Chương 40, Bán Gương

0 0 0
                                    

Đế chế Xuanhuang có 270 quận thuộc 27 tỉnh Kyushu, huyện Sanhe nằm ở Yunhai, Nanzhou, mũi cực nam của đế chế. Khi bắt đầu thành lập đế chế, thế hệ công trạng thuộc sở hữu nhà nước được chia thành các địa điểm lớn hoặc nhỏ.

Quận Sanhe là vùng đất của vua Xiaoyao và 90% toàn bộ quận Sanhe được quyết định bởi vua Xiaoyao chỉ bằng một từ.

Tôi nhìn vào những bức tường được xây bởi những tảng đá khổng lồ, cao khoảng mười feet, không biết chiều rộng và toát ra những thăng trầm bất tận của các bức tường thành phố. Tôi nhìn vào mũi tên trên những viên đá, và có dấu vết của độ sâu hoặc sự nông cạn, Wang Zetian. Tôi đã bị sốc trong lòng.

"Wang Shaoxia, Hạt Sanhe đang ở đây. Chúng ta đừng đi qua, chúng ta sẽ gặp lại!" Sau khi vào Hạt Sanhe, Zhang Yunhe giơ tay.

"Chú Zhang!" Wang Zetian quay lại với hai nắm tay và sau khi mỉm cười, anh quay lại và bỏ đi một mình.

Các đường phố có rất nhiều cửa hàng, một số bán hải sản khô, một số bán thịt thú, một số bán nước tương, một số bốn kho báu của nghiên cứu, một số bán dao, gậy và quán rượu.

"Hầu hết vàng và bạc thu được trên Núi Sói Đen đều có dấu ấn của biệt thự chính thức. Một khi được sử dụng, chúng sẽ không chỉ được sử dụng làm kẻ giết người bởi biệt thự chính thức, mà còn được phát hiện bởi các thế lực đằng sau Núi Sói Đen. Không thể sử dụng vàng và bạc."

"Vàng không được đánh dấu chỉ hơn một chút ba mươi hai và bạc không được đánh dấu chỉ hơn một trăm hai. Nếu bạn muốn sử dụng vàng và bạc được đánh dấu trong thế giới này, bạn phải nấu chảy lại và đúc lại chúng."

"Rõ ràng là thích hợp để lấy vàng và bạc trong thời hiện đại để đổi tiền. Ảnh chụp ở quy mô nhỏ là ổn. Một khi số lượng quá lớn, nó sẽ thu hút đen và trắng. Ảnh vàng và bạc quy mô nhỏ tốt hơn bán loach lươn vàng!"

Đi dọc phố, những suy nghĩ của Wang Zetian quay lại, thỉnh thoảng nhìn quanh, lắng nghe từ tai nghe.

"Anh có biết không? Vua của Zhenxi đã cố gắng phản bội, và anh ta đã bị chặt đầu!" Một chàng trai thì thầm.

"Tại sao bạn muốn thêm vào tội ác? Qingyunhou thông đồng với bọn cướp một thời gian trước?" Một thanh niên khác lặp lại.

"Shen Yan, Shen Yan, Jin Yiwei ở khắp mọi nơi, và nếu họ được nghe, chúng tôi chắc chắn sẽ chết!" Một thanh niên khác nói vội vàng.

"Dường như thế giới này không yên bình lắm!" Wang Zetian thở dài bên trong.

Anh ta có kiến ​​thức hạn chế về lục địa rộng lớn, chỉ có Đế chế Xuanhuang nằm ở giữa lục địa rộng lớn, với Đế quốc Hung Nô và Đế quốc Daikin ở phía bắc, Đế quốc Barbary ở phía tây, Đế chế Hoàng hôn ở phía đông và biển vô tận ở phía nam.

Đế chế Xuanhuang, chiếm lợi thế địa lý, rất giàu tài nguyên, khiến các đế chế khác phải ghen tị và ghen tị. Bất cứ khi nào thiếu lương thực ở các đế chế khác, Đế quốc Xuanhuang sẽ phải đối mặt với sự tấn công của lực lượng liên minh của một số quốc gia.

Vô Địch Thần QuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ