Chương 22, Hóa Ra Là Ngọc Bích

0 0 0
                                    

Đặt chiếc cuốc hỗn loạn trong tay, Wang Zetian vươn tay nắm lấy miếng ngọc. Ngay khi anh nhặt mảnh ngọc, một thông điệp xuất hiện trong tâm trí anh. Sau một lúc, anh trông có vẻ hoài nghi và hào hứng nói: "Điều này hóa ra là Đó là ngọc bích của vương quốc. "

Theo thông tin xuất hiện trong tâm trí anh, anh không thể chờ đợi để đặt viên ngọc bích trên lông mày của mình, và một thông điệp khác được đưa vào tâm trí anh, bởi vì lượng thông tin quá lớn, khiến anh đứng yên trong hơn mười phút trước khi quay lại. Hãy đến với Chúa.

"Các kỹ năng y tế trong kinh điển y tế của Sancai sẽ cho phép tôi trở thành một bác sĩ y khoa vô song và điều trị bệnh nan y một cách dễ dàng. Một khi có sức mạnh thực sự tương ứng trong cơ thể, anh ta cũng có thể chữa lành vết thương nghiêm trọng và chết vô tội."

Bản chất của cơ thể con người Qiqi, mã y tế của Sancai là đối xử với tinh chất Qi, bất kỳ tổn thương nào cũng không thể tách rời khỏi Thần Jingqi! Mặc dù không có cách nào để hồi sinh người chết trong thánh thư y khoa, nhưng có nhiều công thức bí mật có thể làm tăng tuổi thọ và các kỹ thuật bí mật khiến con người tái sinh.

Khi tất cả các thông tin được lưu trữ trong ngọc bích được lấp đầy trong tâm trí của anh ta, viên ngọc bích cứng và bất thường ban đầu, bị vỡ vụn một cách kỳ lạ, và ký ức còn sót lại trong tâm trí anh ta, Wang Zetian sốc và ngạc nhiên. , Sự ngạc nhiên.

"Bây giờ tôi tương đương với một bác sĩ tâm thần có kiến ​​thức lý thuyết phong phú nhưng không có thực hành. Tôi muốn tìm cách lấy chứng chỉ y tế, để không gặp rắc rối vì hành nghề y không có giấy phép. Bố mẹ tôi đã già và tôi phải chăm sóc họ ... ...! "

Ngày nay, ngay cả khi gặp bố mẹ, anh ta cũng không dám nhận ra anh ta. Khi cha mẹ bị bệnh, anh ta sẽ không biết gì nếu ở trong y học vô song? Sau khi trở thành một pháp sư trong mắt cha mẹ, thật lạ khi cha mẹ không giới thiệu anh ta!

Mọi người đều có bạn bè và người thân. Ai có thể bỏ qua cho họ khi họ thấy rằng họ bị bệnh nặng và mắc bệnh? Nếu ai đó có thể chữa khỏi căn bệnh của gia đình và bạn bè, tôi sợ hầu hết mọi người sẽ đưa ra lựa chọn tương tự.

Để cân nhắc, Wang Zetian đã lên kế hoạch lấy chứng chỉ y tế, trở lại cửa hàng, lấy điện thoại di động ra và kiểm tra thông tin của chứng chỉ y tế trực tuyến. Sau một lúc suy ngẫm, anh quyết định tìm một bác sĩ y học Trung Quốc được chứng nhận để thảo luận.

Các kỹ năng y tế trong Bộ luật y tế Sancai rất rộng rãi và y học Trung Quốc chỉ là một phần nhỏ trong đó.

Nhìn vào điện thoại di động, Wang Zetian chọn một bác sĩ y học Trung Quốc được chứng nhận và tham lam, và lái xe đến bệnh viện của bên kia. Anh ta sải bước vào thiên thạch. Chỉ có một người đàn ông ngoài 50 tuổi trong bệnh viện. Mục tiêu anh ấy muốn nhìn thấy trong chuyến đi này.

"Anh khó chịu ở đâu?" Cheng Haode, ngồi trên chiếc ghế bấc, thấy ai đó đi vào, và anh ta rất vui vì đã không mở cửa suốt cả ngày. Anh ta đã mất kiên nhẫn trong một thời gian dài, và anh ta lập tức hỏi khi người kia ngồi xuống. .

Vô Địch Thần QuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ