Chương 41: Wang Zetian Đau Khổ

0 0 0
                                    

Một chiếc gương được mua với giá hơn một chục đô la, nhưng đã bán được 220.000 bạc, Wang Zetian vui mừng khôn xiết, ban đầu muốn mua một số người hầu, nhưng nghĩ về người bảo vệ quần áo vàng có mặt ở khắp nơi, lo lắng rằng có những người bảo vệ quần áo vàng trong những người hầu đã mua Hòa vào đó, anh bỗng thấy bất lực.

Nếu bạn muốn sống lâu hơn và muốn làm giàu trong thời gian ngắn, bạn phải cẩn thận và cẩn thận.

Lớp thứ năm và loại thành tựu lớn thứ tám, anh ta có sức mạnh hơn 1.500 kg và tốc độ tối đa 15 mét mỗi giây. Nó đủ mạnh để đè bẹp hầu hết các chiến binh có được sớm, nhưng nó không phải là đối thủ vào giữa ngày sau ngày mai.

Là quyền lực trực tiếp do hoàng đế của Đế chế Xuanhuang kiểm soát, chỉ huy Jinyiwei có quyền lực của bẩm sinh muộn. Ba chỉ huy dưới quyền của ông đều ở giữa bẩm sinh, và chín phái viên tiếp theo đều là những người bẩm sinh sớm.

Hai mươi bảy ngàn hộ gia đình dưới quyền thống đốc, trong đó yếu nhất là vào cuối ngày sau ngày mai, và hàng trăm hộ gia đình trong Đội bảo vệ quần áo vàng có ít nhất sức mạnh vào giữa ngày sau ngày mai.

Anh ta vẫn phải luyện tập trên lục địa rộng lớn, và anh ta cần phải kiếm bộn tiền trên lục địa rộng lớn. Anh ta cũng sẽ phải đối mặt với các lực lượng tương tự như Golden Yiwei nếu rời khỏi Đế quốc Xuanhuang và đến đế chế khác. Nếu không cần thiết, anh ta không muốn rời khỏi Đế chế Xuanhuang.

Sau khi suy nghĩ một lúc lâu, Wang Zetian quyết định quay trở lại Wangjia Village và mua một số thiết bị giám sát từ Hyundai. Sau khi thiết bị giám sát được lắp đặt, anh sẽ đến Sanhe County để mua một người hầu. Trước đó, anh còn cần phải làm thêm một việc nữa.

Chi tiền để thuê hai giấy tờ giống hệt nhau, và sau đó trả tiền cho ai đó để gửi các giấy tờ đến Wangyao của Xiaoyao và văn phòng chính phủ của huyện Sanhe.

Một người đàn ông có vàng dưới đầu gối. Là một người đàn ông hiện đại, anh ta sẽ không quỳ xuống với bất cứ ai ngoại trừ cha mẹ mình. Thật không may, trong Đế chế Xuanhuang của thế giới này, ngoại trừ những người đã đạt được công đức, họ phải quỳ xuống khi nhìn thấy các quan chức ... ...

"Tôi có định làm bài kiểm tra công đức không? Với trí nhớ hiện tại của tôi, tôi đã có thể nhớ nó. Có thể khó kiểm tra một nhà vô địch, nhưng hoàn toàn không có vấn đề gì trong việc kiểm tra tài năng!"

Có người hỏi về cách của Kao Xiucai. Wang Zetian đã gửi một món quà hào phóng. Ông đã nhận được một hạn ngạch từ Xuehe ở Hạt Sanhe và mua một số sách. Ông rời khỏi Sanhe rất nhiệt tình.

Khi không có ai xung quanh, trái tim anh ta chuyển động, và bao tải trên lưng biến mất. Sau khi trở về ngôi nhà đá ở làng Wangjia, anh ta biến mất không một dấu vết và quay trở lại hàng ghế sau của chiếc SUV.

Không thấy ai xung quanh, anh bình tĩnh mở cửa xe và ngồi lên xe taxi. Anh lái xe ngoài đường, đi thẳng đến Wangjiaba, nhìn bố mẹ, anh quay lại và bước vào bếp.

"Cha mẹ cảm thấy rằng tiền lương quá nhiều, và nó hơi nóng. Tôi muốn giảm lương. Điều này không dễ thực hiện! Tôi đã cố gắng cho họ tiền. Làm thế nào tôi có thể giảm lương cho họ?"

Vô Địch Thần QuốcWhere stories live. Discover now