Chương 39. Du Lịch Đến Huyện Sanhe

0 0 0
                                    

Anh ta lấy ra một chiếc đèn pin và chụp một bức ảnh gần lối vào của hang, và lấy ra chiếc khiên bằng titan. Wang Zetian cầm chiếc khiên bằng một tay và chiếc đèn pin trong tay kia, và cẩn thận bước ra khỏi cửa hang.

Không có lỗ hổng hay khoảng trống ở cả hai bên và phía trên đường hầm. Anh cảm thấy nhẹ nhõm trong lòng, cầm khiên titan trong tay trái để chặn cơ thể và cầm đèn pin trong tay phải.

Tôi đã thử sức mạnh của mặt đất bằng chân trái. Tôi bước về phía trước bằng chân phải. Tôi bước thêm một bước về phía trước bằng chân trái của mình. Sau khi thử sức mạnh của mặt đất một lần nữa, trọng tâm của cơ thể anh lại di chuyển về phía trước. ...

Đột nhiên, anh ta bước lên mặt đất bằng chân phải và chìm xuống bên dưới. Anh ta đã chuẩn bị và đứng yên. Giọng nói "!" Vang lên, và hàng chục mũi tên bay thẳng từ phía trước. .

Wang Zetian, người có một chiếc khiên bằng hợp kim titan trước mặt, không làm tổn thương tóc, chỉ nghe thấy hàng chục tiếng ding ding, và những mũi tên phi nước đại đều bị khiên bởi khiên hợp kim titan.

Wang Zetian, người có một nỗi sợ kéo dài, nhìn vào chiếc khiên titan trong tay và mỉm cười. Anh ta nhìn vào buồng đá cách đó vài mét, và anh ta đầy dự đoán.

Anh ta đến phòng đá với sự cảnh giác cao độ và nhìn vào các lỗ trên bức tường đá. Anh ta đã biết rằng những mũi tên vừa bay ra khỏi các lỗ.

Đẩy cổng đá mạnh, nhưng cổng đá không di chuyển!

Tôi tìm kiếm tổ chức mở cổng đá, nhưng tôi không thể tìm thấy nó trong một thời gian dài.

Đặt đèn pin và tấm khiên hợp kim titan trong tay, Wang Zetian cầm cuốc hỗn loạn bằng cả hai tay. "Tiếng rít!" Chỉ là một vài cái cuốc, cánh cửa đá giống như đậu phụ, bị đào vào sỏi bởi cuốc hỗn loạn.

"Miễn là cái cuốc trong tay là tốt, không gì có thể đào được!"

Sau khi khen hai câu, anh ta đặt cuốc hỗn loạn vào không gian. Wang Zetian nhặt chiếc khiên và đèn pin và bí mật bước vào phòng đá. Tôi thấy rằng có nhiều hộp có kích cỡ khác nhau được chất đống trong phòng đá.

Sau khi đưa đèn pin lên trên cùng, dưới cùng, bên trái và bên phải của phòng đá, và sau khi xác nhận rằng không có bẫy nội tạng trong phòng đá, anh nhìn lại từng hộp gỗ. Sau khi nghĩ về nó, anh sửa một vài đèn pin trên bức tường đá của ngôi nhà bằng đá.

Cầm một chiếc khiên bằng hợp kim titan trong một tay và một cái cuốc hỗn loạn trong một tay, Wang Zetian đi đến một chiếc hộp gỗ lớn, và anh ta dùng một chiếc khiên hợp kim trong tay trái để chặn cơ thể mình. Anh ta đứng chéo, cầm một cái cuốc hỗn loạn trong tay phải và vẫy xuống.

Cái khóa sắt trên chiếc hộp dễ dàng bị đào bới bởi cái cuốc hỗn loạn, cái khóa bị vỡ rơi xuống đất và tiếng leng keng vang lên.

Mở nắp hộp gỗ với một cái cuốc hỗn loạn đột nhiên biến thành một ánh sáng vàng.

"Rất nhiều vàng?"

Với niềm vui trong trái tim của Wang Zetian, ý nghĩ quay lại và vàng trong chiếc hộp biến mất.

Theo cách tương tự, mở các hộp còn lại, sau đó đặt vàng, bạc, vũ khí, ngọc, v.v ... vào từng ô một lần vào không gian, quét nhà đá một lần, rồi anh ta rời khỏi nhà đá.

Vô Địch Thần QuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ