Chương 84, Thu Thập Vũ Khí Và Đạn Dược

0 0 0
                                    

Giữ một bản đồ với vị trí gần đúng của nhà máy quân sự, doanh trại quân đội và kho vũ khí, Wang Zetian lái một chiếc xe địa hình, đi thẳng đến doanh trại quân đội gần nhất, Xiao Tian ngồi trên phi công, nhìn ra ngoài cửa sổ một cách tò mò. Không ngừng.

Người đàn ông trên xe, người đàn ông mang xe, không thể tưởng tượng nổi trên đường đi, và hai giờ sau, một người và một con chó đi ra ngoài trại quân đội.

Đỗ xe ở cửa, nhặt một cái cuốc bình thường và Wang Zetian đi về phía doanh trại.

Xiao Tian đánh hơi thấy mùi hương trong không khí, không thấy có gì bất thường, bước đi mạnh mẽ và dẫn đường phía trước.

Lấy ra một viên đạn, kéo mạnh, vỏ đạn rơi ra, thuốc súng rơi xuống đất, lấy ra một chai dầu súng và đổ xuống đất, Wang Zetian chỉ ra: "Xiao Tian, ​​hãy nhớ mùi của hai thứ này. , Đưa tôi đến những nơi có hai mùi này. "

"Wang Wangwang!" Xiao Tian sụt sịt hai lần, và sau một vài cuộc gọi, nó nhanh chóng lao vào doanh trại.

Wang Zetian vác chiếc cuốc trên vai và đi theo sải sao băng. Ngay sau đó, anh đến một cánh cổng hợp kim và nhặt chiếc cuốc trên vai và vẫy về phía cổng hợp kim. Cổng hợp kim dày được đào như một chiếc đậu phụ. .

Khi tôi bước vào cổng, tôi thấy những hộp gỗ có kích cỡ khác nhau được xếp chồng lên nhau gọn gàng.

Mở chiếc hộp gần nhất, chứa đầy một khẩu súng trường sáng bóng, và trong trái tim tôi, khẩu súng trường và hộp gỗ được anh ta đưa vào không gian, và mỗi hộp gỗ được mở từng cái một, và các hộp được lần lượt lấy đi. súng trường.

"Năm mươi hộp súng trường, mười hộp mỗi hộp, tổng cộng năm trăm khẩu súng trường, tôi không biết những hộp này là gì, chúng ở trong cái gì?"

Khi khóa sắt trên hộp bị xé toạc bằng một tay, anh ta thấy rằng nó chứa đầy súng lục. Anh ta không có hứng thú với việc lấy nó ra. Súng ngắn có sức mạnh hạn chế. Họ không gây ra nhiều mối đe dọa cho các chiến binh hơn ngày mai, và chúng không được sử dụng nhiều để mang đến lục địa rộng lớn.

Trong vòng chưa đầy mười phút, toàn bộ trại quân sự đã bị anh lục soát. Bằng cách tính toán im lặng, anh nhận được 500 khẩu súng trường, 100.000 viên đạn súng trường, mười khẩu súng bắn tỉa, 1.600 viên đạn bắn tỉa và năm khẩu súng phóng lựu. .....

"Thật không may, các thiết bị như xe tăng và xe bọc thép không mang lại nhiều hữu ích. Chiến binh của vương quốc có được, miễn là anh ta có một con dao kho báu trong tay, có thể cắt dưa và rau, và cắt xe tăng và xe bọc thép thành từng mảnh!"

Với đôi mắt bất đắc dĩ, anh miễn cưỡng từ bỏ ba chiếc xe tăng hoàn toàn mới và năm chiếc xe bọc thép mới 90%. Wang Zetian nhìn vào bản đồ và gọi Xiao Tian xung quanh anh, lái chiếc xe địa hình một lần nữa, đi thẳng hàng chục km Một kho vũ khí đã biến mất.

Sử dụng một cái cuốc để đào cổng hợp kim của kho vũ khí và lấy đi các khẩu pháo, súng cối, đạn pháo khác nhau, bazooka, tên lửa, súng bắn tỉa, súng trường, súng máy hạng nhẹ và nặng, nhiều loại súng trường, đạn bắn tỉa, đạn súng máy.

Vô Địch Thần QuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ