Chương 80, Sức Mạnh Nội Tâm Tăng Vọt

1 0 0
                                    

Sức mạnh bên trong có thể đạt đến mức trung bình và hơi thở trong cơ thể thật đáng thương. Mặc dù việc sử dụng kỹ thuật hình ảnh còn lại có thể biến đổi ba hình ảnh còn lại và tốc độ có thể tăng 30%, nó chỉ có thể duy trì trong một khoảng thời gian ngắn ba giây, khiến Wang Zetian thở dài.

"Xingyi Wuxing Boxing, Taiji Boxing, Baji Boxing, v.v., được chia thành Mingjin, Dark, Huajin và Danjin. Tôi đã luyện tập phong cách của Neijiaquan như tôi muốn, nhưng vương quốc cũng bắt đầu với Mingjin , Thật khó để tự học! "

"Hơi thở trong cơ thể quá ít và sức mạnh của các chiến thuật hình ảnh còn lại rất khó phát huy. Tại sao không sử dụng các dược liệu để hỗ trợ trong tu luyện, ngay khi có thể thực hành các kỹ năng nội tâm đến cõi có được, ngay khi có một mức độ nội lực nhất định trong cơ thể, tôi có thể thực hành nội lực trong một cơ thể!

Không có được bí mật về sức mạnh nội tâm vô song từ người cha vợ rẻ tiền, Wang Zetian đã phải thực hành phương pháp sức mạnh nội tâm năm trái tim.

Sáng hôm sau, anh cưỡi Dahei trở lại Hạt Sanhe và bước vào Phòng Thương mại Kyushu.

"Tôi đã thấy Master Gunma!" Zhou Zhengsheng cúi đầu và chào với giọng điệu tôn trọng.

"Bạn không cần phải quá nghi lễ, tôi muốn nhân sâm mười tuổi ... một tinh chất màu vàng 400 năm tuổi, nó có giá bao nhiêu?", Wang Zetian nói với một nụ cười.

"Gunma trưởng thành, tổng cộng 8,562 triệu bạc." Zhou Zhengsheng nói.

"OK, bạn đi chuẩn bị." Wang Zetian mỉm cười.

"Đô đốc Gunma đợi một lát, và người trẻ hơn sẽ lấy nó cho bạn." Sau khi Chu Trịnh Thắng kết thúc, anh ta nhanh chóng đi về phía trong.

Wang Zetian lấy ra một chồng vé bạc dày có mệnh giá 12.000. Anh ta đếm được 850 trong số đó. Khi thấy bên kia mang bao tải, anh ta đưa vé bạc và nói: "Bạn nhấp chuột!"

"Thầy Junma, các loại thảo mộc đang ở đây, xin vui lòng nhìn qua." Zhou Zhengsheng nhẹ nhàng đặt bao tải lên quầy.

Mở những chiếc hộp làm bằng ngọc cừu trắng béo, nhặt một cây thuốc và nhìn và ngửi chúng, Wang Zetian gật đầu hài lòng, lắp lại những hộp ngọc trong bao tải, anh nhấc bao tải về phía cửa Đi.

"Hẹn gặp Lord Gunma!" Cô hầu gái trẻ và xinh đẹp Xiaowei thấy anh ta trở về sau khi cưỡi ngựa và nhanh chóng cúi xuống chào.

"Không cần phải lịch sự." Wang Zetian thản nhiên nói.

"Chồng ơi, em có khỏe không?" Nangong Xingyue hỏi, nhìn vào cái bao tải trên tấm lưng đen to.

"Mua một số nguyên liệu làm thuốc, tôi dự định sẽ chuẩn bị một số loại thuốc giúp rèn luyện sức mạnh nội tâm." Wang Zetian thẳng thắn nói.

"Ồ." Nangong Xingyue trả lời.

"Tôi đang bận." Sau khi Wang Zetian không nói gì, anh bước vào một ngôi nhà có bao tải.

Nangong Xingyue đứng tại chỗ và suy nghĩ về nó, và không theo dõi để xem chuyện gì đã xảy ra.

"Chủ quyền, điều này quá nhàm chán, chúng ta sẽ quay trở lại ghế quận chứ?" Xiaolan Xiao đề nghị.

Vô Địch Thần QuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ