạch bùn và lên bãi biển và mặc quần áo.

Tính toán kỹ lưỡng, anh ta đã thu thập được ít nhất vài triệu catties cá, tôm và cua trên sông.

"Vùng thấp hơn là biển vô tận. Khả năng câu cá của thế giới rất lạc hậu. Nhiều nhất là hai hoặc ba ngày, sẽ có nhiều cá ở đây!"

Sau khi màn đêm buông xuống, Wang Zetian trở lại Wangjiaba và lặng lẽ đến ao cá. Anh ta đã đổ hàng chục ngàn pound cá, ​​tôm, cua ... và ốc trong đó. "

Tôi gọi cho Wang Zeyu và yêu cầu bên kia thu thập 30.000 thùng cá chưa được cho ăn phân gà, và đổ chúng vào ao cá trước bảy giờ sáng.

Continue Reading

You'll Also Like

7.4K 1.2K 28
Tên Hán Việt: Ngã tài bất mại manh [ điện cạnh ] Tác giả: Ngải Tư Mộc Ân (Icemoon) Editor: Giừa Thể loại: Đam mỹ, Esports, ngọt sủng, livestream, chủ...
711K 45.8K 175
Tác phẩm: Hãy Đẩy Thuyền Tôi Với Tổng Giám Đi Tên QT: Thỉnh Cắn Ta Cùng Tổng Giám CP Tác giả: Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử Nhân vật chính: Thẩm Nịnh Nhược x...
79.3K 6.3K 166
Tổng hợp truyện ngắn thụ sủng công, hắc hóa chiếm hữu công. Nếu ai cùng gu xin mời nhảy hố, không thích thì im lặng lướt qua đừng buông lời cay đắng...