Chương 66, Bỏ Dao Và Súng Lục

0 0 0
                                    

Có rất nhiều súng ngắn và súng trường ở kệ bên trái trong kho. Ở kệ bên phải, có các hộp carton. Khi bạn mở hộp, nó chứa đầy đạn của Huang Cancan. Ngoài ra, có rất nhiều đạn Mũ bảo hiểm chống đạn, khiên chống đạn, v.v.

Nhặt một khẩu súng lục và nạp đạn khéo léo, Liu Dong có một ý nghĩ độc ác trong lòng. Anh ta muốn sử dụng khẩu súng để buộc bên kia nói bài tập, nhưng anh ta nhớ lại cảnh bên kia đá cánh cửa chống trộm. Anh ta cắn môi. Để kìm nén những suy nghĩ không mong muốn với nỗi đau.

"Chúc may mắn, từ giờ trở đi, những vũ khí này là của chúng ta." Wang Zetian bí mật cảnh báo rằng sau khi thấy bên kia có súng trong tay, anh ta đã không bắn anh ta, và quyết định huấn luyện bên kia trở thành một, có thể giúp anh ta kiểm soát thế giới hiện tại. phụ tá.

"Anh Wang, với những vũ khí này, ngay cả khi chúng tôi bắt gặp bọ ngựa cầu nguyện cấp năm, chúng tôi có sức mạnh để chiến đấu." Liu Dong nói với một nụ cười trên khuôn mặt.

"Chuyển những thứ này lên phòng trên tầng cao nhất." Wang Zetian nói.

"Anh Wang, cửa sổ của tòa nhà này không được trang bị cửa sổ chống trộm, và cửa không đủ mạnh. Hay, hãy thay đổi địa điểm để làm căn cứ?" Liu Dong nói sau khi suy nghĩ một lúc.

"Bạn có một nơi thích hợp không?" Wang Zetian hỏi sau vài giây im lặng.

"Tòa nhà dân cư bên ngoài đồn cảnh sát là tốt." Liu Dong nói.

"Chỉ cần sử dụng đồn cảnh sát này làm căn cứ của chúng tôi. Không có cửa sổ an ninh, chúng tôi không thể tự cài đặt?", Wang Zetian nói.

"Anh Wang, nếu chúng tôi tự lắp đặt cửa sổ chống trộm, chúng tôi vẫn phải tìm các thanh thép, máy hàn ... máy phát điện diesel." Liu Dong nói.

"Di chuyển mọi thứ lên và giấu chúng trước, và chúng ta sẽ tìm thấy những thứ đó khi chúng ta rảnh rỗi." Wang Zetian nói.

Cả hai đi giữa nhà kho và tầng trên cùng, và phải mất hơn hai giờ để họ chuyển mọi thứ lên tầng trên cùng.

"Anh ơi, chúng ta hãy ra ngoài và thử một khẩu súng có bọ ngựa cầu nguyện?" Liu Dong đề nghị.

"OK." Wang Zetian gật đầu, nhặt một khẩu súng trường và một khẩu súng lục, và nạp đạn, anh ta cài đặt năm tạp chí súng trường, ba tạp chí súng lục và làm một tờ tạp chí có rèm. Đặt một tạp chí trong đó.

Liu Dong đã làm những gì anh ta học được, và anh ta phải mất một thời gian dài để anh ta đặt một khẩu súng lục ở thắt lưng, một băng đạn với năm tờ tạp chí treo trên vai và một khẩu súng trường trong tay. Đi nào."

Sau khi rời đồn cảnh sát, Wang Zetian nói: "Chúng tôi tốt hơn Bi, xem ai giết nhiều hơn?"

"Anh Wang, chúng ta hãy xem!" Liu Dong tự tin nói. Anh ấy từng là một game bắn súng. Khả năng thiện xạ của anh ấy rất tuyệt vời. Theo ý kiến ​​của anh ấy, khả năng thiện xạ của đối thủ chắc chắn không thể so sánh với anh ấy!

"Có đúng không?" Wang Zetian trả lời không tiêu cực. Mõm của khẩu súng trường di chuyển, và cò súng được kéo nhẹ.

Vô Địch Thần QuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ